ข้อความหมอกับพยาบาล หลังจากเวียร์ วิกกี้ ประกาศมีลูกคนแรก เจ้าหน้าที่เมาท์กันสนุกปาก

ข้อความหมอกับพยาบาล หลังจากเวียร์ วิกกี้ ประกาศมีลูกคนแรก เจ้าหน้าที่เมาท์กันสนุกปาก

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักสามีภรรยาที่ในช่วงนี้มักจะมีประเด็นพูดถึงกันอย่างมากจากที่ทั้งคู่นั้นได้ออกมาประกาศข่าวดีในวันแม่แห่งชาติเลยทีเดียว สำหรับ วิกกี้ พีมนต์ญา ภรรยาของพระเอกหนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ ที่ออกมาโพสต์ภาพโชว์ท้องของเธอ ซึ่งมีมือของตัวเองและสามีประกบกันเป็นรูปใจ เป็นที่ทราบกันดีเมื่อเห็นภาพแบบนี้ ถือเป็นข่าวดีที่ทั้งคู่กำลังจะจะมีเบบี๋ตัวน้อยมา

เติมเต็มครอบครัว เตรียมขึ้นแท่นเป็นคุณพ่อคุณแม่ป้ายแดงกันแล้ว ท่ามกลางความยินดีของครอบครัว เพื่อน ๆ ในวงการบันเทิงและแฟนคลับ แต่ล่าสุด วันที่ 16 สิงหาคม 2565 พบว่ามีกลิ่นประเด็นพูดถึงลอยมาพร้อมกับข่าวดีดังกล่าว โดยทางทวิตเตอร์ @RedSkullxxx เผยภาพคอมเมนต์ของคุณหมอชื่อดังท่านหนึ่ง มีผู้ติดตามทางโซเชียลหลายแสนคน โพสต์ข้อความแจ้งข่าววิกกี้มีเบบี๋

ระบุว่า เวียร์ - วิกกี้ ประกาศข่าวดีมีลูกแล้ว ครับรับทราบ ยินดีด้วยนะ นอกจากนี้ ยังคอมเมนต์ใต้โพสต์ตัวเองอีกว่า อือโอเคครับ ยินดีด้วยนะ นอกจากนี้ พบว่ามีบุคลากรทางการแพทย์เข้ามาคอมเมนต์ต่ออีกเพียบ มีการโต้ตอบกันอย่างสนุกสนาน ทั้งหมอสูตินรีเวช หมอกุมารเวช รวมถึงเจ้าหน้าที่พยาบาล เช่น หมอสูติยินดีหมอเด็กก็ยินดีครับ ลูกรอด แม่เกิดปลอดภัย

กังวล Preterm labor and delivery มากเลยค่ะ ซึ่งหมายถึงการก่อนกำหนด อีก 3 เดือนน่าจะออกมาแล้วค่ะ เด็กโตวัย นน.ดีค่ะ และมีคอมเมนต์ว่า ท้องวันแม่ ออกวันพ่อ ขึ้นเปลวันเด็ก กลองยาวบรรเลงค่ะ ภายหลังโพสต์ดังกล่าวถูกลบทิ้งไป แต่ชาวโซเชียลมือไวแคปได้ ซึ่งทางทวิตเตอร์ได้แสดงความคิดเห็นไว้ว่า เอาหัวโขนเพจหมอ มานินทาเรื่องท้องแบบนี้ ยกนิ้วให้เลย

เอาเรื่องท้องก่อนแต่ง ออกก่อนกำหนดมาเมกฟันกันสนุกสนาน แล้วหมอ-พยาบาล มาเมนต์กันทั้งนั้น ตลาดล่างไม่ใช่สถานที่ แต่เป็นผู้คนจริง ๆ ด้านชาวโซเชียลหลายคนรู้สึกไม่พอใจเช่นกัน มองว่าหากคุยกันในพื้นที่ส่วนตัวก็อาจจะไม่เป็นอะไร แต่นี่เป็นพื้นที่สาธารณะ ควรวางตัวและพิมพ์ในฐานะแพทย์และพยาบาล คนต้นโพสต์เป็นหมอชื่อดัง

การโต้ตอบกันสนุกปากแบบนี้จึงไม่น่าเกิดขึ้น ดูไม่เหมาะสมอย่างมาก ทั้งนี้ มีคนเข้าไปโต้กลับด้วยการตำหนิหมอและพยาบาลว่า ไร้มารยาทและจรรยาบรรณ พิมพ์กันไม่เกรงใจเครื่องแบบที่อยู่หน้ารูปโปรไฟล์เฟซบุ๊กเลย

มีการเอาเรื่องการออกก่อนกำหนดมาคุยเป็นเรื่องสนุกสนาน เป็นเจ้าหน้าที่มีหน้าที่ดูแลคนไข้ แต่กลับมาเมาท์เรื่องคนไข้ซะอย่างนั้น อย่างไรก็ตาม บางคนก็เข้ามาคอมเมนต์ว่าไม่ใช่เรื่องน่าแปลกใจอะไร ไม่ใช่ข่าวใหม่ คล้ายกับคาดเดาออกอยู่แล้วว่าจะออกมาในทิศทางนี้

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ