ดวงตา คงทองกับญี่ปุ่น ทรงเดช เปิดสาเหตุข้อห้ามสุดเศร้าอย่าลงรูปคู่งานแต่ง

ดวงตา คงทองกับญี่ปุ่น ทรงเดช เปิดสาเหตุข้อห้ามสุดเศร้าอย่าลงรูปคู่งานแต่ง

ออกมาเล่าเส้นทางความรัก สำหรับนักร้องดังอย่าง ดวงตา คงทอง หลังวิวาห์สามีนอกวงการ ญี่ปุ่น ทรงเดช สายฟ้าแล่บ เพราะเพิ่งคบหาดูใจกันได้เพียงแค่ 2 ปี รวมไปถึงเล่าข้อห้ามก่อนแต่งที่ทำคุณสามีเสียความรู้สึกไม่น้อยถึงขั้นร้องไห้ ในรายการ คุยแซ่บShow ทางช่องOne3

1 ที่มี พีเค ปิยะวัฒน์ และ ธัญญ่า ธัญญาเรศ เป็นพิธีกร แต่งงานไปสด ๆ ร้อน ๆ เมื่อเดือนที่แล้ว ดวงตา 31 กรกฎาคมค่ะ ต้องถามแต่ละคนแต่งงานแล้วเป็นยังไงบ้าง พี่ญี่ปุ่น เหมือนเดิมแหละครับ รักเหมือนเดิมครับ แล้วชีวิตเราต้องเปลี่ยนไหม พี่ญี่ปุ่น ก็ไม่เปลี่ยนเท่าไหร่ครับ

การดูแลกันต้องเพิ่มมากขึ้นไหมคะ ในความเป็นภรรยา ดวงตา ก็น่าจะนะ คือจริง ๆ แล้วเราใช้ชีวิต หรือเราคบหากัน เราเป็นตัวของตัวเองตั้งแต่แรก คือการคบหากันระหว่างเราสองคน เรารู้จักกันมานาน แล้วก็มันไม่มีอะไรต้องปรับเราก็ดูแลกันตั้งแต่แรกอยู่แล้ว พอแต่งงานไปแล้วเราก็แค่ทำหน้าที่ต่อ

รู้จักกันมานาน หลายคนก็สงสัยว่าทำไมอยู่ดีๆ ทำไมดวงตาถึงรีบแต่งงาน ใช้คำว่ารีบถูกไหม ดวงตา หลาย ๆ คนอาจจะมองว่ารีบ แต่จริง ๆ แล้วด้วยวัยของเรา ซึ่งเราก็มองว่าตอนนั้นที่ไม่มีใครมาขอเราแต่งงานมีแฟนแล้วแต่ยังไม่ได้แต่งงาน เราแค่คิดว่าเรากำลังสนุกกับงาน เรารักงาน

เรารักตัวเอง เหมือนเซฟตัวเอง แต่พอถึงจุด ๆ หนึ่งเราก็มีความพร้อมด้วยวัยวุฒิเราด้วย ด้วยหน้าที่การงานเราก็ทำงานมา 20 กว่าปีแล้ว มันน่าจะถึงเวลาแล้วแหละ เรามาย้อนเส้นทางความรักดีกว่า เจอกันครั้งแรกเจอกันยังไง พี่ญี่ปุ่น เรารู้จักกันมานาน 10 กว่าปีแล้วครับ เราคนบ้านเดียวกัน

เคยทำงานร่วมกันครับ ตำแหน่งหน้าที่พี่ปุ่นทำอะไรนะครับ พี่ญี่ปุ่น ผมก็มีธุรกิจเครื่องเสียงไลท์แอนด์ซาวด์ พอจัดงานผมก็จ้างเขาไป หลังแต่งงานแล้วอยู่ที่ไหนกัน ดวงตา ก็จะอยู่กาญจนบุรีเป็นหลักแต่ถ้ามากรุงเทพก็จะมาด้วยกันตอนนี้ก็ค่อนข้างที่จะตัวติดกัน

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ