เผยอาการ พิ้งกี้-แม่ หลังถูกรวบ

เผยอาการ พิ้งกี้-แม่ หลังถูกรวบ

จากกรณีดาราสาว พิ้งกี้ ล่าสุด เมื่อวันที่ 19 ส.ค. นายอายุตม์ สินธพพันธุ์ อธิบดีกรมราช ทั ณ ฑ์ เปิดเผยว่า เมื่อวานนี้18 ส.ค. ได้รับรายงานว่า ช่วงเวลาประมาณหนึ่งทุ่มเศษ ทาง ทั ณ ฑ ส ถานหญิงกลางได้รับตัวนักแสดงสาว พิ้งกี้-สาวิกา และคุณแม่ เรียบร้อยแล้ว โดยมี น.ส.โศรยา ฤทธิอร่าม ผอ.ทัณฑสถานหญิงกลาง เป็นผู้รับตัว โดยได้ทำการตรวจ ATK ทั้งคู่เพื่อหา CV19 เบื้องต้นผลเป็นลบ และสุขภาพแข็งแรงดี จากนั้น ทั ณ ฑ สถานหญิงกลางได้นำทั้งคู่ไปกักตัวในแดนแรกรับ เป็นเวลา 5 วัน ซึ่งต่อจากนี้จะต้องตรวจ ATK ทุกๆ 3 วัน หากไม่พบ จึงจะมีการนำทั้งคู่ไปควบคุมตัวรวมกับผู้ต้องขั-งทั่วไป โดยมีการทำกิจกรรมร่วมตามปกติ ส่วนหลังจากนี้ก็จะเป็นในส่วนของการเยี่ยมจากทางทนายความและญาติพี่น้อง ทั้งนี้ในเรื่องของจิตใจ

จากที่เมื่อวานได้รับรายงานจาก ผอ.ทัณฑสถานหญิงกลางยังไม่พบว่าทั้งพิงกี้และแม่มีความเครีย ดแต่อย่างใด และสามารถพูดคุยกับเจ้าหน้าที่เป็นปกติ ด้าน น.ส.โศรยา ฤทธิอร่าม ผอ.ทัณฑสถานหญิงกลาง ระบุว่า จากที่เมื่อวาน(18 ส.ค.) ช่วงประมาณหนึ่งทุ่มกว่า ได้รับตัวพิงกี้และแม่ ก็ได้มีการตรวจ CV19 แก่ทั้งคู่ พบว่าผลเป็นลบ รวมถึงจำเลยผู้หญิงอีกสามรายเช่นเดียวกัน จึงนำตัวทั้งหมดไปห้องกั กตัวของแดนแรกรับ โดยทั้งหมดยังคงมีสุขภาพแข็งแรงดี สำหรับพิงกี้และแม่นั้น ไม่พบความผิดปกติจนน่าสังเกต อยู่ในภาวะปกติดี ไม่มีความเครียดหรือใบหน้าเศร้าหมองแต่อย่างใด ส่วนทางทนายความ เบื้องต้นยังไม่ได้มีการติดต่อเข้ามา

นอกจากนี้ ผู้สื่อข่าวยังรายงานเพิ่มเติมว่า บรรยากาศตลอดช่วงเช้าวันนี้ที่ด้านหน้าทัณ ฑ สถานหญิงกลาง ยังคงเหตุการณ์ปกติ ไม่พบความเคลื่อนไหวจากทางทนายความหรือญาติ หรือบุคคลอื่นๆที่เกี่ยวข้องกับพิงกี้และแม่แต่อย่างใด มีเพียงเจ้าหน้าที่ของทัณฑสถานหญิงกลางที่เดินทางเข้าปฏิบัติหน้าที่ปกติ

สำหรับฐานความผิดที่ศาลอาญาออกนั่งบัลลังก์อ่านคำพิพากษาคดีที่พนักงานอัยการฝ่ายคดีพิเศษ 4 เป็นโจทก์ยื่นฟ้องพิงกี้กับพวกรวม 19 ราย ได้แก่ 1.ฐานความผิดโดยทุจริตหลอ-กลวง 2.ร่วมกันนำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์อันเป็นเท็จ โดยประการที่น่าจะเกิดความเสียหายแก่ประชาชน 3.ร่วมกันกู้ยืมเงินที่เป็นการฉ้อโกงประชาชนและร่วมกันฉ้อโกง ซึ่งจำเลยทั้ง 19 คน มีทั้งที่เป็นดารา นักเเสดง นักร้อง บุคคลในแวดวงบันเทิง รวมถึงบุคคลที่มีชื่อเสียงระดับประเทศ ช่วยสร้างความน่าเชื่อถือให้จำเลยทั้ง 19 ราย ในลักษณะแบ่งหน้าที่กันทำและหลอ-กลวง ทำให้ประชาชนหลงเชื่อ จนถูกหลอ-กลวงร่วมลงทุนในนาม Forex-3D รวมผู้เสียหายจำนวน 9,824 คน และมีการกู้ยืมเงินรวมกันมีความเสียหายทั้งสิ้น 2,489,820,321.52 บาท

ขอบคุณ ข้อมุลจากเดลินิวส์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ