นัส เมียโชค รถแห่ โพสต์ตัดพ้อ หาเงินเองมาทั้งชีวิตแต่ถูกมองเกาะสามีกิน

นัส เมียโชค รถแห่ โพสต์ตัดพ้อ หาเงินเองมาทั้งชีวิตแต่ถูกมองเกาะสามีกิน

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่ได้ถูกจับตามองมาตลอด สำหรับนักร้องหนุ่ม โชค รถแห่ หลังจากที่เคยมีประเด็นพูดถึงกับ บอล เชิญยิ้ม เรื่องของการรับงาน ก่อนตามมาด้วยกระแสมีเมียเมื่อพร้อม เนื่องจากเหตุการณ์นี้หลายคนมองว่าปัญหาความขัดแย้งทั้งหมดมาจาก นัส จุฑารัตน์ ภรรยาของ โชค

แต่ในภายหลังทั้งคู่ก็เคลียร์กันได้ และเมื่อช่วงที่ผ่านมา โชค รถแห่ ก็ได้ปล่อยซิงเกิลใหม่ มีเมียเมื่อพร้อม ซึ่งเพลงดังกล่าวได้รับการตอบรับจากแฟนเพลงจำนวนมาก แต่ก็ไม่วายถูกมองว่า ทำนองเพลงของ โชค นั้น ไปคล้ายกับเพลงของ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น

อีกทั้ง นัส เองก็ยังถูกคนมองว่า ทุกวันนี้ไม่ได้ช่วยสามีทำงาน และยังเจอกระแสใช้เงินของ โชค เกือบทั้งหมด ซึ่งประเด็นดังกล่าว นัส เองก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความตัดพ้อหลังถูกมองแบบนี้ ผ่านทางเฟซบุ๊กของตัวเอง

โดยบอกว่า ในขณะที่หาเงินเองมาทั้งชีวิต บ้านก็ซื้อเงินสด รถทุกคันก็ซื้อเอง ทำหน้าก็เงินตัวเอง แต่ทำไมทุกคนต้องบอกว่าเอาเงินสามี คือ มีทุกอย่างมาก่อนมีสามีค่ะ แล้วตั้งแต่มีสามีก็ช่วยกันทำมาหากิน ไม่ได้มานอนกระดิกเท้าอยู่บ้าน

จัดการหลังบ้านและระบบงานทุกอย่าง บางทีเหนื่อยกว่าร้องเพลงอีก นอยว่ะ หลังจากที่ นัส ได้โพสต์ข้อความดังกล่าว เจ้าตัวก็ได้โพสต์ฝากเพลงใหม่ของ โชค ไว้ด้วย ซึ่งหลายคนต่างก็เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจกันเป็นจำนวนมาก

พร้อมกับบอกว่า เพลงนี้นี่เองที่มีประเด็นว่าทำนองคล้ายกับเพลงของ เจนนี่ ซึ่ง นัส เองก็ได้ตอบกลับว่า ลองฟังดูก่อนค่ะ เมโลดี้คล้ายแค่นิดเดียว

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ