ณวัฒน์ อิสรไกรศีล เคลื่อนไหวแล้ว หลัง อิงฟ้าถูกค่ายเพลงฟ้อง 1,000 ล้าน

ณวัฒน์ อิสรไกรศีล เคลื่อนไหวแล้ว หลัง อิงฟ้าถูกค่ายเพลงฟ้อง 1,000 ล้าน

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสาวสวยที่ในตอนนี้ไม่มีใครไม่รู้จักเธอเป็นแน่ซึ่งเป็นที่นิยมและกำลังฮอตแบบขั้นสุดเลยจริงๆไม่ว่าเธอนั้นจะทำอะไรก็จะมีแฟนคลับนั้นให้กำลังใจเธอกันอย่างล้นหลาม ได้กำลังใจมากแล้วไม่พอ

ก็จะมีของขวัญจากเหล่าแฟนคลับที่นำมาเซอร์ไพร์สเธอย่างบ่อยครั้ง สำหรับ อิงฟ้า วราหะ มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 ที่เป็นขวัญใจแฟน ๆ นางงามและแฟนทั่วประเทศตั้งแต่ก่อนรับมงกุฎ จนมงฯลง

กระแสการตอบรับก็ยังดีไม่ต้อง มีงานชุก รับพรีเซ็นเตอร์ งานรีวิว ขึ้นคอนเสิร์ตร้องเพลง ฯลฯ แต่ล่าสุด 24 สิงหาคม 2565 ก็ดูเหมือน อิงฟ้า จะมีงานเข้าเต็ม ๆ หลัง เต๋า ทีวีพูล นักข่าวบันเทิงชื่อดัง

ได้ออกมาโพสต์ข้อความพาดพิงถึงเจ้าตัวว่า ค่ายเพลงดังยื่นฟ้อง นางงามนักร้องชื่อดัง อิงฟ้า คิดค่าเสียหาย 1,000 ล้านบาท พร้อมระบุแคปชั่นว่า งานนี้จบที่ศาล ทั้งนี้ อิงฟ้า เคยมีข่าวว่าถูกค่ายต้นสังกัดเก่ายื่นฟ้องในฐานละเมิดสัญญาและหมิ่นประมาท

ซึ่งก็ไม่รู้ว่าประเด็นในครั้งนี้จะเป็นค่ายเดียวกันหรือไม่ แล้วเรื่องราวจะเป็นอย่างไร งานนี้ก็คงต้องรอติดตามกันต่อไปแล้วล่ะค่ะ

ล่าสุด คุณณวัฒน์ อิสรไกรศีล ได้โพสต์ข้อความระบุว่า 1,000ล้านข่าวผิด ที่ถูกคือ1,200ล้าน และได้อ่านสัญญาของ Engfa Waraha แล้วทุกตัวสนุกดีครับคุณตำรวจนครสวรรค์

อย่างไรก็ตามเรื่องราวจะจบลงอย่างไรก็คงติดตามตอนต่อไป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ