ตำรวจรับแจ้ง มีชายใส่ชุดขาวทั้งชุด อยู่ข้างศาลเพียงตา ริมถนน

ตำรวจรับแจ้ง มีชายใส่ชุดขาวทั้งชุด อยู่ข้างศาลเพียงตา ริมถนน

เรียกได้ว่าถ้าใครขับรถผ่านตอนกลางคืนมีได้ตกใจกันแน่นอน หุ่นผู้ชายโกนหัว เมื่อ วันที่ 22 ส.ค.65 ดาบตำรวจณัฏฐาชัย วันนา ผบ.หมู่งานป้องกันปราบปราม สภ.นิคมพัฒนา ระยอง ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า มีคนสวมใส่ชุดขาวทั้งชุด อยู่ข้างศาลเพียงตา ริมถนนหัวเขา ซอย 8 ต.มะขามคู่ อ.นิคมพัฒนา จ.ระยอง ทำให้ผู้ที่สัญจรไปมา ต่างหวาดผวากันถ้วนหน้า หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบ เมื่อไปถึงจุดดังกล่าว เป็นถนนช่วงที่เปลี่ยว ไม่มีบ้านเรือนประชาชน พบมีศาลเพียงตาตั้งอยู่ริมถนน เข้าไปตรวจสอบ

ถึงกับหลอนกับภาพที่ปรากฎตรงหน้า ไม่ใช่คน แต่เป็นหุ่นพลาสติกขนาดเท่าคนจริง เป็นหน้าผู้ชายสูงอายุนุ่งข่าวห่มขาว ใบหน้าของหุ่นยังมีการปิดทองไว้ด้วย แต่แขนขาชำรุดหลุดออกมา คล้ายเพิ่งถูกนำมาวาง โดยนำมาวางพิงไว้ข้างศาลเพียงตา

ดาบณัฏฐาชัย ได้กล่าวว่า ตนได้รับแจ้งจากชาวบ้านที่สัญจรไปมาว่าพบคนใส่ชุดขาวนอนอยู่ข้างศาล จึงมาตรวจสอบ พอเห็นก็ถึงกับตกใจ เพราะหุ่นมีหน้าตาเหมือนกับคนจริงๆ ซึ่งใครหนอนำมาทิ้งได้ และ ยังนำมาทิ้งไว้ข้างศาลด้วย หากใครผ่านไปมาช่วงกลางคืนคงจะหลอนกันแน่

จึงประสานทาง อบต.มะขามคู่ มาเก็บออกไป เพื่อป้องกันหากคนไม่รู้ผ่านมาเห็น อาจจะตกใจกลัวจนเกิดอุบัติเหตุขึ้นได้ ล่าสุดทางเจ้าหน้าที่ได้เก็บเอาหุ่นตัวดังกล่าวออกไปแล้ว

ด้านชาวบ้านในพื้นที่ ต่างก็งงว่าใครช่างเอามาทิ้งได้ ทำไมไม่เอาไปไว้ที่วัด หรือ สถานที่ที่เหมาะสม เอามาไว้ริมถนนแถมยังไว้ข้างศาลเพียงตา ใครเห็นก็ต้องตกใจ เพราะหน้าตาของหุ่นน่ากลัวมาก

ขอบคุณ ข้อมูลและภาพจาก สรยุทธ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ