เปิดอายุจริง แม่พิ้งกี้ สาวิกา หลายคนเห็นใจ อายุเยอะมาก

เปิดอายุจริง แม่พิ้งกี้ สาวิกา หลายคนเห็นใจ อายุเยอะมาก

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ได้สืบเนื่องจากกรณี ศาลอาญา ได้มีการยกคำร้องปล่อยตัวชั่วคราว นักแสดงสาวชื่อดัง น.ส.สาวิกา ไชยเดช หรือ พิ้งกี้ และนางสรินยา ไชยเดช มารดา ร่วมในคดีมูลค่าความเสียหายกว่า 2.5 พันล้านบาท และผู้เสียหายเกือบ 10,000 ราย

ส่งผลให้ต้องคุมตัวพิ้งกี้และแม่ ส่งทัณฑสถานหญิงกลางทันที นั้น ล่าสุด เมื่อวันที่ 19 ส.ค. นายอายุตม์ สินธพพันธุ์ อธิบดีกรมราชทัณฑ์ เปิดเผยว่า เมื่อวานนี้ 18 ส.ค. ได้รับรายงานว่า ช่วงเวลาประมาณหนึ่งทุ่มเศษ ทางทัณฑสถานหญิงกลางได้รับตัวนักแสดงสาว พิ้งกี้-สาวิกา และคุณแม่ เรียบร้อยแล้ว

โดยมี น.ส.โศรยา ฤทธิอร่าม ผอ.ทัณฑสถานหญิงกลาง เป็นผู้รับตัว โดยได้ทำการตรวจ ATK ทั้งคู่เพื่อหาCV เบื้องต้นผลเป็นลบ และสุขภาพแข็งแรงดี จากนั้นทัณฑสถานหญิงกลางได้นำทั้งคู่ไปกักตัวในแดนแรกรับ เป็นเวลา 5 วัน ซึ่งต่อจากนี้จะต้องตรวจ ATK ทุกๆ 3 วัน หากไม่พบCv แล้ว

จึงจะมีการนำทั้งคู่ไปควบคุมตัวรวมกับผู้อื่นทั่วไป โดยมีการทำกิจกรรมร่วมตามปกติ ส่วนหลังจากนี้ก็จะเป็นในส่วนของการเยี่ยมจากทางทนายความและญาติพี่น้อง ทั้งนี้ในเรื่องของจิตใจ จากที่เมื่อวานได้รับรายงานจาก ผอ.ทัณฑสถานหญิงกลาง ยังไม่พบว่าทั้งพิงกี้และแม่มีความเครียดแต่อย่างใด และสามารถพูดคุยกับเจ้าหน้าที่เป็นปกติ

ด้าน น.ส.โศรยา ฤทธิอร่าม ผอ.ทัณฑสถานหญิงกลาง ระบุว่า จากที่เมื่อวาน 18 ส.ค. ช่วงประมาณหนึ่งทุ่มกว่า ได้รับตัวพิ้งกี้และแม่ ก็ได้มีการตรวจCv แก่ทั้งคู่ พบว่าผลเป็นลบ รวมถึงจำเลยผู้หญิงอีกสามรายเช่นเดียวกัน จึงนำตัวทั้งหมดไปห้องเก็บตัวของที่แรกรับ โดยทั้งหมดยังคงมีสุขภาพแข็งแรงดี

สำหรับพิงกี้และแม่นั้น ไม่พบความผิดปกติจนน่าสังเกต อยู่ในภาวะปกติดี ไม่มีความเครียดหรือใบหน้าเศร้าหมองแต่อย่างใด ส่วนทางทนายความ เบื้องต้นยังไม่ได้มีการติดต่อเข้ามา โดยเปิดอายุจริง แม่พิ้งกี้ สาวิกา โดยทางด้าน แม่อ้อย สรินยา ไชยเดช อายุ 63 ปี ซึ่งทำเอาหลายๆคนก็เห็นใจที่อายุขนาดนี้แล้วแต่ต้องเข้าไปอยู่ในเรือน*จำ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ