มิลลิ โดนแซะ กระโดดเชือกบนเวทีโลก

มิลลิ โดนแซะ กระโดดเชือกบนเวทีโลก

คลิป

แม้อายุยังจะน้อย แต่ความสามารถของแร็พเปอร์สาวคนเก่ง มิลลิ ดนุภา คณาธีรกุล ก็ไม่เป็นสองรองใคร หลังก่อนหน้านี้เธอเป็นศิลปินเดี่ยว คนแรกของประเทศไทย ที่ได้ขึ้นโชว์งานเทศกาลดนตรีระดับโลก Coachella 2022 บนเวทีเดียวกับศิลปินที่มีชื่อเสียงระดับโลกมากมาย ที่รัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา

แถมยังสร้างตำนานกินข้าวเหนียวมะม่วงโชว์บนเวที จนชาวต่างชาติแห่ค้นหาคำว่า ข้าวเหนียวมะม่วงจนยอดค้นหากันเพียบ นอกจากนี้เธอยังมีผลงานร่วมกันกับศิลปินมากมายบนโลก

สำหรับสาวมิลลิ ถือว่าเป็นศิลปินที่อายุน้อยมาก ปัจจุบันเธออายุ 19 ย่างเข้า 20 โดยเธอมีชื่อเล่นว่า มินนี่ เกิดวันที่ 13 พฤศจิกายน พ.ศ. 2545

ซึ่งการเริ่มต้นในการเป็นนักร้องนั้น เธอฝึกร้องเพลงแร็ปตั้งแต่อยู่ชั้นม.2 เพราะเธอมีแรงบันดาลใจ นั้นก็คือ นิกกิ มินาจ แรปเปอร์หญิงชาวอเมริกัน ซึ่งเป็นไอดอลและขวัญใจของเธอนั้นเอง

เธอเริ่มเข้าสู่วงการด้วยการเข้าประกวดร้องเพลงแร็ปในรายการแข่งขัน เดอะแร็ปเปอร์ ซีซันที่ 2 โดยตัวเธอนั้นเป็นหนึ่งในตัวเต็งรายการดังกล่าว

เพราะเธอมีการร้องแร็ปที่เป็นเอกลักษณ์และมีความแปลกใหม่ สร้างความประหลาดใจให้กับคณะกรรมการในรายการดังกล่าว กับเด็กผู้หญิงวัยเพียง17 ปี

หลังจากจบรายการเธอได้เข้าเป็นหนึ่งในศิลปินของค่ายวายยูพีพี และออกผลงานมากมาย จนกระทั่งวันที่ 21 สิงหาคม 2565 เธอได้ขึ้นโชว์บนเวทีระดับโลกอีกครั้ง ในงานเทศกาลดนตรี Head In The Clouds Festival ที่ลอสแองเจลิส รัฐแคลิฟอร์เนีย

ภาพจาก YUPP

แถม มิลลิ ยังสร้างตำนานบทใหม่ นอกจากนี้การแสดงของเธอได้เลือกร้องเพลง Sad Aerobic พร้อมจัดหนักจัดเต็มบนเวทีอย่างสุดปัง กับการโชว์เต้นแอโรบิก สะพานโค้ง

ภาพจาก YUPP

และการเล่นสมัยเด็กๆ อย่างกระโดดเชือก ตบแปะ รวมถึงก้มกราบบนเวทีแม้จะเหนื่อยขนาดไหนแต่มิลลิก็สู้ไม่ถอย เรียกได้ว่าสาดความันส์ นสร้างประทับใจและเสียงฮืฮาให้กับผู้ที่มาดูเทศกาลดนตรีเป็นอย่างมาก

ภาพจาก YUPP

แต่ในโลกโซเชียลเองก็ได้มีคนมองมุมที่ต่างออกไป โดยได้มีผู้ใช้โซเชียล รายหนึ่ง เข้ามาแซะ แร็พเปอร์สาวมิลลิโดยมองว่า การที่มิลลิกระโดดเชือกบนเวทีนั้นมันดูลนและพยายามมากเกินไป ถ้าจะโปรโมตอะไรนิดๆ หน่อยๆ ยังโอเค แต่ดูเหมือนยัดเยียดเข้าไปจนเกินพอดี ระบุข้อความไว้ว่า

ทัวร์จะลงมั้ย แต่ฉันว่ามันพยายามเกิน ยิ่งตอนกระโดดเชือกแล้วกรี๊ดคือ ทำเพื่ออะไร ถึงยังไงมันก็คือเทศกาลดนตรี จะโปรโมตอะไรนิดๆหน่อยๆฉันโอเครนะ แต่เล่นยัดจนเกินพอดี คนข้างล่างเขาต้องงงนะ แต่เขาเฮตามมารยาทอะ ฉันไม่ได้ไม่ชอบมิลลินะ แต่ครั้งนี้ฉันว่าเยอะไป

และหลังจากที่โพสต์ดังกล่าว งานนี้พอสาวมิลลิ ได้เห็นคอมเมนต์แซะวิจารณ์ดังกล่าว ว่า จะไม่มีใครทัวร์พี่ทั้งนั้น ไม่ต้องกังวลนะฮะจริงๆ น้องก็ไม่ได้คิดถึงโปรโมทไรเลย ปั่นอย่างเดียว ขอบคุณสำหรับฟีดแบ็กนะคับบบ จะเก็บไปพัฒนา เรียกได้ว่า ไม่ได้โกรธหรือฟาดกลับแต่อย่างใด แต่กลับตอบกลับแบบน่ารักๆ เลยทีเดียว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ