6 คู่รักคนดัง จดทะเบียนสมรสกันก่อนแต่งงาน

6 คู่รักคนดัง จดทะเบียนสมรสกันก่อนแต่งงาน

จดทะเบียนกันก่อนแต่ง 6 คู่รักดารา นักร้องคนดัง ควงคู่จับมือกันไปจดทะเบียนสมรส ก่อนจะจัดพิธีแต่งงานด้วยกันอย่างชื่นมื่น ถือเป็นฤกษ์งามยามดีของการเริ่มต้นชีวิตคู่เป็นอย่างมาก จะมีคู่ไหนกันบ้าง ไปชมกันเลยจ้า

คลิป

อันดับที่ 6 เนย - ฤทธิ์

เริ่มเปิดกันด้วยที่คู่รักฝ่าดราม่ามรสุมด้วยกันมามากมาย ของนักร้องสาว เนย วรัฐฐา และแฟนหนุ่มนักบินอย่าง ฤทธิ์ กาไชย ที่หลังจากทั้งสองคบหากันมานานก็วางแพลนที่จะแต่งงานด้วยกัน แต่เนื่องจากสถานการณ์ระบาดที่ผ่านมา ทำให้ต้องเลื่อนการแต่งงานไปถึง 3 ครั้ง จนทำให้วันที่ 8 กุมภาพันธ์ สาวเนยได้ออกมาโพสต์ภาพคู่กับแฟนหนุ่ม ถือใบจดทะเบียนสมรสคู่กัน แม้จะเรียบง่ายไม่หวือหวา แต่ก็น่ารักมากเลยทีเดียว

อันดับที่ 5 น็อต - อีฟ

ถือเป็นฤกษ์งามยามดี ของพิธีกรนักแสดง น็อต ธีร์ หรือ น็อต อัครณัฐ ที่ได้จูงมือแฟนสาวนอกวงการอย่าง อีฟ อรัชพร ไปจดทะเบียนสมรสกัน ในวันที่ 24 มกราคม 64 ซึ่งเดิมนั้นเป็นฤกษ์ที่จะจัดงานแต่งงาน แต่ต้องเลื่อนออกไปเนื่องจากสถานการณ์ระบาดหนักในช่วงนั้น ทั้งคู่ก็เลยถือโอกาสดีๆเปลี่ยนเป็นจดทะเบียนสมรสแทน และมีการทำบุญเลี้ยงพระเล็กๆภายในครอบครัว จนต่อมาก็ได้ฤกษ์งามยามดีอีกครั้งในวันที่ 10 เมษายน 65 หนุ่มน็อตได้ควงสาวอีฟเข้าพิธีแต่งงานกันอย่างชื่นมื่น โดยมีครอบครัวและเพื่อนสนิท มาร่วมเป็นสักขีพยานรักสุดอบอุ่นนี้กันมากมายเลยละจ้า

อันดับที่ 4 แต๊งค์  - พลอย

เป็นการสร้างเซอร์ไพรส์ให้ใครหลายๆคนเป็นอย่างมาก ของอดีตนักแสดงหนุ่ม แต๊งค์ พงศกร ที่ได้คบหากับแฟนสาวนอกวงการนามว่า พลอย ไพรินทร์ มาได้สักพัก ล่าสุดวพฤษภาคม ปี 64 เจ้าตัวก็ได้ออกมาโพสต์ภาพจดทะเบียนสมรสกับแฟนสาวแล้ว โดยบอกว่าจดก่อนค่อยแต่งทีหลัง ในตอนนั้นทำเอาเป็นที่น่าเซอร์ไพรส์กันหนักมาก

โดยเจ้าตัวได้บอกว่า สาเหตุที่ต้องจดทะเบียนสมรสกันก่อนนั้น เพราะอยู่ในช่วงสถานการณ์ระบาด บวกกับแฟนสาวของตนนั้นกำลังตั้งครรภ์ได้ประมาณ 2 เดือนกว่าแล้ว ทำเอาเป็นเรื่องที่เซอร์ไพรส์กัน 2 ต่อเลยทีเดียว งานนี้เพื่อนๆในวงการรวมถึงแฟนคลับ เข้าไปแสดงความยินดีด้วยกันมากมายเลยละจ้า

อันดับที่ 3 จั๊กจั่น - เค

กว่าจะเข้างานพิธีสำคัญมาได้ ก็เรียกได้ว่ายากลำบากฝ่าฟันอุปสรรคมามากเลยจริงๆ ของนักแสดงสาว จั๊กจั่น อคัมย์สิริ และหนุ่มเค ที่ทั้งสองได้ตกลงเลือกเข้าพิธีจดทะเบียนสมรสกันก่อน ในวันที่ 28 พฤษภาคม เวลา 11.15 น. ที่โรงแรมสยาม เคมปินสกี้ ซึ่งจริงๆแล้วฤกษ์เดิมนั้นจะเป็นพิธีมงคลสมรสและงานฉลองมงคลสมรส แต่เนื่องจากสถานการณ์ในตอนนั้นยังไม่ดีเท่าไหร่นัก ทำให้ต้องเลื่อนพิธีดังกล่าวออกไปเพื่อความปลอดภัยและสอดคล้องตามมาตราการของภาครัฐ

ทำให้ทั้งสองต้องเปลี่ยนมาเป็นจดทะเบียนสมรสกันแทน ทำให้ต่อมาในวันที่ 10 ธันวาคม ทั้งสองได้มีฤกษ์งามยามดีใหม่ ควงคู่กันเข้าประตูวิวาห์กันอย่างสมบูรณ์แบบไปที่โรงแรมสยาม เคมปินสกี้ กรุงเทพ บรรยากาศภายในงานก็เต็มไปด้วยความอบอวลของความสุขและรอยยิ้มของคู่บ่าวสาว เรียกได้ว่ากว่าจะผ่านช่วงเวลาต่างๆมาได้จนกระทั่งถึงวันแต่งงานนั้น ไม่ง่ายเลยจริงๆ

อันดับที่ 2 เวียร์ - วิกกี้

ทำเอาแฟนๆในวงการบันเทิงแห่ยินดีกันสนั่น หลังพระเอกสุดฮอตอย่างเวียร์ ศุกลวัฒน์ ได้จูงมือแฟนสาวนอกวงการอย่างสาว วิกกี้ จดทะเบียนสมรสแบบสายฟ้าแลบ ก่อนเข้าพิธีแต่งงาน 17 กรกฎาคม ที่ผ่านมา โดยเจ้าตัวได้บอกว่าจะจัดเป็นงานเล็กๆท่ามกลางครอบครัวและคนสนิท แต่งแล้วก็อยากจะมีลูกเลยในทันที โดยหลังจากจดทะเบียนสมรสกันแล้วหนุ่มเวียร์ก็ได้ออกมาบอกว่า

เคยทำแต่ในหนัง ในละคร ในที่สุดก็ได้สวมแหวนจริงๆแล้วครับ ขอบคุณทุกคำอวยพร ทุกกำลังใจ จนต่อมาในวันที่ 17 ทั้งสองก็ได้จูงมือกันเข้าประตูวิวาห์กันอย่างสุดอบอุ่น ชุดแต่งงานที่ไม่ธรรมดา และแขกในงานที่มีแต่ครอบครัวและคนสนิทมาร่วมงาน เรียกได้ว่างานนี้พระเอกสุดฮอตอย่างหนุ่มเวียร์ ก็เผยถึงรอยยิ้มที่มีความสุขทั้งงาน และแฮปปี้กันมากเลยทีเดียว

อันดับที่ 1 ดา - เดนนิส

เป็นการแต่งงานที่สุดชื่นมื่นมากเลยจริงๆ ของนักร้องสาวดา เอ็นโดฟิน และแร็ปเปอร์หนุ่ม เดนนิส ไทยคูณ ที่หลังจากทั้งสองได้เปิดตัวว่าคบหากันแบบจริงจัง ก็ได้เซอร์ไพรส์ขอแต่งงานที่ทำเอาสาวดาน้ำตาแตกกันเลยทีเดียว จนต่อมาวันที่ 23 ธันวาคม 64 ทั้งสองได้ควงคู่กัเข้าสู่พิธียกน้ำชา มอบสินสอดและสวมแหวนให้กั ซึ่งเป็นวันแรกที่ทั้งสองครอบครัวได้เจอกันด้วย

หลังจากนั้นทั้งสองก็ได้ถือฤกษ์ดี วันที่ 17 มีนาคม 65 ได้พากันไปจดทะเบียนสมรสเป็นสามีภรรยากัอย่างถูกต้องตามกฏหมาย ต่อมาในวันที่ 22 กรกฏาคม ทั้งสองก็ได้จูงมือกัน จัดงานฉลองวิวาห์สุดชื่นมื่น ที่ร้าน Never Ending Summer บรรยากาศเต็มเปี่ยมไปด้วยความอบอุ่น มีเพื่อน พี่น้อง ในวงการเพลงและเหล่านักแสดง มาร่วมแสดงความยินดีกันอย่างคับคั่งเลยทีเดียว

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ