ตัวอย่างผลงานละครดงดอกไม้ที่ พิ้งกี้ สาวิกา ถ่ายทำค้างไว้ทั้งน่าดูทั้งน่าเสียดาย

ตัวอย่างผลงานละครดงดอกไม้ที่ พิ้งกี้ สาวิกา ถ่ายทำค้างไว้ทั้งน่าดูทั้งน่าเสียดาย

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งประเด็นที่หลายคนนั้นจับตากันอย่างมากกับละครที่ทาง พิ้งกี้นั้นได้ถ่ายทำค้างไว้ ซึ่งทาง ช่องOne1 เปิดตัวอย่างละครใหม่หลายเรื่องที่มีคิวเตรียมออกอากาศในช่วงครึ่งปีหลังที่จะถึงนี้ ซึ่งรวมไปถึง ดงดอกไม้ ผลงานของค่าย change 2561

โดยผู้จัด พี่ฉอด สายทิพย์ ที่มี พิ้งกี้ สาวิกา ดาราสาวชื่อดังเป็นหนึ่งในนักแสดงนำของเรื่อง ร่วมกับ ดีเจพุฒ พุฒิชัย และ พิม พิมประภา ฯลฯ โดยช่องวัน แคปชั่นว่า จุดเริ่มต้นของการมาเจอกัน เพียงเพราะผู้ชายคนหนึ่ง

มองผู้หญิงเป็นเพียงแค่ ดอกไม้ พบการปะทะกันแบบดุเดือดของเหล่าดอกไม้ ในละครครบรส ดงดอกไม้ ดงดอกไม้ ช่องวัน31 ละครดีดูที่ช่องวัน Change2561 ซึ่งเกี่ยวกับคดีความของพิ้งกี้ที่ตอนนี้ดาราสาวยังคงอยู่ในเรือนจำ

และยังไม่ได้รับการประกันตัวเนื่องจากศาลกลัวว่าจะมีพฤติการณ์หลบหนีนั้น ทางผู้จัดอย่างพี่ฉอด สายทิพย์ เปิดเผยว่า ตอนนี้ที่ทำได้คือรอดูสถานการณ์ว่าพิ้งกี้จะได้ประกันตัวออกมาทำงานไหม และถ้าไม่ได้ก็ต้องแก้ปัญหา

โดยอาจจะต้องปรับบท แต่ก็จะไม่ให้กระทบเรื่องความสนุกของเรื่อง ซึ่งตอนนี้ก็มีแผนที่คิดไว้แล้ว เพราะเรื่องราวที่ถ่ายทำค้างไว้เดินมาถึงช่วงจุดเปลี่ยนของตัวละครพอดี เราสามารถปรับได้โดยไม่กระทบกระเทือนเรื่องความสนุก

เรื่องการเปลี่ยนตัว คงไม่เกิดขึ้น ละครถ่ายมาจนจะจบอยู่แล้วค่ะ เรื่องของการเปลี่ยนตัว หมายถึงเริ่มต้นใหม่เลย เป็นไปไม่ได้ เพราะว่ามันถ่ายมาจนใกล้จะจบแล้ว ที่สำคัญคืออีก 2 เดือนต้องออกอากาศแล้วด้วย

คลิกชมคลิป

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ