ไทด์ เอกพันธ์ เผยลูกสงสัยการเสียชีวิต ยอด นครนายก ไม่ใช่แค่ป่วยธรรมดา

ไทด์ เอกพันธ์ เผยลูกสงสัยการเสียชีวิต ยอด นครนายก ไม่ใช่แค่ป่วยธรรมดา

จากกรณีก่อนหน้านี้ทุกคนคงจะทราบข่าวอาการทรุดป่วยของตลกชื่อดัง ยอด นครนายก หรือ นายสมัคร ผลประเสริฐ วัย 73 ปี ซึ่งมีอาการป่วยเดินไม่ได้ ไม่ยอมกินข้าวหลายวัน

แต่หลังจากที่ 2 แฝดใจบุญของวงการบันเทิงทราบข่าว บิณฑ์ - เอกพันธ์ ก็รีบยื่นมือเข้าช่วยเหลือทันที และนัดที่จะมารับเข้าไปดูแลใกล้ชิด ที่บ้านพักสุขสุดท้าย จ.นนทบุรี ในวันที่ 26 ส.ค.นี้

เบื้องต้นวันนี้ (24 ส.ค. 65) ทีมข่าวได้ติดต่อไปยัง ไทด์ เอกพันธ์ บรรลือฤทธิ์ เพื่อสอบถามถึงสาเหตุการเสียชีวิตของ ยอด นครนายก ซึ่งเจ้าตัวเผยว่า ยอด นครนายก เสียชีวิตที่บ้านพัก เวลา 12.30 น. ของวันนี้ (24 ส.ค. 65)

โดยไม่ทราบสาเหตุ เพราะเมื่อวานนี้เพิ่งจะไปเยี่ยมมา อาการก็ปกติดีพูดคุยตอบโต้อย่างมีสติ ยังสงสัยอยู่เลยว่าทำไมถึงเสียชีวิตไวขนาดนี้ เพราะยังได้บอก อายอด อยู่เลยว่าวันศุกร์ ที่ 26 ส.ค. จะมารับตัวพาไปรักษา เพราะป่วยเป็นโรคเส้นเลือดในสมองตีบ ความดันต่ำ

ซึ่งทำการสอบถามไปยังญาติและลูกๆ ทุกคนก็เกิดข้อสงสัยถึงสาเหตุการเสียชีวิตของคุณพ่อ หรือ ยอด นครนายก นั้นมีพิรุธ ซึ่งจะพากันนำร่างของ อายอด ไปชันสูตรศพก่อนที่ มศว. คลอง 6 โดยจะยังไม่มีการทำพิธีฌาปนกิจใดๆ จนกว่าจะรู้ข้อเท็จจริงถึงสาเหตุการเสียชีวิต

ขอบคุณ thairath

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ