หมอปลาย เปิดทำนายดวงครึ่งปีหลังเตือนกลียุคแบบเต็มรูปแบบ

หมอปลาย เปิดทำนายดวงครึ่งปีหลังเตือนกลียุคแบบเต็มรูปแบบ

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งบุคคลที่มักจะทักอะไรนั้นก็จะเป็นจริงซึ่ง เมื่อวันที่ 15 สิงหาคม 2565 ภิกษุณีปลาย หรือ หมอปลาย พรายกระซิบ ได้เผยคำทำนายดวง ครึ่งปีหลัง 2565 ว่าสิ่งที่ท่านยมยังคงเตือนยังเป็นเรื่องไฟ ที่เกี่ยวกับไฟปะทุ ขอใช้เลยว่าระเบิด ยังจะมีอีก และเรื่องของน้ำ แต่จะไม่ใช่น้ำทะเล เป็นน้ำสีเข้ม น้ำป่า น้ำเน่า น้ำนอง มาแบบตั้งตัวไม่ทัน คนไทยเตรียมตัวไว้เลย

สถานการณ์รอบโลกภูเขาไฟระเบิด ครึ่งปีหลังจะเป็นปีที่ธรรมชาติลงโทษ เพราะมนุษย์เริ่มไปก้าวก่ายในสิ่งที่ไม่ควรทำ เป็นช่วงกลียุคแบบเต็มรูปแบบ เราจะเห็นการเปลี่ยนแปลงที่น่าเกียจ หลาย ๆ คนได้ยินข่าวแล้วจะรู้สึกผิดหวัง ก็ต้องทำใจ ช่วยเหลือตัวเองให้มากที่สุด พูดข้ามไปที่เหนือกว่าฝีดาษลิงแล้ว เป็นโรคที่เกิดใหม่ น่าจะมาจากของที่ละลายแล้วพวกน้ำแข็งทำให้เกิดเชื้อตัวใหม่

ที่จะเข้ามา ถามว่าป้องกันได้ไหม วัคซีนไข้หวัดใหญ่ช่วยได้ ส่วนความรุนแรงจะยังไม่เสียชีวิตเท่าโควิด เสียชีวิตเท่าโควิดน่าจะอีก 2-3 ปี อันนั้นคือหนัก แต่ที่จะเห็นเลยจะมีผู้คนเสียหายจากน้ำเยอะ และโรคภัยจะติดตัวและฝังในระยะยาว และจะมาจากสัตว์ หมา แมว พาไปฉีดวัคซีนให้ครบแล้วจะปลอดภัย สิ้นปีนี้น่าจะเกิดกับเครื่องบิน แต่น่าจะเป็นของต่างประเทศ แต่น่าจะไม่ใช่เครื่องบิน

ไม่ได้หายนะ น่าจะตกหรือมีเหตุกลางอากาศ ท่านยมบอกว่า วันที่ 17 นี้ ให้ลองตามข่าวดู น่าจะมีข่าววงในหลุดออกมาชัด ๆ เลขที่ 20 ขึ้นไปน่าจะได้รับรู้เรื่องของการตัดสินใจว่า เขาคงยังจะไม่ไป เกิดขึ้นเป็นวังวนถึงแม้จะเปลี่ยนคนแต่ก็ยังคงรูปแบบเดิม คนใหม่ ๆ ที่อยู่ในกลุ่มเดิมจะขึ้นมาเพื่อสร้างความหวัง ถามว่าหวังได้มั้ย ภาพดีมากช่วงแรก หลังจากนั้นก็ลูปเดิม ๆ คริปโตใช่มั้ย

ยังบอกว่าช่วงปลายปี ตอนนี้น่าจะเป็นพฤศจิกายนเป็นต้นไป ดีขึ้น แต่ว่าสิ่งที่เห็นนะ ไม่ได้รู้อะไร ใครที่เก็บเงินจีน เงินสด เก็บไม่ได้แล้ว ภาษาจีน สัญชาติจีนสำคัญมาก สกุลเงินเขาน่าจะเปลี่ยนเป็นดิจิทัลทั้งหมดหรืออะไรสักอย่าง เขาปิดประเทศรอบนี้เขาจะพัฒนาทุกอย่าง เปลี่ยนแปลงจนคนไทยตามไม่ทัน ใครที่ลงทุนหรือทำอะไรกับจีน ลองหาข้อมูลดูว่าสกุลเงินเขาจะขนาดไหน แล้วอีกอย่างที่เคยพูดไว้เรื่องของสหรัฐฯ

กับจีนเริ่มแล้ว แต่จะบอกเลยว่าฝั่งผมสีดำแข็งกว่าผมสีทอง เพราะฉะนั้นสกุลเงิน นักลงทุนทั้งหลาย เตรียมตัวย้ายฝั่ง ยังมีเรื่องตื่นเต้นอีก ในเรื่องของการเสียชีวิต โดยเฉพาะการที่คิดว่าใช้ชีวิตอยู่ไม่ได้แล้ว ฆ่าตัวตาย ใช่ อายุปานกลาง น่าจะไม่เกิน 40 ด้วยปัญหาที่เขาเจอโดยส่วนตัว ไม่มีงานทำ หรือเรื่องเงินหนี้สิน ซึมเศร้าแก้ปัญหาไม่ได้ ก็เลยทำให้คิดสั้น เพราะฉะนั้นให้กำลังใจกันเยอะ ๆ คู่รักเลิกกันยังมีอีกหลายคู่ แต่งเยอะค่ะ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ