แอนนา เผยภาพ พิ้งกี้กับแตงโม ออกงานด้วยกันครั้งสุดท้าย

แอนนา เผยภาพ พิ้งกี้กับแตงโม ออกงานด้วยกันครั้งสุดท้าย

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งประเด็นที่ยังคงเป็นที่พูดถึงกันอย่างมากในโลกออนไลน์ซึ่งต้องยอมรับว่าปีนี้ข่าวของวงการบันเทิงก็ร้อนแรงไม่แพ้กัน เริ่มตั้งแต่กรณีที่นักแสดงสาว แตงโม นิดา พลัดตกสปีดโบ๊ตกลางแม่น้ำเจ้าพระยา

เมื่อวันที่ 24 ก.พ. 65 ที่ผ่านมา จากวันนั้นจนถึงวันนี้ก็ครบรอบ 6 เดือนที่แตงโมได้จากไป ซึ่งข่าวดังกล่าวยังคงทำให้ใครหลายคนเศร้าเสียใจกับการจากไปของแตงโม และเมื่อไม่นานมานี้ ก็มีประเด็นใหญ่เกิดขึ้นอีกครั้ง

เมื่อเพื่อนสนิทของ แตงโม นิดา อย่าง พิ้งกี้ สาวิกา ถูกจับตัวเข้าเรือน-จำ พร้อมด้วยคุณแม่ และจำเลยอีก 19 คนในคดีแชร์ Forex-3D ซึ่งข่าวนี้ก็ทำเอาหลายๆ คนตื่นตกใจไม่น้อยเพราะคนดังถูกจับเข้าเรือน-จำ

ซึ่งล่าสุด แอนนา เพื่อนสนิทอง แตงโม นิดา และ พิ้งกี้ สาวิกา ก็ได้โพสต์เฟซบุ๊กเป็นรูปคู่ของ แตงโมและพิ้งกี้ พร้อมกับเขียนแคปชั่นเอาไว้ว่า งานวันในภาพแอนนาเป็นคนเลือกดารา เลยเลือกโมกับพิ้งค์กี้ ให้ไปนั่งคุยเรื่องราววันวานในวงการ

ผ่านไป 8 เดือน ใครจะคิดว่าเทปนั้นจะเป็นตำนานของทั้งคู่ ที่จะได้ออกรายการคู่กันครั้งสุดท้าย หลังจากที่ แอนนา โพสต์รูปและข้อความดังกล่าวไป ก็มีแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นมากมาย

และแอนนา ก็ได้คอมเมนต์ข้อความต่ออีกว่า ในโลกนี้ไม่มีคำว่าแน่นอน เป็นที่มาของคำว่าไม่จากเป็นก็จากตาย เข้าใจในสัจธรรมเลย แต่ยากต่อการทำใจ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ