เปิด 5 คนดังออกโรงป้องเพื่อน ในวันที่ต้องเผชิญดราม่า

เปิด 5 คนดังออกโรงป้องเพื่อน ในวันที่ต้องเผชิญดราม่า

มีเพื่อนรัก มักไม่เคยทิ้งกัน เปิด 5 คนดังออกโรงป้องเพื่อน ในวันที่ต้องเผชิญดราม่า เคยมีหลายต่อหลายคน พูดเอาไว้นะครับว่า อยู่ในวงการจะหาความเป็นเพื่อนแท้นั้นยาก แต่เห็นจะไม่จริงนะครับ เพราะมีเพื่อนซี้หลายคู่เลยทีเดียว ที่ไม่ว่าเพื่อนตัวเองจะเจอดราม่ามากแค่ไหน ก็ขอออกมาปกป้องซะหน่อย ประมาณว่า เพื่อนข้าใครอย่าแตะครับ

5. จ๋า ณัฐฐาวีรนุช และ ครี พัสวีพิชญ์ หลังจากที่วีเจจ๋าเจอมรสุมถาโถม หลังมีข่าวเรื่องไปแย่งสามีคนอื่น ทำให้เพื่อนซี้อย่างสาวครี ทนไม่ไหว รีบปกป้องเพื่อนทันที โดยบอกว่า สังคมตัดสินคนเร็วไป

ทั้งที่ไม่รู้จักนิสัยใจคอ เพื่อนเขาคนนี้ด้วยซ้ำ จ๋าไม่มีทางแย่งของใครอย่างแน่นอน พร้อมบอกถึงเพื่อนรักด้วยว่า ไม่ว่าจะยังไง เรามีกันและกันนะ เราจะอยู่ตรงนี้เสมอ ไม่ว่าดีหรือร้าย เรียกว่า รักเพื่อนสุดหัวใจจริง ๆ ครับ

4. นุ่น วรนุช และ เจี๊ยบ โสภิตนภา เพื่อนแก๊งเดียวกัน ที่ไปไหนมาไหน ด้วยกันอยู่บ่อยครั้ง สำหรับสองนักแสดงสาวมากความสามารถ ซึ่งก็มีประเด็นให้ต้องพูดถึงอยู่เหมือนกันครับ เมื่อสาวเจี๊ยบได้ลงคลิป สาวนุ่นและแฟนหนุ่ม ต๊อด ปิติ

ลงมือเสิร์ฟอาหาร ในร้านของตนเอง เพราะมีหลายคนมองว่า เป็นการสร้างภาพ งานนี้สาวเจี๊ยบไม่รอช้า ออกมาปกป้องเพื่อนรัก โดยเผยถึงสาเหตุเรื่องนี้ว่า ไม่ได้มีการสร้างภาพแต่อย่างใด เป็นการโปรโมทร้านให้เพื่อน ก็เท่านั้นเองแหละครับ

3. เจนี่ อัลภาชน์ และ นานา ไรบีนา คู่นี้ก็เคยมีดราม่าอยู่เหมือนกันครับ เมื่อชาวโซเชียลตั้งข้อสงสัยว่า ทำไมกันนะ เพื่อนรักอย่างสาวเจนี่ ถึงไม่ไปงานร่วมอาลัย คุณพ่อของสาวนานา แต่ทางด้านสาวนานา

ก็ได้ออกมาชี้แจงครับว่า เจนี่เป็นคนแรกเลย ที่โทรหาหลังรู้ข่าว พร้อมบอกด้วยว่า มันไม่ได้เป็นเรื่องสำคัญ ใครว่างก็มา เพราะงานอยู่ต่างจังหวัด แถมสาวเจนี่ก็ติดงานจริง ๆ จึงไม่สามารถมาร่วมงานได้ครับ

2. เอมี่ กลิ่นประทุม และ เอมมี่ มรกต กลายเป็นประเด็นดราม่า อยู่ไม่น้อยเลยทีเดียวครับ เมื่อสาวเอมมี่ มรกต โพสต์ภาพอวดบัตรคอนเสิร์ต Maroon 5 จำนวน 25 ใบ ทำให้เหล่าแฟนคลับหลายคน เกิดความไม่พอใจเป็นอย่างมาก

ซึ่งทางด้านเพื่อนซี้อย่าง เอมี่ กลิ่นประทุม ก็ได้ออกโรงปกป้องเพื่อนทันที โดยเจ้าตัวบอกครับว่า ตั๋วที่ได้มา ได้มาจากเพื่อนหลายคนรวมกัน ซึ่งทุกคนจ่ายเงิน แต่ก็ยอมรับว่า เอมมี่นั้นผิดจริง เพราะไม่น่าไปลงภาพอวดในโซเชียล โดยไม่คิดให้ดีก่อนนั่นเองครับ

1. อั้ม พัชราภา และ เมย์ เฟื่องอารมณ์ เป็นเพื่อนรักกันมาอย่างยาวนานครับ สำหรับคู่ของนางเอกสาวซุปตาร์ และนักแสดงสาวสุดสวย ที่ไม่ว่าจะมีกระแสดราม่าชนิดไหน มีคนก่อเรื่องโดยโยงถึงอีกฝ่าย

หรือเรื่องที่เกิดขึ้น มาจากทั้งสองฝ่ายโดยตรง ทั้งสองคนก็มักจะออกมาปกป้องกันเสมอครับ ปัจจุบัน แม้สาวเมย์จะหันไปทำงานเป็นคนเบื้องหลังแล้ว แต่เพื่อนรักคู่นี้ เขาก็ไม่ทิ้งกันไปไหนครับ ยังรักกันดี เป็นคู่ซี้ติดหนึบเช่นเคย จนอยากจะยกให้ เป็นคู่เพื่อนรัก นัมเบอร์วันเลยทีเดียว

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ