แพท ณปภา ออกมาเปิดใจถึงสาเหตุที่ยังสวมแหวนของอดีตสามี เบนซ์ เรซซิ่ง

แพท ณปภา ออกมาเปิดใจถึงสาเหตุที่ยังสวมแหวนของอดีตสามี เบนซ์ เรซซิ่ง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคุณแม่สายสตรองที่ก่อนหน้านี้แม้จะยุติสถานะสามีภรรยากันแล้ว แต่คุณแม่สุดแซ่บ แพท ณปภา ก็ยังคงสวมแหวนแต่งงานของอดีตสามี เบนซ์ เรซซิ่ง ที่นิ้วนางข้างซ้ายมาตลอด 5 ปี โดย แพท เผยว่า ไม่ได้มีความหมายใดๆ

ที่ยังคงค้างอยู่ในใจ แต่เป็นเพราะใส่จนติดแล้วเฉยๆ จะถอดก็ต่อเมื่อถ่ายละครเท่านั้น คิดว่าคงจะเปลี่ยนก็ต่อเมื่อแต่งงานใหม่ แต่ยังไม่เคยคิดถึงวันนั้นว่าจะมาถึงเมื่อไหร่ การสวมแหวนที่นิ้วนางไว้ตลอดคิดว่าไม่ส่งผลต่อหนุ่ม ๆ

คนใหม่ที่เข้ามาจีบ เพราะทุกคนที่ผ่านมาไม่เคยมีใครถามเรื่องแหวน อดีตสามีไร้อิสรภาพมาได้ปีครึ่ง แต่ด้วยสถานการณ์CV เลยทำให้ช่วงนี้ แพท ไม่ได้ไปเยี่ยม เบนซ์ เนื่องจากเรือนจำงดเยี่ยม สำหรับเรื่องหัวใจ

แพท เผยว่าช่วงนี้ถึงจะมีคนแวะเวียนเข้ามาคุยอยู่เรื่อย ๆ แต่ยังไม่ได้ให้สถานะหรือยกใครเป็นที่ 1 รู้สึกว่าหากยังไม่ชัวร์จะไม่รีบเปิดตัวเหมือนกับครั้งก่อน ๆ แล้ว ส่วนการถ่ายรูปเซ็กซี่ลงไอจีก็ไม่ได้ต้องการเช็กเรตติ้งความแซ่บ

แต่แค่อยากให้เห็นผลลัพธ์การออกกำลังกาย รวมถึงการดูแลตัวเองของคุณแม่ลูก 1 ด้วย เช่นเดียวกับการจับจิ้นกับนักแสดงกล้ามโต หยวน กวินรัฎฐ์ ก่อนหน้านี้ ที่ผ่านมาได้จับเข่าพูดคุย

เพื่อเคลียร์สถานะและทำความเข้าใจในการตอบคำถามสื่อด้วยกัน คุณแม่ลูก 1 บอกยังคงรอให้เป็นเรื่องของอนาคต เพราะต่างฝ่ายต่างไม่รู้จักกันมากพอ และทั้งคู่ก็เป็นฝ่ายที่ไม่ค่อยเข้าหากันด้วยอยู่แล้ว

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ