ชาคริต แย้มนาม ยันไม่ทิ้งวงการบันเทิง เขินถูกเรียก เสี่ยสวนทุเรียน

ชาคริต แย้มนาม ยันไม่ทิ้งวงการบันเทิง เขินถูกเรียก เสี่ยสวนทุเรียน

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งพระเอกคนดังที่ได้ผันตัวมาลุยทำสวนจริงจัง จนโดนแซวว่าเป็นเสี่ยสวนทุเรียน จะหันหลังให้วงการรึเปล่า พระเอกมากฝีมือ ชาคริต แย้มนาม เลยขออัปเดตชีวิตว่าถึงจะทำหลายสิ่ง แต่ไม่เคยคิดทิ้งวงการบันเทิง เพราะเป็นศิลปะที่มีรักและความสุข

พร้อมเล่าเรื่องราวการทำงาน ในวันบวงสรวงซีรีส์ CLUB FRIDAY THE SERIES 14 LOVE BELIEF ที่เจ้าตัวร่วมแสดงนำในตอน ทะเบียนสมรส เริ่มจาก งานแสดงตอนนี้ยังรับละครอยู่ ยังรับอยู่เหมือนเดิมครับ ผมเก่งครับ แบ่งเวลาได้ สวนทุเรียนเราก็ได้อย่างที่ตั้งใจไว้

ก็พัฒนาต่อไปเรื่อยๆ และหวังว่าจะดีขึ้นในทุกปี ทำไว้ให้ลูกแหละ มันเป็นความสุขด้วย มันเหมือนได้กลับบ้าน ได้ไปชาร์จพลัง ได้ทำอะไรทิ้งไว้ที่มันเป็นของเค้าจริงๆ หลายคนยกให้เป็น เสี่ยสวนทุเรียน ยังไม่เป็นเสี่ยครับ มันมีอะไรให้เรียนรู้ใหม่ทุกวัน

มันก็เจอกับปัญหา เจอกับภัยธรรมชาติที่เราก็ต้องมาเรียนรู้กันใหม่ ว่าเพลี้ยมีกี่ชนิด รามีกี่ชนิด ดินฟ้าอากาศปีนี้ก็มาเจออะไรแปลกๆ ก็ต้องมาเรียนรู้กันใหม่อีกว่าจะต้องคอยกำจัดอะไรยังไง ให้ไปในทิศทางเดียวกันว่าเราจะเป็นอินทรีย์หรือไม่ปลอดสาร

พอทำธุรกิจเยอะๆแล้วงานในวงการบันเทิงบริหารยังไง มันยังเป็นความรักของผมที่มีต่องานศิลปะการแสดง มันคือสิ่งที่เราชอบ ไม่ว่าจะเป็นพิธีกร ในเรื่องของอาหารที่เราชอบจนกลายเป็นธุรกิจ ผมว่ามันไม่จำเป็นต้องทิ้งอย่างใดอย่างหนึ่ง

หรือเลือกอย่างใดอย่างหนึ่ง มันไปด้วยกันได้ อะไรก็ได้ที่เราแบ่งเวลาได้ ทุกอย่างขึ้นอยู่กับการจัดสรรเวลา เรามีน้องๆผู้ช่วย มีหุ้นส่วนที่ดี มันก็สามารถจัดสรรไปได้

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ