ไทด์ เอกพันธ์ เปิดชัดแล้วผลชันสูตร ยอด นครนายก

ไทด์ เอกพันธ์ เปิดชัดแล้วผลชันสูตร ยอด นครนายก

หลังจากที่อดีตตลกชื่อดัง ยอด นครนายก หรือ นายสมัคร ผลประเสริฐ จากไปอย่างสงบภายในบ้านพัก อำเภอเมืองนครนายก ด้วยวัย 72 ปี หลังล้มป่วยและทรุดหนัก โดยน้องสาวที่คอยดูแลมาตลอด 3 ปี จัดปูที่นอนให้ห่มผ้าและมีพระพุทธรูปพระแก้วมรกต วางไว้เหนือหัวยอดนครนายก

ด้านหลานชายที่เป็นกู้ภัย เผยว่า เมื่อวาน (23 ส.ค.65) สองพี่น้อง ท็อป (บิณฑ์ บรรลืฤทธิ์) และ ไทด์ (เอกพันธ์ บรรลือฤทธิ์) เดินทางมาเยี่ยมและจะรับไปอยู่ในความดูแลที่บ้านสุขสุดท้ายในวันศุกร์นี้

แต่เมื่อถามลุง ที่ตนเรียกว่า พ่อ ว่าอยากไปไหม พ่อได้ตอบว่าไม่ไป ไม่อยากไป ตลอด 22 วันจนถึงวันนี้ไม่กินข้าว แต่ก็จะกินนม ซึ่งกินมากก็ไม่ได้

ล่าสุดด้านญาติยังติดใจสาเหตุการเสียชีวิตของอายอด โดยขอให้ชันสูตรร่างก่อนประกอบพิธีทางศาสนา ซึ่งล่าสุด ไทด์ เอกพันธ์ ได้เปิดใจกับทีมข่าว เผยถึงผลชันสูตรของอายอดว่า การเสียชีวิตของพี่ยอด หลักๆ เลย เส้นเลือดใหญ่ที่ไปเลี้ยงหัวใจตีบและกล้ามเนื้อหัวใจตาย หัวใจเวลาบีบขึ้นบีบลงมันบีบได้อย่างเดียวมันไม่คลาย และเลือดไปเลี้ยงหัวใจไม่พอ มันตีบ ก็เลยทำให้หัวใจวายเฉียบพลัน พร้อมเผยต่อว่า มันเริ่มทรุดมาตั้งแต่สองอาทิตย์ที่แล้ว

และเมื่อ 20 วันที่ผ่านมารู้สึกว่าเขาก็ทรุดลง และโรคที่ไปตรวจที่ไปตรวจมีแค่ความดัน กระดูกต้นคอ และเส้นเลือดในสมองตีบ และหลักๆ คือกล้ามเนื้อหัวใจตาย และเลือดไปเลี้ยงหัวใจไม่พอ อันนี้คือหลักที่ทำให้แกเสียชีวิต

ร่างของอายอดตอนนี้นำกลับไปที่วัดแล้ว และพี่บิณฑ์ ได้สั่งเรื่องโลงไปให้ โดยเย็นวันนี้ 25 สิงหาคม จะมีการรดน้ำศพเป็นคืนแรก และทางญาติเองได้หายติดใจสาเหตุการเสียชีวิตแล้ว เพราะผลออกมาตามแพทย์ ทุกสิ่งทุกอย่างก็กระจ่าง โดยกำหนดสวดอภิธรรม กำลังตกลงกันอยู่ว่าจะกำหนดไว้กี่วัน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ