อาร์ต พศุตม์ เผยลงพอร์ตไปล้านสอง ตอนนี้เหลือ 4 แสน

อาร์ต พศุตม์ เผยลงพอร์ตไปล้านสอง ตอนนี้เหลือ 4 แสน

เรียกได้ว่าเวลานี้ใครมีเงินสดกอดไว้แน่นๆเลยจ้า ล่าสุดเมื่อที่ 26 ส.ค.จากกรณีที่บริษัท เอสซีบี เอกซ์ จำกัด (มหาชน) หรือ SCB ซึ่งปัจจุบันเป็นบริษัทแม่ของธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) ส่งหนังสือแจ้งตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย เมื่อวันที่ 25 ส.ค. ที่ผ่านมา ระบุว่า ที่ประชุมคณะกรรมการบริษัทหลักทรัพย์ ไทยพาณิชย์ จำกัด หรือ SCBS ซึ่งเป็นบริษัทย่อย มีมติให้ยกเลิกธุรกรรมการซื้อขายหุ้น ในบริษัท บิทคับ ออนไลน์ จำกัด จาก บริษัท บิทคับ แคปปิตอล กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด จำนวน 51% คิดเป็นมูลค่ารวมประมาณ 17,850 ล้านบาท

หลังพบว่าบิทคับยังมีประเด็นคงค้างที่ต้องดำเนินการหาข้อสรุปตามคำแนะนำและสั่งการของสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.) ซึ่งยังมีความไม่แน่นอนในเรื่องระยะเวลาในการหาข้อสรุป ตามที่นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

ขอบคุณ ภาพจาก อีไฟแนนซ์ไทย

ปรากฎว่า ในไอจีสตอรี art_phasut98 ของ อาร์ต-พศุตม์ บานแย้ม นักแสดงหนุ่มวัย 39 ปี ได้โพสต์ภาพหนังสือที่ บริษัท เอสซีบี เอกซ์ จำกัด (มหาชน) หรือ SCB แจ้งกรรมการและผู้จัดการตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย เรื่อง การยกเลิกธุรกรรมที่เกี่ยวข้องกับการลงทุนในบริษัท บิทคับ ออนไลน์ จำกัด และโพสต์ข้อความว่า พอต ลงไปตอนนั้นลงไป 1,200,000 ปัจจุบัน เหลือ 400,000 ดูต่อไปจะเหลือเท่าไหร่

อย่างไรก็เป็นกำลังใจให้หนุ่ม อาร์ต พศุตม์ สักวันต้องกลับมาขึ้นอีกแน่นอน

ขอบคุณ art_phasut98

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ