แหล่งข่าว วงใน เผยพิ้งกี้ ร่ำไห้พบทนาย บอกไม่อยากติดตาราง

แหล่งข่าว วงใน เผยพิ้งกี้ ร่ำไห้พบทนาย บอกไม่อยากติดตาราง

ยังคงเป็นคดีที่อยู่ในความสนใจของคนไทยทั้งประเทศ สำหรับคดีแชร์ลูกโซ่ Forex-3D ที่มีชื่อนักแสดงสาวดัง พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช ได้ตกเป็นจำเลย โดยศาลอาญาได้มีคำสั่งยกคำร้องประกันตัว เนื่องจากคดีนี้มีอัตราโทษสูง และมีผู้เสียหายจำนวนมาก รวมมูลค่าความเสียหายครั้งนี้สูงถึง 2.5 พันล้านบาท ซึ่งตอนนี้พิ้งกี้พร้อมด้วยคุณแม่และพี่ชายได้ถูกควบคุมตัวเข้าเรือนจำทันที

ล่าสุด มดดำ คชาภา ได้เผยผ่านทางรายการ แฉ ว่า ปัญหาตอนนี้คือ พิ้งกี้ จะได้ประกันตัวรึเปล่า ซึ่งในวันนี้ พิ้งกี้ ได้ร้องไห้ เริ่มเครียดแล้ว แต่พยายามจะไม่เครียดมาก ก็เพราะว่าอยู่กับแม่ด้วย วันนี้เป็นวันที่ 5 กักกันโร-เสร็จแล้ว ต้องย้ายตัวไปอยู่อีกสถานที่หนึ่ง คือ แดนแรกรับ ก็ต้องปรับตัวอีก

ล่าสุดทางเพจ ผู้จัดการออนไลน์ ได้นำเสนอเรื่องราวที่ได้รับทราบมาจากแหล่งข่าววงในว่า วันก่อนมีที่ปรึกษาด้านกฎหมายของ พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช และคุณแม่สรินยา ไชยเดช เข้าไปพบทั้งคู่ด้วย โดยได้รับการเปิดเผยจากแหล่งข่าวว่าพิ้งกี้ร้องไห้ บอกไม่อยากติดปรึกษาเรื่องจะยื่นประกันตัวเป็นครั้งที่ 2 และในขณะนี้ยังไม่มีการแต่งตั้งทนายอย่างเป็นทางการ แต่ก็มีทนายชื่อดังหลายคนที่เสนอตัวเข้าช่วย

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ