สิบล้อตู้คอนเทนเนอร์ หลุดโค้งตกคลอง หลังฝนตกถนนลื่น

สิบล้อตู้คอนเทนเนอร์ หลุดโค้งตกคลอง หลังฝนตกถนนลื่น

เมื่อเวลา 08.30 น. วันที่ 25 สิงหาคม 2565 ศูนย์กู้ชีพเทศบาลเมืองสนั่นรักษ์ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุ รถ 10 ล้อตู้คอนเทนเนอร์แช่เย็นตกลงในคลองชลประทานคลอง 13

บริเวณใกล้สำนักงานชลประทานที่ 11 ม.6 ต.บึงน้ำรักษ์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี จึงเดินทางไปให้ความช่วยเหลือ พบรถ 10 ล้อตู้คอนเทนเนอร์แช่แข็ง ชนป้ายสีเหลืองดำไฟกะพริบเตือนช่วงโค้งเสียหาย หัวทิ่มลงไปในคลอง

นายอุดร กันยุตะ อายุ 45 ปี คนขับ ซึ่งเป็นพนักงานขับรถส่งของของบริษัทแห่งหนึ่งใน จ.ลพบุรี ไม่ได้รับบาดเจ็บ เปิดเผยว่า ขับรถบรรทุกเนื้อไก่กับเนื้อหมูแช่แข็งจาก จ.ลพบุรี เพื่อมาส่งในพื้นที่ จ.ปทุมธานี

พอมาถึงจุดเกิดเหตุเป็นทางโค้งและมีฝนตกหนักถนนลื่นจึงไม่สามารถควบคุมรถได้หลุดโค้งและไถลชนไปยังป้ายไฟกะพริบ ตกลงไปในคลองชลประทานทันที แต่โชคดีที่ตนและลูกชายที่นั่งมาด้วยไม่ได้บาดเจ็บแต่อย่างใด

โดยมีพลเมืองดี 3 คนในพื้นที่ใกล้เคียงเข้ามาช่วยไว้และนำสัมภาระของใช้ส่วนตัวออกมาได้ ซึ่งตนได้โทรแจ้งไปยังบริษัทต้นสังกัดแล้ว

บริษัทแจ้งว่ากำลังนำรถอีกคันมาถ่ายเทสินค้าในตู้คอนเทนเนอร์ออกและประสานไปยังประกันภัยเพื่อนำเครนมาเคลื่อนย้ายรถ 10 ล้อคันนี้ขึ้นจากคลองชลประทาน

ขอบคุณ matichon

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ