โซเชียล ขุดวีรกรรม เจ้าของแบรนด์ ที่กำลังเป็นดราม่าดังที่ทำกับ ตู่ ภพธร

โซเชียล ขุดวีรกรรม เจ้าของแบรนด์ ที่กำลังเป็นดราม่าดังที่ทำกับ ตู่ ภพธร

กรณีนายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ยื่นหนังสือถึง พล.ต.ท.กรไชย คล้ายคลึง ผบช.สอท. เพื่อกล่าวโทษดำเนินคดีอาญากับบริษัทแห่งหนึ่ง (Primaya) และบุคคลอื่นๆ ซึ่งใช้ข้อความอันเป็นเท็จ อ้างว่าลงทุน 6,000 บาท เป็นเวลา 3 เดือน ได้เงิน 15 ล้านบาท รวมถึงระบุด้วยว่า บริษัทดังกล่าวเคยถูกตำรวจบก.ปคบ.จับกุมคดีกรณีขายยาลดน้ำหนักที่ใส่สารต้องห้ามมาแล้วนั้น

ล่าสุดยังคงกลายเป็นดราม่าอย่างต่อเนื่อง เมื่อชาวเน็ตได้ขุดคลิปหนึ่ง ซึ่งได้เคยจ้างนักร้องดังอย่าง ตู่ ภพธร สุนทรญาณกิจ มาสร้างสีสันความสนุกในงาน แต่ช่วงจังหวะที่ตู่กำลังร้องเพลงบนเวที กลับเจอเจ้าของแบรนด์ดังที่กำลังเป็นดราม่าขณะนี้ คุกคาม โดยกอดแขนอย่างใกล้ชิด

ซึ่งในคลิปนั้น ตู่ได้ขยับแขนออกในทันที และจากกรณีดังกล่าว ทำให้ชาวเน็ตมากมาย แห่แสดงความคิดเห็นถึงเรื่องนี้ในทำนองที่ว่า พี่ตู่เขา Save ตัวเองมาก พี่ตู่เอาแขนออกเลยอ่ะ เขามีภรรยามีลูกแล้วเน้อออออ งานนี่อะ แบบทำให้เห็นว่า จขบเขาไม่ให้เกียรติ ศลป เลย แบบสอนกันยากแหละ สงสารพี่ตู่เลย นางเกาะพี่ตู่ก็เลี่ยงๆ เอามือออกไม่ให้เกียรติศลปเลยรวยอย่างเดียวไม่ได้นะคะ ดูตู่พยายามเลี่ยงๆ นะ แต่เจ้าของงานบุกน่าดู

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ