อิงฟ้า วราหะ เผยความในใจผ่านตัวหนังสือ หลังโดนอดีตค่ายเพลงเก่าฟ้อง

อิงฟ้า วราหะ เผยความในใจผ่านตัวหนังสือ หลังโดนอดีตค่ายเพลงเก่าฟ้อง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งประเด็นที่หลายคนนั้นพูดถึงกันเป็นอย่างมากซึ่งจากกรณีที่นักข่าวดังออกมาโพสต์ว่า อิงฟ้า วราหะ มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 นางงามสาวสุดฮอตถูกค่ายเพลงชื่อดังยื่นฟ้อง เรียกค่าเสียหายเป็นจำนวนเงินกว่า 1,000 ล้านบาท ซึ่งคาดว่าค่ายที่ฟ้องน่าจะเป็นต้นสังกัดเดิมของเจ้าตัวที่เคยมีกรณีพิพาทกันมาก่อนหน้านี้ที่เคยฟ้องนางงามสาว

ในเรื่องการละเมิดสัญญามาประกวดนางงาม ต่อมา ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ในฐานะผู้อำนวยกองประกวด มิสแกรนด์ไทยแลนด์ ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวถึงกรณีดังกล่าวผ่านเพจเฟซบุ๊กว่า หมายศาลจากคุณยายมาถึงแล้วอลังการสมการรอคอย อิงฟ้ามหาชน ซึ่ง อิงฟ้า ก็เข้ามาคอมเมนต์ว่า เห้อ ด้าน ทนายสาคร ศิริชัย ทนายฝั่งมิสแกรนด์ฯ ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ในโพสต์ดังกล่าว

พร้อมเผยกลับว่าสัญญาเดิมของอิงฟ้ากับค่ายเก่าไม่ได้ห้ามให้ประกวดนางงาม ทีมทนายได้รับหมายเรียกและสำเนาคำฟ้องแล้ว กำลังรวบรวมข้อเท็จจริงข้อกฎหมาย เพื่อจัดทำให้การต่อสู้คดี ฟ้องมาทุนทรัพย์ค่อนข้างสูง แต่จากการดูสัญญา ว่าจ้างนักร้องที่แนบมาท้ายฟ้อง ระบุข้อห้ามไว้ในข้อ 5 ว่า ห้ามมิให้นักร้อง รับงานแสดงต่าง ๆ เช่น เป็นพิธีกร แสดงละคร

แสดงภาพยนตร์ ขับร้องเพลง ถ่ายแบบ เดินแบบหรือรับจ้างโฆษณา ให้กับบุคคลอื่น ฯลฯ โดยในสัญญา ไม่ระบุข้อความว่า ห้ามมิให้เข้าประกวดนางงาม ดังนั้น การที่อิงฟ้า เข้าประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ จึงไม่ผิดสัญญา ส่วนกรณีอื่นล้วนมีข้อต่อสู้ที่น่าสนใจ โดยจากกการตรวจงบดุล ย้อนหลัง บริษัท คู่กรณี ส่วนใหญ่ มีสถานะขาดทุน รายละเอียดเจอกันที่ศาลครับ

ซึ่งทาง ณวัฒน์ ได้ออกมาเคลื่อนไหวอีกรอบชี้แจงว่า 1,000 ล้าน ข่าวผิด ที่ถูกคือ 1,200 ล้าน และได้อ่านสัญญาของ Engfa Waraha แล้วทุกตัวสนุกดีครับคุณตำรวจนครสวรรค์ ล่าสุด อิงฟ้า ได้ออกมาคอมเมมนต์ได้โพสต์ของ ณวัฒน์ บอกว่า วันที่ปล่อยให้อยู่ห้องเช่าเท่ารูหนู วันที่ไม่มีเงินแม้แต่จะซื้อข้าวกิน เค้าไปอยู่ไหน ไม่เคยมีการติดต่อ

แต่วันนี้ติดต่อมาพร้อมกับ 1,200 ล้าน ยังคงเชื่อเสมอว่ากฎแห่งกรรมมันยุติธรรมเสมอ ท่ามกลางแฟนนางงาม และด้อมอิงฟ้า เข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้อย่างมากมาย ด้านบอสณวัฒน์เองก็บอกอิงฟ้าทำหน้าที่ต่อไปเรื่องนี้จัดการให้แน่นอน ส่วนจะมีการฟ้องกลับส่วนไหนบางคงต้องรอทางกองประกวด และ บอสณวัฒน์ออกมาอัปเดตกันอีกครั้ง

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ