ลูกศร ธนาภรณ์ โชว์หวาน สามีสวมแหวนในวันครบรอบแต่งงาน 27 ปี

ลูกศร ธนาภรณ์ โชว์หวาน สามีสวมแหวนในวันครบรอบแต่งงาน 27 ปี

เรียกว่าจากเป็นคนที่ไม่เชื่อเรื่องศาสตร์ต่างๆ พอมาได้ลอง กับตัว เลยประสบความสำเร็จทันที สำหรับ อดีตนางเอกดัง ยุค 90 พิธีกรคนสวย ลูกศร ธนาภรณ์ หรือ ธนาภรณ์ จิตต์จารึก ที่ล่าสุดควง ลูกสาวคนเล็ก น้องเฟรย่า

มาเผยเคล็ดลับในการใช้ชีวิตด้วยโหราศาสตร์ตัวเลข ในรายการ โต๊ะหนูแหม่ม กับ พิธีกรตัวแม่ หนูแหม่ม สุริวิภา พร้อมแนะเคล็ดลับดีๆ สำหรับคนที่อยากเป็นดาราซุปเปอร์สตาร์ ผลรวมต้องเป็นเลขอะไร เริ่มตั้งแต่วันนึงเรารู้สึกว่ามันเลี้ยงลูกยากเหลือเกิน

และพี่คิดว่าลูกทุกคนจะเป็นเหมือนพี่ พี่ถึงมีลูก 4 คนคิดว่าลูกทุกคนจะเลี้ยงง่ายเหมือนเรา แต่พอออกมาแล้ว คิดว่าเด็กยุคนี้จะเลี้ยงง่ายปรากฏว่าสังคมที่เป็นอิสระทำให้เราเลี้ยงยาก ทั้งอบายมุขทั้งไม่เชื่อศาสนา ทั้งการเห็นแก่ตัวคือทุกอย่าง

จะเอาตัวเองเป็นที่ตั้งแล้วเรารับไม่ไหว ล่าสุด ลูกศร ธนาภรณ์ ได้เผยคลิปโมเมนต์น่ารักๆ เนื่องในวันครบรอบแต่งงาน 27 ปีสามีสุดที่รัก คุณอู๊ด มนตรี จิตต์จารึก เซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแต่งงานอีกครั้ง พร้อมเขียนข้อความบอกว่า

thank you for the sweet surprise You make my life complete @montrijitjaruk 27yearsofmarriage btw @hellofairyshop_ you're so funny งานนี้จะน่ารัก หวานละมุนแค่ไหนไปชมคลิปเต็มๆ กันเล้ยยยยย

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ