ปังสุดในปีนี้ ส่อง 5 ดาวรุ่งสุดฮอต ว่าที่นักแสดงน้องใหม่แห่งปี 2022

ปังสุดในปีนี้ ส่อง 5 ดาวรุ่งสุดฮอต ว่าที่นักแสดงน้องใหม่แห่งปี 2022

กำลังเดือดเลยทีเดียว สำหรับนิตยสาร Mint magazine กิจกรรมให้แฟนๆได้โหวตรางวัลต่างๆ ในงาน Mint Award 2022 ซึ่งรางวัลที่น่าจับตามมองอย่างมากคงจะหนีไม่พ้น รางวัล Rookie of The Year 2022 เพื่อหาที่สุดของนักแสดงหน้าใหม่แห่งปีนี้ งานนี้จะมีใครเข้าชิงบ้าง มารับชมกันเลยค่ะ

ชมคลิป

1 ไบเบิ้ล วิชญ์ภาส

ขวัญใจสาวๆทั้งไทยและต่างประเทศมากมาย สำหรับหนุ่มอินเตอร์ ไบเบิ้ล วิชญ์ภาส จากซีรีส์วายเรื่อง KinnPorsche The Series จากบทบาทของเวกัส หนุ่มมาเฟียสุดหล่อ ที่เล่นเรื่องแรกก็ได้รับการตอบรับที่ดีเป็นอย่างมาก

และฝีมือไม่ธรรมดาเลยทีเดียว ส่งผลให้หนุ่มไบเบิ้ลกลายเป็นที่รู้จักและมีแฟนคลับติดตามอย่างรวดเร็ว แถมยังเป็นหนุ่มที่มีเสน่ห์ตกสาวๆได้อย่างล้นหลาม ในขณะที่ยอดคะแนนโหวตก็เยอะมากๆ แฟนๆที่รักหนุ่มไบเบิ้ล ต้องทุ่มโหวตทุ่มใจให้หนุ่มไบเบิ้ลคว้ารางวัลนี้มาให้ได้แล้วหละค่ะ

2 นุนิว ชวรินทร์

คะแนนโหวตดุเดือดสุดๆอีกหนึ่งคน ก็ต้องยกให้นายเอกจากซีรีส์วายเรื่อง นิ่งเฮียก็หาว่าซื่อ อย่างหนุ่ม นุนิว ชวรินทร์ จากบทบาทของ หนูเกื้อ ที่คว้าหัวใจชาวมัมหมีไปได้อย่างล้นหลามไม่แพ้กัน ซึ่งเรื่องนี้ก็ถือว่าเป็นเรื่องแรกของหนุ่มนุนิว

แต่เจ้าตัวก็ทำได้ดีอย่างมาก แถมยังพาเรตติ้งซีรีส์สูงขึ้นในทุกๆอีพีเลยอีกด้วย และอีกหนึ่งอย่างตกแฟนๆได้อย่างดี ก็ต้องเป็นรอยยิ้มและใบหน้าหวานๆ งานนี้รางวัลรูกกี้จะหนีไปไหนรอด ปังขนาดนี้แฟนๆไม่ปล่อยให้หลุดมืออย่างแน่นอน

3 ตู ต้นตะวัน

นางเอกน้องใหม่แรงที่สุดในตอนนี้ก็ต้องยกให้ สาวน้อยจากซีรีส์รีเมคชื่อดัง F4 THAILAND หัวใจรักสี่ดวงดาว BOYS OVER FLOWERS กับบทบาทกอหญ้า ที่แสดงโดยสาว ตู ต้นตะวัน

เพราะหลังจากที่ซีรีส์ออนแอร์และจบลงไป เธอก็ยังได้รับการตอบรับจากแฟนๆเป็นอย่างดี แถมยังถูกพูดถึงเรื่องการแสดงเป็นอย่างมาก จนหลายคนจับตารอคอยผลงานอื่นๆของเธออย่างมากมายเลยหละค่ะ แถมยังเป็นผู้หญิงคนเดีย วที่เข้าใจรางวัลรูกกี้ของมินต์ในปีนี้อีกด้วย แรงแค่ไหนถามใจดูได้เลย

4 ดิว จิรวรรตน์

แจ้งเกิดจากการเป็นนายแบบจนโด่งดัง กระทั่งเริ่มต้นการแสดงกับซีรีส์เรื่องแรก F4 Thailand หัวใจรักสี่ดวงดาว Boys Over Flowers กับบท เร็น จนได้รับการตอบรับอย่างล้นหลาม ส่งผลให้ ดิวขึ้นแท่นเป็นนักแสดงฝีมือดีอย่างเต็มตัว

และในปีนี้เราจะได้เห็นเขารับบทบาทสำคัญในซีรีส์แนวทริลเลอร์เรื่อง Home School ที่เขาเคยเล่าว่า ตัวละครที่เขาเล่นนั้น สุดดาร์กและต้องทำการบ้านอย่างหนัก ได้ยินแบบนี้แล้วก็สมกับที่ได้เข้าชิงรางวัลรูกกี้เลยทีเดียว

5 จิมมี่ จิตรพล

คนสุดท้ายที่เข้าชิงรางวัลรูกกี้จากนิตยสาร mint ในปีนี้คือวคุณหมอสุดหล่อ จิมมี่ จิตรพล จากซีรีส์วายเรื่อง รักสลับโลก Vice Versa The Series ที่กำลังออนแอร์อยู่ตอนนี้ และได้รับกระแสตอบรับที่ดีเป็นอย่างมาก

เป็นเหตุให้หนุ่มจิมมี่มีแฟนๆติดตามอย่างมากมายทั้งที่ซีรีส์ยังไม่จบเลยหละค่ะ นอกจากฝีมือการแสดงแล้ว ก็ทั้งหล่อทั้งปัง ไม่แปลกที่จะคว้าใจสาว อ ๆอย่างมากมาย เห็นแบบนี้แล้วหนุ่มจิมมี่คว้ารางวัลรูกกี้เพราะพลังรักจากแฟนๆได้อย่างแน่นอน

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ