ย้อนเส้นทางความรัก โต้ง-ปราง ตลอด 10 ปี จนถึงวันลา จากกันทั้งที่ยังรัก

ย้อนเส้นทางความรัก โต้ง-ปราง ตลอด 10 ปี จนถึงวันลา จากกันทั้งที่ยังรัก

เรียกได้ว่าทำเอาแฟนๆช็อกกันไม่น้อยสำหรับการเลิกรากันของนักร้องหนุ่ม โต้งทูพี กับ ปราง กัญญ์ณรัณ นับเป็นคู่รักมาราธอนอีกคู่หนึ่งที่แฟนคลับคอยเชียร์และติดตามกันมาตลอด สำหรับคู่ของนางเอกสาวหน้าคมผมยาวสวย ปราง กัญญ์ณรัณ กับแร็ปเปอร์หนุ่มชื่อดังแถวหน้าของเมืองไทย โต้ง ทูพี หรือ โต้ง พิทวัส พฤกษกิจ ซึ่งความรักของทั้งคู่ได้เดินทางมายาวนานกว่า 10 ปี และกำลังจะเข้าปีที่ 11 ก่อนที่จะมีข่าวลือหนาหูออกมาว่า ทั้งสองคนได้เลิกรากันแล้ว และล่าสุดได้รับการยืนยันแล้วว่า ข่าวลือนั้นคือเรื่องจริง โต้ง ทูพี กับ เลดี้ปราง ได้ตัดสินใจเลิกรากัน ปิดฉากรักมาราธอน 10 ปี วันนี้เราจะพาย้อนไทม์ไลน์เส้นทางความรักของ โต้ง ทูพี กับ ปราง กัญญ์ณรัณ จากวันแรกที่รักกัน สู่วันเลิกรา และกลับมาง้อขอคืนดี กระทั่งรักสุกงอมสู่การขอแต่งงาน จนสุดท้ายแล้วได้ปิดฉากความรักด้วยการเลิกรากันก่อนเข้าวิวาห์

- คบกันตั้งแต่สมัยมหาวิทยาลัย ทั้งคู่ได้คบกันตั้งแต่เรียนมหาวิทยาลัย เป็นเวลา 4 ปี ปรางประทับใจตัวโต้งตั้งแต่วันแรกที่เจอ แต่ด้วยไลฟ์สไตล์ที่ต่างกัน แม้จะปรับจูนมาเรื่อยๆ จึงทำให้ตัดสินใจเลิกกัน

- เลิกกันไป 2 ปี ทั้งคู่จากกันด้วยดี แต่ไม่สามารถกลับมาคุยกันหรือเป็นเพื่อนกันได้ จนปรางเริ่มมีชื่อเสียง จึงติดต่อโต้งไป ใช้เวลา 2-3 เดือนกว่าจะได้เจอหน้าและคุยกันจริงจัง

- กลับมารักกันอีกครั้ง ปรางและโต้งกลับมาคุยกัน เหมือนจีบกันใหม่อีกรอบ เห็นความพยายามของแฟนที่จะปรับเปลี่ยนเพื่อเธอ เชื่อว่าเขายังรักเราอยู่เต็มร้อย

- ขอแต่งงาน โต้งได้ทำเซอร์ไพรส์ขอปรางแต่งงานเมื่อ 23 พ.ย. 64 ที่ใจกลางเมืองนิวยอร์ก ท่ามกลางบรรยากาศโรแมนติก และปรางก็ตอบตกลง

- โต้งสร้างบ้านเป็นเรือนหอ บ้านหลังใหม่ของโต้ง ได้มีมุมสุดโปรดของปราง เป็นมุมต้นไม้ที่เธอชื่นชอบ ซึ่งปรางดูแลและจัดการด้วยตัวเอง

- ข่าวลือเลิกรา มีคนตาดีเห็นโต้งและปรางอันฟอลโลว์ไอจี ก่อนที่จะกลับมาติดตามกันใหม่อีกครั้ง

- ไอจีสตอรี่สุดเศร้า โต้งโพสต์ไอจีสตอรี่กลางดึกด้วยข้อความสุดเศร้าก่อนลบออกไป จากนั้นคืนต่อมาก็ได้โพสต์คลิปที่มีปราง พร้อมเขียนข้อความที่คนมองได้ 2 มุม คือ บอกรักหรือบอกเลิก

- สู่วันที่เลิกรา โต้งกับปรางได้เลิกรากันจริง จบความสัมพันธ์ 10 ปีทั้งที่ยังรัก ไร้มือที่สาม แต่เป็นปัญหาในเรื่องของการใช้ชีวิตที่ไม่เหมือนกัน จากกันทั้งที่ยังรัก

เรียกได้ว่าน่าเสียดายมากๆเลยทีเดียวสำหรับระยะเวลา 10 ปี แต่อย่างไรก็ตามเชื่อว่าทั้งคู่ตัดสินใจกันมาดีแล้ว เป็นกำลังใจให้สู้ๆจ้า

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ