โสดสวย และรวยมาก ส่อง 8 นางเอกโสด เปิดโหมดดูแลตัวเอง

โสดสวย และรวยมาก ส่อง 8 นางเอกโสด เปิดโหมดดูแลตัวเอง

โสดสวย และรวยมาก ส่อง 8 นางเอกโสด เปิดโหมดดูแลตัวเอง เรียกว่าในปี 2565 นี้ มีนางเอกสาวสวยหลายคน เลือกที่จะครองสถานะโสด แต่ยังอยู่โหมดแฮปปี้ครับ แถมยังปล่อยพลัง ความสวยสดใส ให้เหล่าแฟนคลับ ได้ชุ่มชื่นหัวใจอีกด้วย จะมีใครกันบ้างนั้น ไปดูกันเลย

8. ปราง กัญญ์ณรัณ ตัดสินใจกลับมาโสด ได้เมื่อไม่นานมานี้เองครับ หลังเลือกที่จะจบความสัมพันธ์ กับแฟนหนุ่มแร็ปเปอร์ โต้ง ทูพี พอโสดขึ้นมาเท่านั้นแหละครับ อ่อร่าความสวยของเลดี้ปราง ก็พุ่งกระชูด ต้องตาต้องใจเป็นอย่างมาก และแม้ว่ากว่าจะผ่านมรสุมรัก ที่ไม่ได้ดั่งใจมาอย่างลำบาก แต่ตอนนี้ ดูเหมือนสาวปราง ก็แฮปปี้ชีวิตที่เป็นอยู่ครับ

7. แพรวา ณิชาภัทร เห็นหวานกับอดีตแฟนหนุ่มอยู่ดี ๆ นางเอกสาวคนนี้ ก็เปิดโหมดโสดซะงั้น โดยเจ้าตัวให้เหตุผลครับว่า เกิดจากปัญหาที่สะสมมานาน จึงยอมจบทั้งที่ยังคงรักอยู่ ส่วนชีวิตในตอนนี้ สาวแพรวาก็กลับมายิ้มได้อีกครั้ง แถมยังแซ่บขึ้นเป็นกองอีกด้วยครับ

6. มุก วรนิษฐ์ หวนกลับมาครองตัวเป็นโสดอีกครั้งครับ สำหรับนางเอกสวยสดใส หลังจากแยกทางกับแฟนหนุ่ม แม้ว่าพึ่งจะคบกันได้นานก็ตาม โดยสาวมุกบอกนะครับว่า แม้จะเลิกรากันไปแล้ว ยังพูดคุยและเป็นพี่น้องกันได้เหมือนเดิม แถมสาวมุกก็ยังคงแฮปปี้ไม่เปลี่ยนครับ พร้อมทั้งสลัดลุคสาวหวาน กลายมาเป็นสาวแซ่บ ให้เหล่าหนุ่ม ๆ ได้ชุ่มชื่นหัวใจด้วยครับ

5. ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ตั้งแต่นางเอกสาวคนเก่ง แยกทางกับอดีตแฟนหนุ่ม ดีกรีพระเอก ก็เป็นเวลานานมากแล้วนะครับ ที่เธอครองตัวเป็นโสด เพราะเธอนั้น โฟกัสแต่เรื่องงานเป็นหลัก ยิ่งคิวฮอตงานรุมแล้วด้วย จึงทำให้เธอนั้น เอ็นจอยกับงานมาก ๆ ครับ เลยไม่มีเวลาเศร้าหรือเหงาใด ๆ โสด สวย และรวยมากครับ

4. ฐิสา วริฏฐิสา ครองสถานะโสดมานานมากแล้วครับ สำหรับนางเอกสาวชาวเหนือ แห่งค่ายวิกหมอชิต เห็นสวยขนาดนี้ เชื่อว่าต้องมีหนุ่ม ๆ แวะมาขายขนมจีบ อย่างมากมายแน่นอนครับ แต่เธอก็ยังไม่ตกลงปลงใจ แถมออร่าความสวยของเธอนั้น ยังเจิดจรัสมากขึ้นในทุก ๆ วันอีกด้วยครับ

3. เก้า สุภัสสรา ด้านนางเอกสาวสุดแซ่บ ก็เป็นอีกหนึ่งคนครับ ที่ต้องแยกทางกลับแฟนหนุ่ม ซึ่งเจ้าก็บอกว่าเฮิร์ตหนักมาก แต่ต่อหน้าคนอื่นต้องเข้มแข็งครับ พร้อมเผยเทคนิคฮีลใจตัวเอง จนกลับมาสตรองได้อีกครั้ง ครองตัวเป็นนางเอกสาวโสด และแฮปปี้กับชีวิตแบบทุกวันนี้ครับ

2. มิน พีชญา ทำเอาแฟนคลับงงไปตาม ๆ กันครับ เมื่อนางเอกสาวคนสวย โพสต์ไอจีว่าโสดอยู่บ่อยครั้ง กระทั่งเจ้าตัวออกมายอมรับ ว่าโสดแล้วจริง ๆ พร้อมทั้งยังเดินหน้า สาดพลังความแซ่บ แบบอันลิมิตอีกด้วย ชนิดที่เรียกว่า สวยวันสวยคืนเลยทีเดียวแหละ ซึ่งงานนี้ ก็ไม่รู้ว่าจะโสดได้นานแค่ไหนนะครับ

1. เบลล่า ราณี หลังจากจบความสัมพันธ์ด้วยดี กับอดีตหวานใจพระเอกหนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ นางเอกสาวซุปตาร์ ก็มูฟออนได้เรียบร้อยแล้วครับ ใช้ชีวิตตามประสาคนโสด เข้าวัดทำบุญกับครอบครัว กินเที่ยวกับแก๊งเพื่อน มีงานเข้ามาให้ทำ ไม่เว้นแต่ละวัน ซึ่งดูเหมือนเป็นชีวิต ที่สาวเบลล่าคงชื่นชอบมากครับ

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ