มดดำ เผย พิ้งกี้ ร้องไห้ เริ่มเครียด โอกาสออกมาริบหรี่

มดดำ เผย พิ้งกี้ ร้องไห้ เริ่มเครียด โอกาสออกมาริบหรี่

ยังคงเป็นคดีที่อยู่ในความสนใจของคนไทยทั้งประเทศ สำหรับคดีแชร์ลูกโซ่ Forex-3D ที่มีชื่อนักแสดงสาวดัง พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช ได้ตกเป็นจำเลย โดยศาลอาญาได้มีคำสั่งยกคำร้องประกันตัว เนื่องจากคดีนี้มีอัตราโทษสูง และมีผู้เสียหายจำนวนมาก รวมมูลค่าความเสียหายครั้งนี้สูงถึง 2.5 พันล้านบาท ซึ่งตอนนี้พิ้งกี้พร้อมด้วยคุณแม่และพี่ชายได้ถูกควบคุมตัวเข้าเรือนจำทันที

ล่าสุด มดดำ คชาภา ได้เผยผ่านทางรายการ แฉ ว่า ปัญหาตอนนี้คือ พิ้งกี้ จะได้ประกันตัวรึเปล่า ซึ่งในวันนี้ พิ้งกี้ ได้ร้องไห้ เริ่มเครียดแล้ว แต่พยายามจะไม่เครียดมาก ก็เพราะว่าอยู่กับแม่ด้วย วันนี้เป็นวันที่ 5 กักกันโรคเสร็จแล้ว ต้องย้ายตัวไปอยู่อีกสถานที่หนึ่ง คือ แดนแรกรับ ก็ต้องปรับตัวอีก

พิ้งกี้ ได้ปรึกษาทนายเพื่อขอยื่นประกันตัวอีกครั้งหนึ่ง ที่สำคัญคือคนในบ้านของพิ้งกี้ถูกควบคุมตัวเข้าเรือนจำหมดเลย ทั้งพี่ชาย ทั้งแม่ จึงทำให้ยังไม่มีการแต่งตั้งทนายอย่างเป็นทางการ เนื่องจากวันที่เดินทางไปศาล พิ้งกี้ คิดว่าไปขึ้นศาลตามปกติ

ปรากฏว่าทั้ง 19 คนที่เดินทางไปศาลวันนั้น ทุกคนมีทนายหมด แต่ว่าศาลไม่ให้ประกันตัว ทุกคนเลยไม่มีใครได้กลับบ้านเลยในวันนั้น จึงเป็นสาเหตุของอาการเครียดของพิ้งกี้ว่า ทนายที่จะดำเนินการให้พิ้งกี้ตอนนี้จะเป็นใคร ซึ่งตอนนี้ก็ยังไม่มีการแต่งตั้ง เพราะฉะนั้นโอกาสที่จะประกันตัวตอนที่ยังไม่มีทนาย ค่อนข้างที่จะริบหรี่.

ขอบคุณ รายการ แฉ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ