ตุ๊ก เดือนเต็ม นักแสดงรุ่นใหญ่ ชีวิตหลังเลิกพระเอกดัง ครองโสดตลอดกาล

ตุ๊ก เดือนเต็ม นักแสดงรุ่นใหญ่ ชีวิตหลังเลิกพระเอกดัง ครองโสดตลอดกาล

นับเป็นตัวแม่รุ่นใหญ่ของวงการบันเทิงที่มีฝีมือการแสดงที่เฉียบยืนหนึ่ง สำหรับ แม่ตุ๊ก เดือนเต็ม สาลิตุล ทำไม แม่ตุ๊ก ถึงดูสวยอยู่ตลอดเวลาเลย นานแค่ไหน ความสามารถในการเป็นนักแสดงก็ยังคงเปล่งประกายอยู่ตลอดเวลาและในปัจจุบัน แม่ตุ๊ก เดือนเต็ม สาลิตุล ในวัย 65 ปี ก็ไม่ธรรมดา เพราะเคยคบหากับพระเอกรุ่นน้องอย่าง แซม ยุรนันท์ มาแล้ว แม้จะเป็นเพียงช่วงเวลาไม่นาน

แต่แฟนๆ ก็ยังคงจำได้อยู่เสมอ โดยครั้งหนึ่ง แม่ตุ๊ก ก็เคยได้เปิดใจถึงชีวิตรักของเธอไว้ว่า พูดตรงๆ เคยคบหนุ่มทีละ 4 คน เป็นหนุ่ม นอกวงการ แต่ละคนโปรไฟล์ระดับท็อป แถมนัดเดตพร้อมกัน 4 คน ไปพร้อมกับครอบครัว แต่เราไม่ได้บอกว่าใครเป็นพิเศษเพราะเรา ต้องมีโอกาสเลือก ผู้ชายจะมาเลือกเราอย่างเดียวไม่ได้ ใครทนไม่ได้ก็ออกไป มีบางคนที่เคยมาจีบ เป็นพระเอกนี่แหละ

แต่ตอนนี้ จากไปแล้วล่ะ จนถึงปัจจุบันก็ไม่มีสามีเพราะไม่มีใครเอาแล้ว ที่ผ่านมาเคยมีคนโทรมาบอกว่าขอเลี้ยงดู มีคนดูแลรึยัง ก็ตอบไปว่าพ่อแม่ฉันก็ดูได้ ฉันดูแลตัวเองได้ ข้าวบ้านก็มีกิน ไม่ต้องมาชวน สูงวบัยปูนนี้แล้วยังมานั่งงอนกัน ซึ่งทางแม่ตุ๊ก เดือนเต็ม เผยอีกว่าเราต้องสนุกกับชีวิตเพราะเราติดแฮชแท็กไปแล้วว่าเราจะสูงวัยอย่างมีคุณภาพ

แล้วที่ตัวของเรายังเหมือนเดิมเพราะเราออกกำลังกายสม่ำเสมอ แล้วก็ทานอาหารที่มีประโยชน์ เราไม่ต้องการมีเพื่อนคุยเพราะเพื่อนคุยเราอยู่รอบตัวมีอยู่แล้วเยอะแยะ ก็มีคนส่งข้อความมาแบบว่าถ้าแปลเป็นไทย ดูดีจังเลยนะ สวย ชอบท่าโพสต์ของคุณจัง แต่เราก็เข้าไปดูที่โปรไฟล์ของเขาไม่ใช่หรอกปลอมแน่นอน

ไม่มีหรอกตัวจริงในโลกของโซเชียลที่ทักมาแบบนี้มีแต่อวตาร แล้วคือจะบอกว่าเราก็วัยนี้แล้วไหม เข้าวัดเข้าอะไรและอีกอย่างคือ เราไม่มีความรู้สึกเหงาไงแล้วอีกอย่างถ้าเราเกิดมีแฟนมาตั้งแต่สมัยไหนก็คงไปโน้นนี่ไม่ได้อิสระเหมือนทุกวันนี้ แล้วพูดถึงปกติชีวิตคือต้องมาแชร์กัน

คือเราไม่ได้เป็นคนที่เห็นแก่ตัวนะ แต่เราไม่ต้องการที่จะแชร์ตรงนี้กับใครเราอยากจะใช้ชีวิตส่วนตัวของเราให้เต็มที่ เราไม่ได้แอนตี้กับการที่มีครอบครัว หรือเห็นใครมีครอบครัวนะคะ เราชื่นชมด้วยซ้ำ เราเลยย้อนกลับมามองตัวเราว่าเรามีความสุขหรือยัง สำหรับเราเรารู้สึกว่าความรักของเรามีอยู่รอบตัวแล้ว ก็ไม่จำเป็นต้องมีใคร

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ