กลิ่นมาแต่ไกล ปลาทูพิมรี่พาย ของจริงไม่ตกปก

กลิ่นมาแต่ไกล ปลาทูพิมรี่พาย ของจริงไม่ตกปก

กลิ่นมาแต่ไกล ปลาทูพิมรี่พาย ของจริงไม่ตกปก

คลิป

ทำเอากลายเป็นดราม่าสุดเดือดล่าสุดกันอีกแล้ว สำหรับประเด็นของ พิมรดาภรณ์ เบญจวัฒนะพัชร์ หรือ พิมรี่พาย ยูทูบเบอร์ที่มีชื่อเสียงในวงการขายของออนไลน์คนหนึ่งของประเทศไทย ที่เรียกได้ว่าเป็นแม่ค้าที่โด่งดังไม่ธรรมดา เพราะมีชื่อเสียงทั้งในวงการการขายของออนไลน์ การร้องเพลง เป็นยูทูปเบอร์ รวมถึงเป็นที่รู้จักดีจากการช่วยเหลือผู้ยากไร้ในพื้นที่ต่างๆ

โดยที่ผ่านมาเธอนั้นก็มักจะมีประเด็นดราม่าเกี่ยวกับการขายของเข้ามาให้ได้เห็นอยู่เสมอ จนติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 อยู่ตลอด ไม่ว่าจะขายอะไรก็ตามแต่ มักจะต้องมีประเด็นทำให้โดนทัวร์ลง

ซึ่งล่าสุดก็กลับเป็นประเด็นร้อนอีกครั้งกับการขายของออนไลน์ของเธอ จากลูกค้าของพิมรี่พาย แม่ค้าออนไลน์ชื่อดัง ที่ได้มีผู้ใช้เฟซบุ๊ก 1-2 ราย เริ่มออกมาเปิดเผยเรื่องการสั่งปลทู 4 ตัว 90 บาท จากไลฟ์ของพิมรี่พายเอง แต่กลับเกิดปัญหาขึ้นเมื่อสินค้ามาถึง เพราะเมื่อของมาถึงแล้วนั้น จากปลาทูสดๆ กลายเป็นปลาทูเละอยู่ในซอง ส่งกลิ่นเหม็นฟุ้งไปทั่ว

โดยผู้ใช้เฟซบุ๊กรายแรกได้ออกมาาโพสต์ว่า ปลาทูในไลฟ์สด แต่ปลาทูสู้กลับ สิ่งที่ได้มาจากเพื่อนรัก ปลาทูหรือปลาร้า พร้อมกับแท็กเพจพิมรี่พาย

ต่อมาทางด้านผู้ใช้เฟซบุ๊กอีกราย เมื่อได้รับของแล้วเช่นเดียวกัน ก็กลับเจอปัญหาเหมือนกันกับผู้ใช้เฟซบุ๊กรายแรก จึงได้ออกมาระบายข้อความว่า สั่งของ จากพิมรี่พายขายทุกอย่าง มาหลายสิบครั้ง ถ้าจะช้าจะเลทบ้างแต่ของดี ของตรงปกตลอด วันก่อนเห็นนางขายปลาทูตัวโตน่ากินมาก มาส่งปรากฏว่าเละและมีกลิ่นเน่าเหม็น ขนาดยังไม่ได้แกะถุง เลยรีบโทรไป call center ของนาง เขาบอกจะเคลมให้ จะดูว่าจะได้ไหม กลิ่นปลาทูเน่ามาก

ซึ่งงานนี้ก็เรียกได้ว่าทำเอาเป็นกระแสกันอยู่ไม่น้อย เพราะหลายๆคนที่สั่งไปนั้นก็กำลังกังวลเช่นเดียวกัน ว่าเมื่อสินค้ามาถึงตนแล้ว จะได้รับของออกมาสภาพไหนกันแน่ จะตรงปกกับที่พิมรี่พายเอาให้ดูในไลฟ์สดหรือไม่ หรือว่าจะได้มาในสภาพที่เหมือนกับคนอื่นๆที่ได้รับของแล้วรีวิวกันแน่

จากการไลฟ์ขายปลาทูดังกล่าวนั้น พิมรี่พายได้มีการไลฟ์สดจขายตั้งแต่ช่วงวันที่ 11 สิงหาคม ช่วงดึกที่ผ่านมา พร้อมเผยให้เห็นถึงปลาทูสด ปลาทูแม่กลอง 3 ขีดมี 4 ตัว ทั้งหมดจะ 90 บาท เมื่อหารกันแล้วจะตกตัวละ 22 บาทเพียงนั้น จึงทำให้ผู้สนแห่เข้าไปสนใจกันอยู่ไม่น้อย

โดยก่อนหน้านี้เองหากเกี่ยวกับการขายของออนไลน์ พิมรี่พายก็เคยมีประเด็นดราม่ามาแล้วหลายต่อหลายครั้ง ไม่ว่าจะเป็น เรื่องการไลฟ์สดขายส้มตลาดนัด ที่ได้มีการพูดไปถึงเรื่องอัตภาพและชาติกำเนิดของคนที่จะมาซื้อส้มว่าส้มนำเข้า เป็นส้มออสเตรเลียที่นำเข้ามาจากประเทศไต้หวัน 1 ลัง มี 7 กิโล ขายในราคา 770 บาท ก่อนจะมีคนมาคอมเมนต์ว่า นึกว่าส้ม 3 โลร้อย

ต่อมากับประเด็นที่เกิดขึ้นไม่นาน ของการที่เธอนั้นได้ร่วมทำกิจกรรมไลฟ์สดสุดฮิต ตักใจดี ที่นำของรางวัลมากมายมาใส่ลงไปในกล่องพร้อมเม็ดโฟมจำนวนมาก ออกมาเทเยอะๆเพื่อให้มองไม่เห็นของที่อยู่ข้างล่าง ซึ่งรางวัลใหญ่นั้นก้มีทั้ง ทองคำ โทรศัพท์มือถือ แหวนทอง และสินค้าจิปะถะต่างๆมากมายในราคา 500 บาท แต่หลังจากนั้นที่ผู้คนเริ่มได้รับของก็เริ่มออกมาติว่าสิ่งที่ได้นั้นมันไม่ใช่ มักจะได้ของในแบบเดียวกันจำนวนเยอะมาก เหมือนเป็นการจงใจที่จะหยิบของมาใส่กล่องให้มากกว่า ไม่ได้สุ่มตักหยิบให้จริงๆ

ก็เรียกได้ว่าตอนนี้กระแสของปลาทูนั้นกำลังมาแรงมากขึ้นเรื่อยๆ และตอนนี้ก็ได้แต่มีคนที่เริ่มได้รับของรวมถึงชาวเน็ตส่วนมากออกมาวิพากย์วิจารณ์เกี่ยวกับประเด็นนี้ สาวพิมรี่พายจะออกมาชี้แจงอย่างไร ต้องรอติดตามกันต่อไป

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ