ครีริต้าสอนให้ลูกติดดิน แต่คนแห่ถาม นี่ดินเกรดไหนกัน

ครีริต้าสอนให้ลูกติดดิน แต่คนแห่ถาม นี่ดินเกรดไหนกัน

เรียกได้ว่าเป็นครอบครัว ที่หลายคนชื่นชอบเป็นอย่างมากครับ สำหรับครอบครัวของนักแสดงสาวสวย ริต้า ศรีริต้า เจนเซ่น และสามีไฮโซหนุ่ม กรณ์ ณรงค์เดช เพราะว่าทั้งคู่นั้น มีไลฟ์สไตล์การเลี้ยงลูกที่เรียบง่าย แต่ก็แฝงไปหรูหรา แถมทั้งคู่นั้น ก็ยังโชว์หวานไม่พัก แม้ว่าจะมีเจ้าตัวน้อยแล้วก็ตาม พร้อมเผยอีกด้วยครับว่า วางแพลนมีลูกคนที่สองอีกด้วย

แต่ทว่าล่าสุด เกิดเรื่องดราม่าขึ้นจนได้ เมื่อนักแสดงสาวริต้าและสามี กลับถูกพูดถึงในโลกออนไลน์เป็นอย่างมากครับ หลังออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน ในงานอีเวนต์งานหนึ่ง ถึงเรื่องการเลี้ยงลูกชาย น้องกวิณท์

ซึ่งมีช่วงหนึ่งที่สาวริต้าเล่าว่า ตนเป็นคนอยู่ง่ายกินง่าย ลูกชายก็ติดดินเหมือนแม่ ใช้ชีวิตแบบธรรมดา อยากให้ลูกสนุก มีความผจญภัยเหมือนแม่ อยากให้ลูกได้เห็นโลกกว้าง ไม่อยากปิดกั้นอะไรเลย

ในขณะที่สามีก็ได้พูดเสริมครับว่า ของเล่นสุดโปรดในตอนนี้ของ น้องกวิณท์ ก็คือ กระป๋อง กะละมัง น้องชอบอะไรแบบนี้มาก เล่นทุกวัน ส่วนเรื่องการออกมาพบปะผู้คน เริ่มคลายลงแล้ว เพราะรู้สึกว่าลูกโตขึ้นแล้ว

ตอนที่ลูกยังเล็กมาก ๆ ก็ต้องระวัง แต่ตอนนี้ลูก 1 ขวบ 4 เดือนแล้ว ก็เริ่มพาลูกไปในที่ ๆ รู้สึกว่าโอเค ลูกเริ่มเข้าใจแล้วว่าเวลาจับอะไรแล้วต้องไปล้างมือ เข้าใจการใช้ชีวิตข้างนอกมากขึ้น บอกให้ทำอะไรก็เริ่มเข้าใจ

จากช่วงบทสัมภาษณ์นี้เองครับ ที่ทำให้มีทั้งคนชื่นชม การเลี้ยงลูกของครอบครัวนี้ และก็มีอีกหลายต่อหลายคน ที่ติดใจคำว่า ติดดิน ของสาวริต้า เพราะมองว่าการใช้ชีวิตของเจ้าตัวนั้น ดูห่างไกลจากคำว่าติดดินมาก

เนื่องจากหลายคนอาจจะมองว่า น้องกวิณท์นั้น ใส่แต่ของแบรนด์เนมตั้งแต่หัวจรดเท้า อีกทั้งยังกินอาหารมื้อหรู พร้อมทั้งนั่งเครื่องบินเจ็ตส่วนตัว ถ้าเป็นดินเทียบกับคนธรรมดาทั่วไป ก็คงเป็นดินคนละสูตร คนละเกรด กันเลยทีเดียว

หลายคนพากันเข้าคอมเมนต์ วิพากษ์วิจารณ์ในบทสัมภาษณ์นี้ จนกลายเป็นดราม่าขึ้นทันที อาทิเช่น ติดดินนั่งไพรเวทเจ็ต บ้างก็บอกว่า อย่าพยายามเลยค่ะ พวกเราไม่ได้ว่าอะไร บางคนก็บอกว่าติดดินแบบลักชูรี่ หรือบางคนก็บอกว่า ติดดินใส่แหวนเพชร 12 กะรัต อยากติดดินบ้างค่ะ เป็นต้น

แต่ถ้าหากใคร ได้ติดตามหรือเป็นแฟนคลับสาวริต้า ก็จะเห็นได้ว่า เธอมักจะมีภาพทานอาหารร้านข้างทาง ออกมาให้เราได้เห็น ผ่านโซเชียลอยู่บ่อยครั้ง เพราะฉะนั้น หากเรามองในอีกมุมหนึ่ง

คำว่าติดดินของเธอนั้น อาจจะเป็นเรื่องของการสอนลูกชาย ให้ใช้ชีวิตแบบเรียบง่าย ไม่หรูหราจนเกินไป ซึ่งในกรณีนี้ สาวริต้าอาจจะใช้คำว่า ติดดิน ผิดจากสถานะของเธอไปสักหน่อย ก็เท่านั้นเองครับ

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ