แฟนคลับพากันเป็นห่วง บีมกับบุ๋มบิ๋ม ผู้เล่นหลักทีมชาติไทย

แฟนคลับพากันเป็นห่วง บีมกับบุ๋มบิ๋ม ผู้เล่นหลักทีมชาติไทย

การแข่งขัน พีพีทีวี วอลเลย์บอลหญิง เอวีซี พีเอ็นวีเอฟ คัพ 2022 ณ ฟิลสปอร์ต อารีนา เมืองปาซิก กรุงมะนิลา ประเทศฟิลิปปินส์ วันที่ 24 สิงหาคม 2565 เกมในกลุ่ม บี. ทีมชาติไทยลงสนามนัดสุดท้ายรอบแรกพบกับไต้หวัน โค้ชด่วน ดนัย ศรีวัชรเมธากุล ส่งผู้เล่น 6 คนแรก

ประกอบไปด้วย พรพรรณ เกิดปราชญ์, ศศิภาพร จันทวิสูตร ชัชชุอร โมกศรี พิมพิชยา ก๊กรัมย์ ฑิชากร บุญเลิศ วัชรียานวลแจ่มและมีปิยะนุชแป้นน้อยกับสุพัตราไพโรจน์เป็นตัวรับอิสระ ผลการแข่งขันปรากฎว่า ไทย ชนะ ไต้หวัน 3-0 เซต 25-20 25-18 25-16 ชัชชุอร โมกศรี

ทำคะแนนสูงสุด 16 คะแนน ทีมชาติไทยแข่งขันครบ 3 นัด ชนะ 2 แพ้ 1 มี 6 คะแนน นัดต่อไปจะแข่งขันในรอบก่อนรองชนะเลิศ โดยจะแข่งขันในวันที่ 27 สิงหาคม เวลา 15.00 น. ชมถ่ายทอดสดทางช่อง ONE หมายเลข 31 และ www.pptvhd36.com

ซึ่งอย่างที่ทราบกันไปแล้วว่าปีนี้สมาคมวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทยได้ส่งทีมชาติชุดใหญ่ไปสู้ศึกในครั้งนี้ ซึ่งหลังจากมีการแข่งขันไป 2 นัด ในโลกออนไลน์ก็ได้มีการพูดถึง ถึงการจัดการของทางสมาคมและสตาฟโค้ช

หลังจากที่ส่ง 2 ผู้เล่นตัวหลักของทีมชาติไทยอย่าง บีม พิมพิชยา และ บุ๋มบิ๋ม ชัชชุอร ลงสนามอย่างต่อเนื่อง โดยแฟนๆ วอลเลย์บอลและชาวเน็ตต่างได้แสดงความคิดเห็นว่าควรจะให้นักกีฬาทั้ง 2 ได้พักบ้าง

เพราะถ้าต้องลงเล่นทุกเซตจนจบรายการแบบนี้ อาจจะทำให้ร่างกายของนักกีฬาทั้ง 2 ไม่ไหวเอาได้ เนื่องจากปลายเดือนกันยายนจะมีศึกที่ยิ่งใหญ่อย่าง วอลเลย์บอลหญิงชิงแชมป์โลก กำลังรออยู่

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ