ดีเจต้นหอม โพสต์คลิปสะเทือนใจ น้องปกป้อง ร้องไห้บอกคิดถึงแม่

ดีเจต้นหอม โพสต์คลิปสะเทือนใจ น้องปกป้อง ร้องไห้บอกคิดถึงแม่

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่แม่ลูกที่มักจะมีโมเมนต์ความน่ารักออกมาให่แฟนๆได้ชมกันอยู่เสมอซึ่งในช่วงนี้ทางคุณแม่สายสตรองก็มีเข้ามาอย่างไม่ขาดสายและเพราะความขยันเป็นเหตุจริงๆ สำหรับ ดีเจต้นหอม ศกุนตลา

ที่บอกว่าเพราะCV เลยทำให้ต้องรับงานทำงานมากขึ้น จนแทบจะไม่มีเวลาเจอ น้องปกป้อง ไม่ได้ส่งลูกเข้านอน พอลูกไปโรงเรียนแม่ก็ไปทำงานแล้ว จนล่าสุด ดีเจต้นหอม ได้โพสต์คลิป ที่ทำเอาคนเป็นแม่นั้นอดสงสารลูกไม่ได้

เมื่อ น้องปกป้อง มองไปนอกนอกหน้าต่างและจู่ๆ ก็เกิดเก็บอาการไม่อยู่ พอพี่เลี้ยงถามว่าเป็นอะไร ก็ตอบว่า คิดถึงแม่ พร้อมกับอาการคิดถึงแม่ปล่อยโฮออกมา โอ๊ย ทำเอาพี่ๆ สงสารน้องปกป้องกันหนักมากคลิปนี้

เพราะCv ทำให้แม่ลุกขึ้นมาทำงานหนักมาก ปีนี้รับละคร 5 หนังอีก2 ทำทุกอย่างที่ได้เงิน อ่ะกอริทึ่มในเพจและไอจีก็ถูกปิดกั้นจนต้องไลฟ์หลายรอบมากขึ้น ช่องยูทูปลูกค้าก็ยังเมตตาก็ต้องทำ พูดมาเหมือนอวดว่างานเยอะนะ

แต่จริงๆคือรายได้เท่าเดิมแต่กลับต้องทำงานมากขึ้น ทุกวันนี้แทบไม่เคยได้ส่งลูกเข้านอนเล๊ยยย พอลูกตื่นแม่ก็ออกไปทำงานละ 555555 อิแม่สู้ชีวิตเว่อร์ เมื่อเช้าลูกกำลังนั่งรถไปรร.นางมองออกไปนอกหน้าต่างละอยู่ดีๆก็เก็บอาการไม่อยู่ พี่เลี้ยงเลยถามว่าเป็นอะไรคิดถึงแม่ เห้ออโตขึ้นลูกจะเข้าใจว่าที่ทำไปไม่ใช่เพราะใครเลยลูกก

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ