เปิดสาเหตุหวานน้อยลง ตงตง ยอมรับเป็นคนเจ้าชู้ หลังเบสท์ขู่เลิก พร้อมแฉ

เปิดสาเหตุหวานน้อยลง ตงตง ยอมรับเป็นคนเจ้าชู้ หลังเบสท์ขู่เลิก พร้อมแฉ

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ พระเอกหนุ่ม ตงตง กฤษกร กนกธร และแฟนสาว เบสท์ รักษ์วนีย์ คำสิงห์ ถูกโยง ว่าเป็นคู่รัก ที่เลิกกันไปแบบเงียบ ๆ เพราะว่าช่วงนี้ทั้งคู่นั้น กลับไม่มีภาพหวาน ๆ ออกมาให้เห็นเหมือนเมื่อก่อน จนคุณพ่อสมรักษ์ คำสิงห์ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์เคลียร์ข่าวลือดังกล่าว บอกว่าไม่ได้เป็นอย่างที่ทุกคนคิด

ต่อมา ทางสาวเบสท์ ได้ออกมาพูดถึงเรื่องนี้ ผ่านทางช่องยูทูป เม้าท์อยู่กับปากอยากอยู่กับคิ้ม โดยเธอนั้นได้พูดขึ้นมาว่า ขออย่างเดียวอย่าคบกับคนอื่น อย่านอกใจ เพราะว่าถ้าทำแล้ว หนูจะไม่รอใต้เตียงดารา หนูจะไม่รอเจ๊มอย หนูจะหยิบกล้องตัวเองขึ้นมา แล้วก็ลงยูทูบหนูเลย

เพราะตอนรักกัน เราก็ประกาศให้คนทั้งประเทศรู้ ถ้าเราเลิกกัน เราก็ต้องให้เหตุผลเขาด้วยว่า ค่ะเกิดจากสิ่งนี้แหละค่ะ ถามว่าเคยมีใครส่งข้อความมามั้ย ไม่เคยมีแบบส่งมาเป็นหลักฐาน แต่มีคนเคยพูด ตอนนี้เชื่อว่าก็ต้องมีสาว ๆ มาคอมเมนต์ ว่าพี่ตงตงเคยทักมา

ถ้ามีเอาหลักฐานมาเลย เป็นก่อนหน้าหนูไม่นับ ขอตอนปัจจุบันว่าคบกับเบสท์ คำสิงห์ ตั้งแต่วันที่ 9 มีนาคม พ.ศ. 2564 ถ้าตงตงทักคุณไป คุณส่งไดเร็กต์ไอจีมาเลย หนูเป็นคนแฟร์ ๆ อยู่แล้ว

ล่าสุด เมื่อวันที่ 23 สิงหาคม 2565 ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า เข้าใจสิ่งที่สาวเบสท์พูด ตนยอมรับว่าเป็นคนเจ้าชู้ แต่ตอนนี้หยุดแล้ว พร้อมกับบอกอีกว่า ตอนนี้ไม่ได้หวานกันเหมือนเดิม แต่ก็ยังรักกันอยู่ ซึ่งตนได้บอกเบสท์กับครอบครัวไว้ก่อนคบกันแล้ว

ว่าตนเป็นคนแบบนี้นะ คือแต่ละคนก็ไม่เหมือนกัน ผมก็เคารพการตัดสินใจของน้อง เพราะฉะนั้น สิ่งที่เราได้ฟัง มันก็รู้สึกเป็นธรรมชาติของน้อง เขาก็จะทำตามความรู้สึกของเขา เราก็ไม่สามารถที่จะไปห้ามได้

ตลอดเวลาที่คบกัน เราปรับจูนกันตลอด ส่วนใหญ่จะมีปัญหา เรื่องที่เบสท์ชอบงอน แล้วมันก็ต้องมีบ้างที่ทะเลาะกัน ไม่เข้าใจกัน มันก็ต้องปรับจูน มันไม่มีใครหลอก ที่จะคบกันแล้ว เข้าใจกันเลย 100% ส่วนเรื่องที่ไม่เข้าใจกัน

จะเป็นเรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ ครับ ซึ่งบางครั้งถ้ามันก็เยอะไป ก็ต้องมีการพูดคุยกันบ้าง แต่ผมก็เข้าใจนะว่ามีคนรัก ทุกคนก็จะคาดหวังให้เป็นแบบนั้นแบบนี้ แต่ความรักครั้งนี้ของผม ผมไม่สามารถ ทำตามสิ่งที่ทุกคนคาดหวังได้

บางคนอาจจะมองว่า ทำไมไม่เหมือนเมื่อก่อนเลย ทำไมไม่มีโมเมนต์หวาน ๆ เหมือนเดิม คือ ผมจะบอกเสมอว่า เวลาที่เราว่างเจอกันมันน้อยลง ต่างคนต่างมีหน้าที่การงานต้องทำ โมเมนต์หวาน ๆ มันเลยอาจจะไม่มีให้ เหมือนแต่ก่อน แต่เราก็ยังคงมีความสุข

อยากจะให้ทุกคนเป็นกำลังใจให้มากกว่านะ ทั้งในเรื่องของการทำงาน และในเรื่องของความรัก ไม่ว่าใครจะคอมเมนต์อย่างไร ตนก็มองว่าเป็นความรัก ความหวังดี เพราะเราไม่สามารถไปห้ามความคิดเขาได้ แต่สิ่งที่เราจะทำได้นั้น ก็อยากให้เข้าใจผมด้วย เข้าใจเบสท์ด้วย เพราะว่าสุดท้ายแล้ว ไม่ว่าใครจะเมนต์อะไรก็ตาม มันคือความรักและความหวังดี

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ