ฉอด จ่อยุติบท พิ้งกี้ ชี้รอได้อีกไม่กี่วัน

ฉอด จ่อยุติบท พิ้งกี้ ชี้รอได้อีกไม่กี่วัน

เมื่อวันที่ 23 สิงหาคม ฉอด สายทิพย์ ประธานบริหารบริษัท CHANGE 2561 กับเอส วรฤทธิ์ ผู้ควบคุมสายงานการผลิตละคร บริษัท CHANGE 2561 ได้ร่วมกันสัมภาษณ์ถึงละครเรื่อง ‘ดงดอกไม้’ ที่ต้องหยุดชะงักการถ่ายทำหลังจาก พิ้งกี้ สาวิกา หนึ่งในนักแสดงไม่ได้รับอนุญาตให้ประกัน ถูกคุมตัวฝากขังที่ทัณฑสถานหญิงกลาง โดยสายทิพย์กล่าวว่า ละครเรื่องดังกล่าวถ่ายทำไปได้กว่า 80% ตอนนี้ที่ทำได้จึงเป็นการรอดูสถานการณ์ว่าพิ้งกี้จะได้ประกันตัวออกมาทำงานไหม และถ้าไม่ได้ก็ต้องแก้ปัญหา

โดยอาจจะต้องปรับบท แต่ก็จะไม่ให้กระทบเรื่องความสนุกของเรื่อง ซึ่งตอนนี้ก็มีแผนที่คิดไว้แล้ว จริงๆ คงรอได้อีกไม่กี่วัน เพราะละครต้องออนแอร์ในช่วง 2 เดือนนี้ สายทิพย์กล่าว ตอนนี้เป็นช่วงท้ายของเรื่อง แต่เราสามารถปรับได้โดยไม่กระทบกระเทือนเรื่องความสนุก

เรื่องการเปลี่ยนตัว สายทิพย์บอกว่าคงไม่เกิดขึ้น ละครถ่ายมาจนจะจบอยู่แล้วค่ะ เรื่องของการเปลี่ยนตัว หมายถึงเริ่มต้นใหม่เลย เป็นไปไม่ได้ เพราะว่ามันถ่ายมาจนใกล้จะจบแล้ว ที่สำคัญคืออีก 2 เดือนต้องออกอากาศแล้วด้วย” ด้านเอสกล่าวว่าที่ผ่านมาได้ถ่ายบทของพิ้งกี้ไปได้เยอะแล้ว

เผอิญว่าการถ่ายทำเดินทางมาถึงจุดเปลี่ยนของตัวละครตัวนี้ ซึ่งมันก็สามารถยุติได้ “ในบทมีจุดที่เราสามารถปรับให้ปิดตัวละครได้” เขาบอก ส่วนจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจะมีกระทบต่อคนดูไหม สายทิพย์บอกว่า โดยส่วนตัวเชื่อคนดูคงแยกแยะได้ ว่าอะไรคืออะไร ละครก็คือละคร นักแสดงก็ทำเต็มที่ สุดความสามารถ แต่เรื่องส่วนตัวเราคงไม่สามารถก้าวล่วงใดๆ ได้

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ