คุณแม่แอนนา เสือ เผยเหตุผลยังทำงานกวาดถนน แม้ลูกมงลงแล้ว

คุณแม่แอนนา เสือ เผยเหตุผลยังทำงานกวาดถนน แม้ลูกมงลงแล้ว

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งมิสยูนิเวิร์สคนล่าสุดของประเทศไทย แอนนา เสืองามเอี่ยม เจ้าของแฮชแท็ก นางงามกองขยะ ที่วันนี้จะมาเผยเรื่องราวชีวิตที่เจ้าตัวบอกเลยว่าได้ดี เพราะเป็นเด็กวัดพร้อมเผยความเชื่อ มูยังไงให้ได้มงผ่านทางรายการคุยแซ่บ Show ทางช่อง one31

ที่มี ธัญญ่า ธัญญาเรศ อาจารย์เป็นหนึ่ง และ เบนซ์ พรชิตา เป็นพิธีกรดำเนินรายการ ชีวิตของแอนนาไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ แอนนา ชีวิตที่ผ่านมาถามว่าลำบากไหมเราไม่เคยคิดว่าลำบากเลยแต่พอเราโตขึ้นได้ฟังเรื่องราวของคนอื่นมากขึ้นมันก็เริ่มกลับมาคิดแล้วว่า

ที่ผ่านมาเป็นเพราะว่าเราต้นทุนน้อยกว่าคนอื่นแอนนาเติบโตมาในครอบครัวที่คุณพ่อคุณแม่ทำงานเป็นพนักงานเก็บขยะแล้วคุณพ่อคุณแม่แยกทางกันทำให้แอนนาอยู่กับคุณพ่อ 2 ท่านแต่พอคุณพ่อไปทำงานแล้วแอนนาเป็นผู้หญิงคนเดียว

คุณทวดที่เป็นแม่ชีก็เลยขอคุณพ่อให้แอนนาไปอยู่กับคุณทวดที่วัดทำให้แอนนาอยู่วัดมาตั้งแต่ป.3 จนจบมหาวิทยาลัย ช่วงหนึ่งของการสัมภาษณ์คุณแม่ของแอนนาเสือเปิดใจถึงประเด็นคำถามคาใจใครๆว่าทำไมทั้งๆที่ลูกมงลงแล้ว

แต่ยังคงทำงานกวาดถนนอยู่ทั้งๆที่ลูกขอให้พักว่า แม่ชอบทำงาน มันสนุกดี เพราะเห็นเงินแล้วอยากจะเก็บไว้ให้แอนนาสักก้อนเวลาเราจากโลกนี้ไปแล้ว ถึงเขาจะมีแต่เราก็อยากจะให้เขา อยากเป็นฝ่ายให้มากกว่าฝ่ายรับ ภูมิใจมาก ไม่ทำให้แม่ผิดหวังเลย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการเรียน การครองตัว อะไรหลาย ๆ อย่าง แอนนาเป็นเด็กดีมากเลย

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ