ตั๊ก ศิริพร เตรียมลาเมืองกรุง ชวนสามีขอไปใช้ชีวิตอยู่ต่างจังหวัด

ตั๊ก ศิริพร เตรียมลาเมืองกรุง ชวนสามีขอไปใช้ชีวิตอยู่ต่างจังหวัด

เรียกได้ว่าเป็นที่หนึ่งคนในวงการบันเทิงที่เตรียมตัวกลับไปใช้ชีวิตต่างจังหวัดซึ่งหลังจากที่นักแสดงรุ่นใหญ่ ตั๊ก ศิริพร อยู่ยอด ออกมาโพสต์ข้อความผ่านไอจีส่วนตัว ตัดพ้อเบื่อเมืองกรุง เตรียมบุกเบิกที่ทางที่ต่างจังหวัดไว้สำหรับใล้ชีวิตหลังเกษียณเร็วๆ นี้ ทำเอาเพื่อนพ้องดาราและแฟนคลับตกใจกันยกใหญ่

ตั๊ก ศิริพร ได้เปิดใจ ถึงสาเหตุที่ออกมาโพสต์ข้อความดังกล่าว พร้อมแพลนเกษียณวงการที่เร็วจนน่าใจหาย หลายคนตกใจที่โพสต์บอกว่าเบื่อเมืองกรุง ตั๊ก ตอนนี้หลายๆ คนก็คงจะเบื่อเหมือนพี่แหละ ด้วยสถานการณ์CVมันก็เลยทำให้ทุกคนเบื่อท้อ พี่ตั๊กกับพี่นุ้ยเรามีความชอบเหมือนกันตรงที่ว่าเราเป็นคนที่ไม่ชอบเมืองกรุง

ถึงจะอยู่กรุงเทพฯ มา 20 30 ปี แต่ยังไงก็ชอบต่างจังหวัดมากกว่า แล้วเรื่องที่จะไปอยู่ต่างจังหวัดเนี่ยเราคุยกันไว้นานมาก เพียงแต่มันได้จังหวะในช่วงที่CVมันว่างก็เลยมานั่งคิดให้เป็นกิจจะลักษณะเลย อยากอยู่กับธรรมชาติ ตื่นเช้ามาเห็นพระอาทิตย์ขึ้นอยู่หลังเนินเขา มองไปเป็นทุ่งนาเป็นไร่เป็นสวน

อยากอยู่แบบนั้นมากๆ ให้มันหายใจได้เต็มที่ อยากขุดสระเลี้ยงหมาเลี้ยงแมวเยอะๆ ไม่ได้ไปอยู่เพื่อที่จะทำงานที่จะหวังรวยไม่ต้องการแบบนั้นแล้วชีวิตเพราะทำงานหนักกันมาทั้งคู่ตลอดแล้ว อยากทำอะไรที่มันสบายๆ บ้าง อยากไปอยู่อย่างนั้น ต้องบอกว่าพี่อยากไปอยู่ต่างจังหวัดตั้งนานแล้ว

อีกอย่างคือตอนนี้พี่ตั๊กก็ 50 พี่ก็ 48 49 ถ้าเราผัดไปอีกสองหรือสามปีมันก็จะร่นอายุเราไปอีก เดี๋ยวเราก็ไปทำอะไรไม่ไหว อย่างพี่ตั๊กเขาคงไปพักผ่อน แต่พี่อยากไปทำการเกษตร แต่ว่าไม่ได้ยิ่งใหญ่เยอะแยะอะไร ขุดบ่อเลี้ยงปลา เลี้ยงไก่เป็นไก่ไข่ไม่ใช่ไก่ขาย คือพี่อยากจะไปทำเป็นเกษตรเชิงท่องเที่ยว

เหมือนเป็นแลนด์มาร์กว่านักท่องเที่ยวมาก็ต้องมาถ่ายรูปนะ พี่ไม่ได้ทำเพื่อขายเอารวย ไม่เอาแล้วไม่ต้องการอย่างนั้นแล้ว ที่พี่โพสต์นี่นะคือเขาลงมะม่วงลงอะไรของเขาไว้หมดแล้ว แล้วพี่ก็อยากจะไปทำให้มันดูดีดูสวยงาม ให้มันเป็นสัดส่วนกว่านี้ อาจจะไปขุดสระขุดบ่อ แล้วก็อาจจะทำอะไรขึ้นมาให้คนไปถ่ายรูปเพราะคนชอบถ่ายรูปถูกป่ะ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ