ข่าวหลุดอาการ พิ้งกี้ สาวิกา หลังอยู่ในเรือนจำมาหลายวัน

ข่าวหลุดอาการ พิ้งกี้ สาวิกา หลังอยู่ในเรือนจำมาหลายวัน

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งประเด็นที่หลายคนนั้นพูดถึงกันอย่างมากและยังคงเป็นที่สนใจอย่างนางเอกสาวที่ได้เข้าเรือน-จำมาแล้วหลายวันซึ่งอัพเดตอาการพิ้งกี้ล่าสุด หลังอยู่ในเรือนจำมาหลายวัน ตอนนี้เริ่มผ่อนคลายมากขึ้น หลังทนายและญาติ

เข้าเยี่ยมขณะที่เจ้าตัวตื้นตัน สังคมภายนอกให้กำลังใจ จากกรณีดาราสาว พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช ถูกนำตัวเข้าเรือน-จำพร้อมแม่ และพี่ชายในคดี Forex 3D ตั้งแต่วันที่ 18 ส.ค.ที่ผ่านมา เนื่องจากศาลอาญาไม่ให้ประกันนั้น

ล่าสุด วันนี้พิ้งกี้และแม่ออกจากห้องเก็บตัวแล้ว ขณะนี้จะอยู่ในห้องกันชนอีก 7 วัน ซึ่งจะผ่อนคลายกว่า แต่ยังต้องตรวจ ATK ตามมาตรการป้องกันCV โดยส่วนใหญ่พิ้งกี้จะใช้เวลาว่างทำกิจกรรมอยู่ในห้อง คุยกับแม่และเพื่อนที่อยู่ข้างใน

รวมถึงออกกำลังกาย และกินอาหารที่ญาติซื้อจากร้านของเรือน-จำฝากไว้ให้ สำหรับเรื่องสภาพอารมณ์ถือเป็นเรื่องปกติที่คนที่เข้าใหม่จะมีอาการเครียด และวันนี้มีทนายความและญาติเข้าเยี่ยมผ่านไลน์ ใช้เวลาพูดคุยไม่เกิน 30 นาที

ทำให้พิ้งกี้รู้สึกผ่อนคลายขึ้น อีกทั้งมีเพื่อนผู้ต้องขังและเจ้าหน้าที่เรือนจำชวนพูดคุย ซึ่งเป็นการปฏิบัติเหมือนกับคนอื่นๆทั่วไป โดยพิ้งกี้บอกเจ้าหน้าที่ว่า ปลื้มใจและตื้นตันใจที่ทราบข่าวว่าสังคมภายนอกให้กำลังใจ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ