ชาวโซเชียลซึ้งน้ำใจ สาวกวาง เพื่อนดาราคนเดียว ที่เปิดหน้าให้กำลังใจพิ้งกี้

ชาวโซเชียลซึ้งน้ำใจ สาวกวาง เพื่อนดาราคนเดียว ที่เปิดหน้าให้กำลังใจพิ้งกี้

เรียกได้ว่าเป็นอีกประเด็นที่ยังคงเป็นที่พูดถึงกันอย่างมากหลังจากดาราสาว พิ้งกี้ สาวิกา ต้องเผชิญมรสุมลูกใหญ่ ถูกส่งตัวเข้าเรือน-จำโดยศาลคัดค้านการประกันตัวจากคดี Forex-3D ตลอดระยะเวลาหลายวันก็ไม่มีเพื่อนดาราคนไหน

ที่มาโพสต์ส่งกำลังใจให้พิ้งกี้ผ่านทางสื่อโซเชียลเลยแม้แต่รายเดียว แม้ว่าจะมีการวิเคราะห์ว่าอาจจะเพราะเป็นคดีความที่มีผู้เสียหายจำนวนมาก จึงเป็นการไม่เหมาะสมที่จะให้กำลังใจ และอาจจะมีการส่งความห่วงใยไปให้เป็นการส่วนตัว

โดยไม่ออกสื่อไปแล้ว แต่ชาวโซเชียลหลายรายโดยเฉพาะในหมู่แฟนคลับของพิ้งกี้ก็ยังซาบซึ้งเมื่อล่าสุดมีดาราสาวคนดังรายหนึ่งที่เปิดหน้าโพสต์ข้อความส่งกำลังใจให้พิ้งกี้ นั้นก็คือนางงามคนดัง กวาง ฟ้ารุ่ง นั่นเองโดยสาวกวาง

อดีตนางงามสาว เจ้าของตำแหน่ง Miss Thailand Universe 2007 ซึ่งเป็นหนึ่งในเพื่อนสนิทของพิ้งกี้ ได้ออกมาโพสต์ภาพคู่เพื่อน พร้อมชวนส่งกำลังใจให้พิ้งกี้ ระบุว่า Let's send her love @pinkysavika มีข้อความอยากบอกพิ้งกี้อะไรบ้าง

สามารถเขียนให้กำลังใจได้ที่นี่ค่ะ กำลังใจเป็นสิ่งสำคัญที่สุดในช่วงเวลานี้ จะส่งข้อความต่อให้เค้าได้อ่านค่ะ งานนี้ก็มีแฟน ๆ เข้ามาขอบคุณสาวกวางที่ออกหน้าเป็นสื่อกลางให้ พร้อมฝากข้อความส่งกำลังใจให้นางเอกสาว ขณะเดียวกันก็มีเพื่อนดาราอย่าง ญิ๋งญิ๋ง ศรุชา และหยก ธัญยกันต์ มาคอมเมนต์ร่วมส่งใจให้พิ้งกี้ด้วย

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ