อ๋อม สกาวใจ เปิดเลขลับน้องกระดิ่ง 1 กันยายน พากันเข้ามาซูมเพียบ

อ๋อม สกาวใจ เปิดเลขลับน้องกระดิ่ง 1 กันยายน พากันเข้ามาซูมเพียบ

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งนักแสดงสาวที่มักจะมีเลขมาบอกเหล่าคนชอบลุ้นรางวัลอยู่บ่อยครั้งซึ่งเจ้าตัวนั้นก็มักที่จะถูกรางวัลอยู่บ่อยครั้งเช่นกันจึงมีนักลุ้นรางวัลนั้นเอาเป็นแนวทางการลุ้นรางวัลอีกทางหนึ่ง ซึ่งเลขออก วันที่ 1 กันยายน 2565 เลขดังครั้งนี้

เลขรัฐบาล 1 กันยายน 2565 ยังต้องจับตา เลขดี เลขดัง เลขในครั้งที่จะถึง จากคนดังอย่าง แม่น้ำหนึ่ง เจ๊ฟองเบียร์ เจ๊นุ๊กบารมีมหาเฮง ดุ่ยภรัญ เณรน้อย ฅนไทบ้าน กูยเซราะกราว เดลินิวส์ ไทยรัฐเดลินิวส์

เลขในครั้งนี้ไทยรัฐเดลินิวส์ โดยในครั้งนี้ได้มีแนวทางการลุ้นรางวัล เลขรัฐบาล แนวทางเลขรางวัลไทย เลขดังทุกสำนัก มาให้บรรดาคนชอบลุ่นรางวัลได้ติดตามไว้เป็น แนวทางการซื้อเลขในครั้งที่ 1 กันยายน 2565 ก่อนที่เลขจะหมดแผง

ทำให้หาซื้อ เลขมาแรง ไม่ได้ ในส่วนของเหล่าดาราคนบันเทิงก็ได้ออกมาเปิดมาเลขกันให้อีกครั้งแล้วสำหรับเลขรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาลประจำวันที่ 1 กันยายน 2565 กับ เลขรัฐบาล

ซึ่งก็เป็นประจำที่เหล่าบรรดานักลุ้นรางวัลมักจะออกมาหาเลขเด็ดกันแบบครึกครื้น ล่าสุดด้านพิธีกร-นักแสดงสาวเจ้าแม่บอกเลขของเมืองไทยอย่าง อ๋อม สกาวใจ ก็ได้ออกมาแจกเลขน้องกระดิ่งกันอีกครั้ง

หลังจากที่ครั้งก่อนหน้านี้พาแฟนๆ เข้าเต็มๆ กันกับรางวัลใหญ่ โดยครั้งนี้เธอได้มีการหมุนโหลน้องกระดิ่งขณะกำลังให้อาหาร พร้อมกับระบุข้อความไว้ว่า ให้อาหารน้องกระดิ่งกันค่ะ ซึ่งเลขดังกล่าวที่ปรากฏมาให้แฟน ๆ เห็นกันนั่นก็คือ 6-2-8-0-4-7 นั่นเองจ้า โปรดใช้วิจารณญาณในการซื้อและลุ้นรางวัลด้วยจ้า

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ