ชีวิตจริงยิ่งกว่าละคร เปิดประวัติ นัตตี้ ยูทูบเบอร์ชื่อดัง โกง 2 พันล้าน

ชีวิตจริงยิ่งกว่าละคร เปิดประวัติ นัตตี้ ยูทูบเบอร์ชื่อดัง โกง 2 พันล้าน

คลิป

จากกรณีที่มีผู้เสียหายหลายรายรวมตัวกันเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับ ยูทูบเบอร์ชื่อดัง ที่หลอกเทรดหุ้น โดยมีมูลค่าความเสียหายกว่า 2000 ล้านบาท จนกลายเป็นกระแสในโลกออนไลน์ ก่อนต่อมาทราบชื่อว่า นัตตี้ นัทธมณ คงจักร์ เป็นเจ้าของช่องยูทูป Nutty s Diary ที่มีผู้ติดตาม 8 แสนกว่าคน

สำหรับประวัติของสาวนัตตี้ เกิดเมื่อวันที่ 20 สิงหาคม พ.ศ. 2536 จบการศึกษาระดับปริญญาตรี คณะนิเทศศาสตร์ สาขาสื่อสารการแสดง มหาวิทยาลัยรังสิต

โดยแรกเริ่มเธอโด่งดังมาจากการเป็นเน็ตไอดอลบนแพลตฟอร์มโซเชียลแคม ทั้งยังมีความสามารถด้านการเต้นและชื่นชอบเพลงเกาหลี จนได้เดบิวต์เป็นศิลปินที่เกาหลี ก่อนจะก้าวมาเป็นโค้ชด้านการเงิน การลงทุน

เรียกได้ว่าชีวิตที่ผ่านมาของสาวนัตตี้นั้น ยิ่งกว่าละคร เพราะในช่วง พ.ศ. 2557 นัตตี้พร้อมคุณแม่ เคยมาออกรายการ แล้วได้เล่าเรื่องราวชีวิตในอดีต

เพราะเธอเกิดมาจากครอบครัวที่รวยมาก จนคิดว่าใช้เงินยังไงก็ไม่หมด โดยคุณแม่ทำกิจการร้านคาราโอเกะ เป็นเจ้าแรกในจังหวัดเชียงใหม่ มีรายได้ต่อคืน 30000 ถึง 200000 บาท ตกเดือนละ 2 ล้านบาททุกเดือน

เคยบ้านมีรถยนต์ 14 คัน และตัวเธอเองมีพี่เลี้ยงถึง 22 คน และเธอเคยคิดว่าอยู่เฉยๆ ไม่ต้องทำงานอะไรก็ยังได้ ไปโรงเรียนก็มีพี่เลี้ยงคอยดูแล คอยใส่รองเท้าให้ เรียกว่าชีวิตราวกับคุณหนูในละครเลยก็ว่าได้

ต่อมาเมื่อเธอเริ่มโตขึ้น เธอก็เริ่มงอแง ไม่ให้คุณแม่ไปดูแลกิจการ ทำให้คุณแม่ต้องฝากพนักงาน คอยดูร้านแทน จนร้านเจ๊งล้มละลาย จากปกติที่มีรายได้ต่อคืน ตกคืนละ 2 แสนบาท ก็พลิกผันทันที มีเงินเหลือแค่เงินเก็บเท่านั้น

ต่อมาแม่ก็กลับมารับเธอไปอยู่ด้วย ไปช่วยกันถือตะกร้าเดินไปตามบ้านต่าง ๆ เพื่อไปนวดเท้า เป็นระยะเวลากว่า 6 เดือน ใช้ชีวิตนอนตามบ้านลูกค้าที่ไปนวด เพราะไม่มีที่อยู่ จนกระทั่งได้เจอกับลูกค้าชาวมาเลเซีย ใจดีให้ที่อยู่ เพราะเขาสงสารและบริจาคจักรยานมาให้ 2 คัน จากนั้นทำงานได้ สักพักก็เก็บเงินซื้อรถจักรยานยนต์มือ 2 และรถยนต์มือ 2

จนเมื่อเธออายุ 13 ปี ก็มีมหาเศรษฐี อายุ 48 ปี มาขอเธอแต่งงาน โดยเขาให้สัญญาว่าจะไม่แตะต้องตัวเธอเลย สุดท้ายเขาก็ไม่ทำตามสัญญา จนเธอต้องขอร้องอ้อนวอนกราบเท้าก็เลยรอดมาได้

จากนั้นเธอกับแม่ก็ย้ายกลับมาตั้งหลักอยู่ที่พัทยา กลับมาเริ่มจากศูนย์เป็นเด็กเสิร์ฟ เด็กเข็นของ ซึ่งตอนนั้นเองเธอก็ได้รู้จักกับโซเชียลแคมเป็นครั้งแรก เพราะเห็นคนเขาเล่นกันสนุกจึงลองเล่นดูบ้าง ก็เลยร้องเพลง จนมีคนเริ่มเข้ามาดูและมีชื่อเสียงในเวลาต่อมา

และด้วยความ ที่เธอชื่นชอบเพลงเกาหลีเป็นพิเศษ จึงมีโอกาสไปออดิชั่นและผ่านเข้ารอบ จนได้เดบิวต์เป็นศิลปินที่เกาหลี ภายใต้สังกัด Dream Cinema ออกมินิอัลบั้มแรกในชีวิต Power of Nutt โดยมีซิงเกิลคือ So What และ I’m Gonna Catch Ya ตามมาด้วยเพลงภาษามาเลย์อย่าง Take You Home

เลยชื่อเสียงของนัตตี้เริ่มเป็นที่รู้จักมากขึ้นเรื่อย ๆ และ ทำให้เธอก้าวเข้าสู่การเป็นยูทูปเบอร์ และสามารถสร้างผู้ติดตามได้ถึง 8 แสนคน

ก่อนจะก้าวมาเป็น โค้ชด้านการเงิน การลงทุน เรียกได้ว่าชีวิตด้านการลงทุนของเธอ มักจะโชว์รายรับจากการลงทุนที่ดูอู้ฟู่ ถึงขนาดทำเงินได้ 3 แสนบาท ภายใน 10 นาที

ทำเอาผู้ติดตามตาลุกวาวและอยากมีรายได้แบบเธอบ้าง เธอจึงชวนคนให้นำเงินมาฝากเทรดหุ้น โดยการันตีทุนไม่หาย ได้กำไรแน่นอน เปิดรับขั้นต่ำที่ 5000 บาท สูงสุดที่ 5 ล้านบาท ต่อ 1 บิล เมื่อเทรดหุ้นแล้วจะคืนกำไรทุก 30 วัน โดยเรตกำไรขึ้นอยู่กับการทำสัญญา

จากยูทูบเบอร์สู่ นัตตี้โกงเทรดพันล้าน เมื่อวันที่ 5 เมษายน 2565 ที่ผ่านมาโดย เพจได้โพสต์ข้อความเตือนภัย สรุปได้ว่า เตือนสาวโกงพันล้าน หลอกเอาเงินคนฝากเทรดหุ้นนับพันล้าน เอาเงินไปเปย์ในแอปไลฟ์ดังกว่า 20 ล้านบาท ผู้เสียหายหลายรายมูลค่ารวมถึง 1,000 ล้าน จากการโกงเงินรับฝากเทรด อย่างไรก็ตาม เรื่องดังกล่าวก็ได้เงียบหายไป

จากนั้นเรื่องก็มาโป๊ะแตกประมาณเดือนมีนาคม 2565เ มื่อเริ่มมีเหยื่อหลายรายออกมาแฉทางโซเชียลว่าโดนนัตตี้โกงเงินเธอก็ได้เปิดเผยถึงประเด็นดราม่าโกงเงินลงในไอจีส่วนตัว โดยบอกว่าไม่ได้หนีไปไหน และจะติดต่อแบบตัวต่อตัว พร้อมยืนยันจะจ่ายเงินคืนทุนตามเดิม

จนกระทั่งล่าสุด เดือน พฤษภาคม เมื่อ นายไพศาล ได้พาผู้เสียหายนับ 10 เข้าแจ้งความ และไม่สามารถติดต่อนัตตี้ได้แล้ว จึงได้รวมตัวกันตามจับกุมและมีผู้เสียหายคนหนึ่งตั้งรางวัลนำจับสูงถึง 1 ล้านบาท

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ