เปิดพิกัด ปั๊มใหม่ลดน้ำมันลิตรละ 1 บ. เติม 200 แถมฟรีอีก 200

เปิดพิกัด ปั๊มใหม่ลดน้ำมันลิตรละ 1 บ. เติม 200 แถมฟรีอีก 200

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 29 ส.ค.2565 ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่ปั๊มน้ำมันคาลเท็กซ์ สาขาถ.สุขุมวิท ต.แกลง อ.เมือง จ.ระยอง ซึ่งเพิ่งเปิดให้บริการเป็นวันแรก โดยทางปั๊มมีการจัดโปรโมชั่นฉลองเปิดปั๊ม เติมน้ำมัน 200 บาท แถม 200 บาท (สำหรับ 50 คิวแรก) และลดราคาน้ำมันทุกชนิด ลิตรละ 1 บาท (ไม่จำกัดจำนวนลิตร) ตั้งแต่เวลา 09.00-15.00 น.ของวันที่ 29-30 ส.ค.นี้

เมื่อเดินทางไปถึงบริเวณปั๊มดังกล่าวพบว่า มีรถมาจอดรอคิวกันจนครบ 50 คัน โดยมาจองคิวจนเต็มอย่างรวดเร็ว เพื่อรับโปรโมชั่น เติม 200 บาท ฟรี 200 บาท และมีรถแห่เข้ามาเติมน้ำมันกันจำนวนมาก กับโปรโมชั่นลดราคาลิตรละ 1 บาท จนทำให้เด็กปั๊มเติมน้ำมันกันแทบไม่ทัน นอกจากนี้ ยังมีการทำบุญเลี้ยงพระ และเลี้ยงอาหารให้กับผู้มาใช้บริการฟรีอีกด้วย

นางดวงใจ วงษ์ไทย อายุ 57 ปี เจ้าของปั๊มน้ำมัน กล่าวว่า วันนี้เป็นการฉลองเปิดปั๊มใหม่ จึงมีพิธีทำบุญเลี้ยงพระ พร้อมกับเลี้ยงอาหารผู้ใช้บริการทุกคน โดยมีการเลี้ยงตลอด 2 วันที่มีการจัดโปรโมชั่น ก็ต้องขอขอบคุณผู้ใช้บริการทุกคน และขอขอบคุณทางบริษัทเชฟรอนที่ไว้วางใจให้เปิดปั๊ม และ ร่วมกันจัดโปรโมชั่นนี้ขึ้นมา จึงขอเชิญชวนเข้ามาเติมน้ำมันราคาถูกได้ตามเวลาที่กำหนด และแวะมาชิมอาหารอร่อยที่ทางปั๊มจัดเตรียมไว้บริการ

ด้าน นายโอภาส ประทุมศรี อายุ 32 ปี ผู้ที่ได้รับโปรโมชั่น เติมน้ำมัน 200 ฟรี 200 เป็นคิวแรก ขับรถยี่ห้อโตโยต้า ยาริส เข้าเติมหัวจ่ายที่ 9 เปิดเผยว่า เดินทางเข้ามารอคิวตั้งแต่เวลา 06.30 น. ขอบคุณเจ้าของปั๊มที่จัดลดราคาน้ำมันในช่วงที่น้ำมันแพง ก็นับว่าเป็นเรื่องดีสำหรับผู้ใช้รถ และยังมีการเลี้ยงอาหารให้กับผู้ใช้บริการอีกด้วย

สำหรับบรรยากาศภายในปั๊มเป็นไปด้วยความคึกคัก มีรถมารอคิวเติมน้ำมันกันจนแน่นปั๊ม เต็มทุกหัวจ่าย โดยทุกคนต่างก็ดีใจกับความใจป้ำของเจ้าของปั๊มที่ลดราคาน้ำมัน และยังเลี้ยงอาหารให้ลูกค้าฟรีตลอดทั้งวัน โดยมีรถวิ่งเข้ามาเติมน้ำมันไม่ขาดสาย

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ