โซเชียลแห่ตั้งคำถาม พิงกี้ สาวิกา ถูกตัดผมไหมในเรือนจำ

โซเชียลแห่ตั้งคำถาม พิงกี้ สาวิกา ถูกตัดผมไหมในเรือนจำ

จากกรณีพนักงานอัยการสำนักอัยการคดีพิเศษ 4 ยื่นฟ้องนายกิตติเชษฐ์ ไชยเดช หรือชื่อเดิม สรายุทธ ไชยเดช พี่ชายพิงกี้ พิงกี้ สาวิกา และมารดา กับพวกรวม 19 คน คดีแชร์ Forex-3d ในความผิดฐานทุจริต

โดยหลอกลวงร่วมกันนำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์อันเป็นเท็จ ซึ่งศาลไม่อนุญาตให้ปล่อยตัวชั่วคราว เนื่องจาก เกรงว่าจะหลบหนีและถูกคุมตัวเข้าเรือนจำนั้น

ในขณะที่ในโลกโซเชียลมีการถกเถียงกันว่า ว่าเมื่อดาราสาวถูกส่งตัวเข้าเรือนจำแล้วจะต้องถูกตัดผมตามกฏระเบียบไหม ซึ่งมีรายงานต่อมาว่า ขณะที่ผู้ต้องขังที่อยู่ในการพิจารณาคดี ต้องปฏิบัติตามระเบียบเรือนจำ

ซึ่งมีระบุเอาไว้เป็นมาตราฐานอยู่แล้ว แบ่งเป็นนักโทษเด็ดขาดหญิง คือคดีจบ ต้องเข้าเรือนจำแล้ว จะไว้ผมยาวได้ไม่เกินต้นคอ หรือถ้าเกินก็จะต้องมัดรวบ แต่สำหรับ พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช เป็นลักษณะผู้ฝากขัง ระหว่างดำเนินคดี คดียังไม่จบ ฝากขังเอาไว้ก่อน

ไม่ได้ประกันตัว คนที่เป็นผู้ฝากขัง จะต้องไว้ผม ตามประเพณีนิยม กรณีผมยาวเกินต้นคอก็ต้องรวบ คือยังไม่ต้องตัดได้และในวันที่ 20 สิงหาคม คือคืนที่สองโดยผู้อำนวยการทัณฑสถานหญิงกลาง บอกว่า พิ้งกี้กับคุณแม่นอนหลับได้ปกติ ตลอดคืนไม่ลุกมากลางดึก

และต่อมาก็ใช้ชีวิต และทานอาหารได้ปกติ โดยทางเรื่องเล่าเสาร์อาทิตย์ ได้เผยข้อมูลต่อว่า ทางทนายความได้เข้าพูดคุยผ่านวิดีโอคอลและจะมีการกักตัวเบื้องต้น 5 วัน และอีก 7 วันจะเข้าไปในจุดที่เรียกว่าห้องกันชน จะรวมทั้งหมด 12 วัน โดยผู้อำนวยการ ทัณฑสถานหญิงกลางยังได้เผยว่าทั้งคู่ไม่ได้มีการฟูมฟาย อย่างไรก็ตามในเรื่องของทางคดีความ คงต้องรอติดตามถึงความคืบหน้ากันอีกครั้ง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ