แอน ทองประสม เปิดใจ ของหมั้นจาก เอ ทินพันธ์ ก็ถูกขโมย

แอน ทองประสม เปิดใจ ของหมั้นจาก เอ ทินพันธ์ ก็ถูกขโมย

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งผู้จัดคนดังที่ได้เผชิญเรื่องราวกับของหายมีมูลค่ากว่า 20 ล้านบาท ได้ออกมายอมรับแบบตรงๆ เลยว่า ยังทำใจไม่ได้ สำหรับ แอน ทองประสม นางเอกสาวชื่อดัง ที่เพิ่งประสบกับเหตุการณ์ชวนตะลึง เมื่อทรัพย์สินที่สะสมไว้มูลค่ากว่า 20 ล้านบาท ถูกลูกน้องคนสนิทขโมยไป ซึ่งนอกจาก แอน ทองประสม จะออกมาอัปเดตความคืบหน้าถึงเรื่องนี้ให้สื่อมวลชนได้ฟังภายในงาน

แถลงข่าว UNIQLO Fall/Winter 2022 Today's Classics เจ้าตัวก็ยังเผยอีกว่า หนึ่งในของสำคัญทางใจที่ถูกขโมยไปด้วยก็คือ ของหมั้น ที่ เอ ทินพันธ์ หวานใจนักธุรกิจได้มอบให้กับเธอ อัปเดตความคืบหน้าคดีตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง ตอนนี้ก็อยู่ในช่วงติดตามเอาของคืนค่ะ ก็ต้องไปคุยกับตามที่ทางผู้ต้องหาเอาของเราไปจำนำ เอาของเราไปฝากขาย ก็อยู่ในช่วงที่ เฮ้อ ถอนหายใจ

ต้องต่อสู้นิดหนึ่ง มีชิ้นไหนที่ได้กลับมาแล้วบ้างไหม ยังไม่มีค่ะ อยู่ในช่วงของการหาข้อมูล แล้วก็เตรียมไปเจรจาค่ะ เห็นว่าบางโรงรับจำนำสามารถคืนให้ได้เลย แต่บางที่เขาก็ไม่คืนให้ เพราะเขาก็เสียเงินไปเหมือนกัน อันนี้ก็ต้องสืบกันต่อไป ต้องหาข้อมูลกันต่อไป อย่างที่บอกว่ามันก็มีหลายรูปแบบ มีทั้งที่พร้อมจะยินดีและไม่ยินดี เราก็ต้องเอาหลักฐานมาคุยกัน ต้องใช้กฎหมายเข้าไปช่วย

แอนก็หวังว่ากฎหมายจะคุ้มครองผู้เสียหายอย่างแอนบ้าง แอนก็อยากจะลองต่อสู้ หมายถึงว่าหาข้อมูล หรือทำทุกอย่างให้มันไปในทางที่ถูกต้อง ที่เราสมควรที่จะได้รับการดูแล ก็พยายามหาข้อมูลอยู่ มันเป็นเรื่องเซนซิทีฟค่ะ บางทีอ่านแล้วอันนี้อาจจะเข้าข่าย อันนี้ไม่เข้าข่าย ก็ไปหาข้อมูลเอา มีที่เขายินดีให้เราเอาของได้ เขาให้เสนอเรามาว่าอย่างไรบ้าง คือยังไม่ได้เริ่มคุยค่ะ

วันนี้แอนเพิ่งไปหาข้อมูลกับทนายมา ก็เพิ่งได้ข้อมูลมาเนี่ยค่ะ หลังจากนี้ก็ค่อยไปย่อยกันอีกที แล้วค่อยจัดสเต็ปว่าจะยังไงต่อ เข้าไปสำนักอัยการมาแล้วค่ะ ไปดูทิศทาง ไปดูแนวทาง ในฐานะที่เราเจอเหตุการณ์ร้ายๆ ตรงนี้ ชีวิตเราก็ต้องเดินต่อ ต้องแก้ไขปัญหาต่อ แต่พอเราไปยืนอยู่ตรงนั้นก็แบบ นี่เรามาศาลเหรอ จะมีความรู้สึกแบบ

ทั้งชีวิตเรา ใช้ชีวิตระวังตัวมาก แทบจะไม่ทำผิดกับใคร แต่ลืมคิดในมุมที่เราจะถูกกระทำ มันก็ไม่ทันได้ระวังตัวตรงนั้น ก็กลายเป็นว่าต้องมายืนตรงนี้ มันก็เลยงงๆ นิดหน่อย มีของชิ้นไหนที่มีคุณค่าทางจิตใจที่สุดไหม มีค่ะ มีของหมั้น อันนั้นก็เสียใจ เป็นของหมั้นที่ พี่เอ ทินพันธ์ มอบให้ ใช่ มีรวมอยู่ในนั้นด้วย เป็นแหวน ใช่ค่ะ ก็มีก้อนนั้นรวมอยู่ด้วย

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ