เพื่อนกันตัดไม่ขาด ส่อง 7 เพื่อนรักดาราเคลียร์ใจ ทะเลาะแค่ไหนก็ยังรักกัน

เพื่อนกันตัดไม่ขาด ส่อง 7 เพื่อนรักดาราเคลียร์ใจ ทะเลาะแค่ไหนก็ยังรักกัน

เพื่อนกันตัดไม่ขาด ส่อง 7 เพื่อนรักดาราเคลียร์ใจ ทะเลาะแค่ไหนก็ยังรักกัน ไม่ว่าจะหมางใจกันแค่ไหน แต่ถ้าเคลียร์ใจกันแล้วก็พร้อมให้อภัยได้เสมอ รวมไปถึงเหล่าคนดังเลห่านี้ด้วยเช่นกัน แต่งานนี้จะมีคู่เพื่อนซี้คู่ไหนดันบ้าง มารับชมกันเลยค่ะ

ชมคลิป

อันดับ 7 ลูลู่ ดวงฤดี และ ลาล่า ขวัญนภา

คู่เพื่อนซี้ศายฮาที่เราก็มักจะได้ยินข่าวคราวว่าความสัมพันธ์ทั้งคู่ระหองระแหงกันอยู่ตลอด โดยสาวลูลู่เคยเผยว่าน้อยใจสาวลาล่าทั้งเรื่องไม่มีเวลาให้ และมักผิดนัดกันบ่อยๆ จนอีกฝ่ายต้องตามง้อ แต่ทั้งคู่ก็ได้ปรับความเข้าใจกัน และรักกันมากๆ คอยให้กำลังใจอยู่เสมอ เรียกได้ว่าความสัมพันธ์ของคู่นี้ตัดไม่ขาดจริงๆค่ะ

อันดับ 6 คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส และ มิ้นต์ ชาลิดา

คู่นี้ที่เคยกอดคอกันดังสมัยเข้าวงการใหม่ ๆ แต่ต้องมาแตกหัก หลังปมขัดแย้งของสาวมิ้นต์กับหนุ่มหมาก ปริญ เรื่องแชทหลุด จนกลายเป็นทอล์คออฟ เดอะ ทาวน์ ทำให้สัมพันธ์ของสองสาวเลยต้องพังลงไปด้วย แต่สุดท้ายนางเอกร่วมช่อง อย่าง มาร์กี้ ราศรี และ ญาญ่า อุรัสยา ก็ทำให้ทั้งคู่กันมาคุยและได้ร่วมเฟรมกันอีกครั้ง จนตอนนี้ก็เป็นเพื่อนที่หวังดีต่อกัน เห็นทีไรก็น่าประทับใจจริงๆค่ะ

อันดับ 5 กวินท์ - ยัวร์บอยทีเจ

เกือบปิดตำนาน 3.2.1 ไปแล้วหละค่ะ สำหรับคู่ของหนุ่มกวินท์ และหนุ่ม ทีเจ ที่เกิดเรื่องหมางใจกัน จนทำให้เลิกคบกันไป และมีกระแสดราม่าเกิดขึ้นมาเรื่อยๆ แต่ทว่าหนุ่มกวินท์เคยได้ออกมาเปิดใจว่าอยากจบดราม่าเพราะตนกำลังเป็นคนพ่อ ในขณะที่หนุ่มทีเจก็เข้าไปร่วมแสดงความยินดี ในขณะที่ล่าสุดทั้งคู่ก็มีแพลนที่จะขึ้นคอนเสิร์ตด้วยกันอีกด้วย งานนี้แฟนๆคงตั้งตารอไม่น้อยเลยทีเดียว

อันดับ 4 เจนนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์ และ วุ้นเส้น วิริฒิพา

สองเพื่อนซี้แห่งแก๊งนางฟ้า ที่เคยต้องหมางใจกันไปพักใหญ่ หลังจากสาวเจนี่การประกาศเลิกกึ้ง เฉลิมชัย และสุดท้ายกับการทิ้งระเบิดตูมใหญ่ ว่าสัมพันธ์กับวุ้นเส้น วิริฒิพา ก็จบแล้วเช่นกัน เหตุเกิดจาก ผู้หญิงคนใหม่ที่เป็นข่าวกับอดีตแฟนหนุ่ม คือคนที่วุ้นเส้นรู้จัก แต่ไม่เคยบอกเธอ ทำให้เกิดน้อยใจเพื่อนสาวอย่างหนัก แต่สุดท้ายทั้งคู่ก็มีกาวใจที่ดีอย่าง นานา ไรบีนา ทำให้ความสัมพันธ์กลับมาเหมือนเดิมในที่สุด

อันดับ 3 มะปราง อลิสา และ มารี เบิร์นเนอร์

เพื่อนรักเพื่อนเลิฟอย่างคู่นี้ ก็เคยเกือบเลิกคบกันเพราะผู้ชายมาแล้ว เนื่องจากช่วงนั้นสาวมารีกำลังมีปัญหากับแฟนหนุ่ม แต่ความเฟรนลี่ของสาวมะปรางที่สนิทสนมกับแฟนของเธอ เลยทำให้เกิดการเข้าใจผิด จนเรื่องบานปลายและเลิกคบกันไป แต่ล่าสุดทั้งคู่ก็เปิดใจคุยกันและกลับมาคบกันอีกครั้ง และกลายเป็นเพื่อนที่น่ารักอย่างมากเลยหละค่ะ

อันดับ 2 เอ็ม บุษราคัม - ไอซ์ ณพัชรินทร์

คู่เพื่อนรักที่ไม่ได้คุยกันานถึง 6 ปี ทั้งที่ตอนแรกไม่ด้ทะเลาะกัน แต่สาวไอซ์ นั้นเป็นคนงอน ขี้น้อยใจ ส่วนสาวเอ้มก็เป็นคนที่ไม่ชอบง้อ เลยไปกันใหญ่ ทำให้ไมไ่ด้ติดต่อกันอีก แต่อย่างไรทางหนุ่มแบงค์ สามีของสาวไอซ์ ก็ได้เป็นคนเชื่อมสองสาว ให้กลับมาพูดคุยกันอีกครั้ง เลยได้ปรับความเข้าใจกัน และกลายมาเป็นเพื่อนรักจนถึงทุกวันนี้นั่นเอง

อันดับ 1 โอม ภวัต - นนน กรภัทร์

เพื่อนรักเพื่อนซี้ที่ครั้งหนึ่งทั้งคู่เคยมีปัญหากันกลางสาธารณะ จนต้องมีคนมาจับทั้งคู่แยกกันไป เป็นเหตุให้แฟนๆที่อยู่ในเหตุการณ์พากันตกใจและเป็นห่วงไม่น้อยว่าเกิดอะไรขึ้นกันแน่ แต่ทั้งคู่ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าได้ปรับความเข้าใจกันเป็นที่เรียบร้อย ทั้งในงานมิตติ้งที่ผ่านมา ทั้งสองคนก็ร้องไห้เคลียร์ใจกันอีกครั้ง ต่อหน้าแฟนๆที่ไปร่วมงาน พร้อมสวมกอดกัน ยืนยันว่าความสัมพันะ์ของทั้งคู่เหนียวแน่นมากจริงๆ

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ