เจ้าสาวเทงานแต่ง เปิดใจ อย่างกับ หนังคนละม้วน

เจ้าสาวเทงานแต่ง เปิดใจ อย่างกับ หนังคนละม้วน

กลายเป็นเรื่องราวที่ถูกพูดถึงเป็นอย่างมาก เมื่อเจ้าสาวเทงานแต่ง โดยแม่ออกมาร้องเรียนว่า ลูกชายวัย 24 ปี โดนสาววัย 25 หลอกให้จัดงานแต่งงาน แต่เมื่อยกขันหมากไป เจ้าสาวกลับหนีหาย จนอับอาย อีกทั้งก่อนหน้า ฝ่ายหญิงยังบอกว่าตนเองท้อง ทำให้ฝ่ายชายเตรียมรีบจัดงาน เสียเงินไปนับแสน

โดยเรื่องราวดังกล่าวเกิดขึ้นที่ ต.เขาดิน อ.เขาพนม จ.กระบี่ ผู้ร้องเรียนระบุว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 13 ส.ค. ฝ่ายชายเตรียมตัวยกขันหมากไปสู่ขอฝ่ายหญิง แต่พบว่า มีเฟซบุ๊กชื่อของผู้ใหญ่บ้านคนหนึ่งในพื้นที่ ที่ติดต่อกันมาก่อนหน้านี้ ได้แจ้งว่า ฝ่ายหญิงไม่พร้อมให้มาสู่ขอแล้วในช่วงตี 5 ของวันเดียวกัน นายกฤษฎา (สงวนนามสกุล) ผู้เสียหาย ระบุว่า คบหาฝ่ายหญิงมา 8 เดือน โดยฝ่ายหญิงอ้างว่า เป็นลูกบุญธรรมผู้ใหญ่บ้านคนหนึ่ง ใน ต.เขาดิน บอกว่า พ่อแม่จากไปหมดแล้ว ครอบครัวตนเชื่อและไม่เคยสอบถาม โดย 2-3 สัปดาห์ที่ผ่านมา เจ้าสาวบอกว่า ท้อง ทำให้แม่ตนดีใจมาก จึงรีบหาฤกษ์แต่งงาน และให้ไปถ่ายพรีเวดดิ้ง จัดเตรียมงานเลี้ยง ขบวนขันหมาก แต่ก็มาบอกว่า ไม่พร้อม

ก่อนหน้าฝ่ายหญิงอ้างว่า ไม่พร้อมมา 2 ครั้ง ทำให้ตัวเองเชื่อว่าอ้างจะเป็นการหลอกเอาเงินหรือไม่ เพราะได้มีการเซ็นทำธุรกรรมทางการเงินที่ตัวเองก็ไม่ทราบว่าคืออะไร จึงจะฟ้องเรียกค่าเสียหาย 2 แสนบาท นายกฤษฎา กล่าว ด้านน.ส.อธิยา (สงวนนามสกุล) เจ้าสาว เปิดเผยว่า ตนเองไม่ได้เป็นคนยกเลิกขันหมาก แต่ฝ่ายชายยกเลิกเอง ซึ่งฝ่ายชายบอกว่า จะยกขันหมากมาตอน 22.00 น. วันที่ 12 ส.ค. ฝั่งตนเองยังไม่พร้อมอะไรเลย ยังไม่ได้บอกแม่ด้วยซ้ำ ส่วนเรื่องท้อ ง ตนเองท้อ งจริงๆ แต่หลุดไปเมื่อวันที่ 3 ส.ค. เพราะทำงานต้องขี่รถจักรยานยนต์ตลอด

แต่ยังไม่ได้บอกเจ้าบ่าว ที่ผ่านมา ตนเองรักจริง ไม่เคยหวังเงิน แต่ตอนนี้ คงไปด้วยกันไม่รอดแล้ว สำหรับเรื่องแชทหลอกลวงว่าเป็นผู้ใหญ่บ้าน คุยกับฝ่ายผู้ใหญ่ของเจ้าบ่าวนั้น น.ส.อธิยา ยอมรับว่า นำภาพผู้ใหญ่บ้านมาแอบอ้าง คุยกับแม่ฝ่ายชายจริง แต่ฝ่ายชายรับรู้มาตลอด

ขอบคุณ ข่าวสด

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ