วิจารณ์ยับ หลังหมอ-พยาบาล คอมเมนต์สนุกปาก เรื่องเวียร์วิกกี้มีเบบี๋

วิจารณ์ยับ หลังหมอ-พยาบาล คอมเมนต์สนุกปาก เรื่องเวียร์วิกกี้มีเบบี๋

หลังจากที่คู่สามีภรรยาป้ายแดงอย่าง เวียร์ ศุกลวัฒน์ พระเอกชื่อดัง และภรรยาสาวนอกวงการ วิกกี้ พีมนต์ญา ได้ออกมาประกาศข่าวดีว่าได้ตั้งครรภ์ลูกคนแรกแล้ว ในวันที่ 12 สิงหาคม หรือวันแม่แห่งชาติของปี 2565 ที่ผ่านมา ท่ามกลางความดีใจของครอบครัว เพื่อน ๆ และแฟนคลับ แต่ล่าสุดปรากฏว่ากลับมีคอมเมนต์จากเหล่าบุคลากรทางการแพทย์ อย่างหมอและพยาบาลเข้ามาคอมเมนต์ เม้าธ์เรื่องนี้กันอย่างสนุกปาก

เรียกได้ว่ายังคงเป็นที่พูดถึงอย่างต่อเนื่อง สำหรับเวียร์ ศุกลวัฒน์และภรรยาสาววิกกี้ พีมนต์ญา ที่พึ่งเข้าพิธีแต่งงานตามแบบประเพณีไทยอย่างชื่นมื่นไปเมื่อวันที่ 17 กรกฎาคมที่ผ่านมา และแม้ทั้งคู่นั้นจะไม่ได้รู้จักกันมานาน แต่จากงานแต่งที่เพิ่งจัดขึ้นเราก็จะเห็นได้ว่าทั้งคู่นั้นรักกันมากจริง ๆ ซึ่งหลังจากงานแต่ง ทั้งคู่ก็ผลัดกันแสดงความหวานออกสื่อกันให้เหล่าแฟนคลับและคนโสดได้อิจฉาตาร้อนกันเล่น ๆ กันอยู่เป็นประจำ

และเมื่อวันที่ 12 สิงหาคม ที่ผ่านมา คู่บ่าวสาวป้ายแดงคู่นี้ก็ได้ออกมาแจ้งข่าวดีผ่านทางอินสตาแกรม ว่าตอนนี้วิกกี้กำลังตั้งครรภ์ลูกคนแรก โดยวิกกี้ได้โพสต์ว่า ในวันแม่ปีนี้เป็นปีที่สำคัญของลูก เป็นปีแรกในชีวิตที่ลูกมีคุณแม่ที่ลูกรักสองท่าน คุณแม่ที่ให้กำเนิดลูกเป็นพระของลูก รวมถึงคุณแม่สามีที่วิกกี้รักและเคารพ และในปีนี้ก็จะเป็นปีแรกของลูกที่ลูกจะเรียกตัวเองว่า แม่ พิมพ์ถึงตรงนี้แล้วน้ำตาก็ไหลออกมา วิกกี้ขออวยพรให้คุณแม่ทุกคนรวมถึงลูก ๆ ของคุณพ่อคุณแม่มีความสุข เต็มเปี่ยมไปด้วยความรัก ความเมตตาและความกตัญญูนะคะ

ในขณะที่ เวียร์ ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพคู่ภรรยา และเขียนแคปชั่นว่า คงอีกสักพัก กว่าจะได้ไปเที่ยวแบบนี้กันอีก555 เข้าโหมด พ่อ แม่ กันแล้วนะคุณ แต่ป๊าบอกเลยว่า ต่อให้ใกล้ถึงวันเกิด ป๊าก็จะพาไปเดินป่า ลงทะเล ปีนเขา (ได้เหรอ) ได้ดิ อยู่ที่ใจ กำลังใจ และสุขภาพ แต่ถามหมอก่อนก็ดีนะ555 เราจะดูแลกันนะที่รัก ขอบคุณทุก ๆ คำยินดีจากคนที่รักพวกเรานะครับ เราซาบซึ้งใจมาก ๆ รุ่นพี่มีอะไรแนะนำมือใหม่ด้วยนะครับ

ซึ่งหลังจากโพสต์นี้เผยแพร่ออกไป ก็มีทั้งบรรดาเหล่าเพื่อน ๆ ทั้งในและนอกวงการ รวมถึงแฟนคลับแห่เข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดีกันสนั่นอินสตาแกรมของทั้งเวียรฺ์และวิกกี้ แต่ล่าสุดก็เกิดดราม่า เมื่อวานนี้ 15 สิงหาคม ที่ผ่านมาได้มีผู้ใช้งานบัญชีทวิตเตอร์รายหนึ่ง @RedSkullxxx ได้เผยภาพคอมเมนต์ของคุณหมอที่มีผู้กดติดตามหลายแสนคน ที่ได้โพสต์แจ้งข่าววิกกี้ตั้งครรภ์ แต่กลับปรากฏว่าทั้งคุณหมอและพยาบาล ซึ่งก็ใช้รูปโปรไฟล์ที่สวมเครื่องแบบได้เข้ามาคอมเมนต์กันอย่างสนุกสนาน

โดย ทวิตเตอร์ต้นทางได้โพสต์รูปพร้อมระบุแคปชั่นว่า เอาหัวโขนเพจหมอมานินทาเรื่องตั้งครรภ์แบบนี้ ยกนิ้วให้เลย เอาเรื่องตั้งครรภ์ก่อนแต่ง ให้กำเนิดก่อนกำหนดมาเมคฟันกันสนุกสนาน แล้วหมอพยาบาลมาเมนต์กันทั้งนั้น ตลาดล่างไม่ใช่สถานที่แต่เป็นผู้คนจริง ๆ ซึ่งงานนี้ชาวเน็ตและเหล่าแฟนคลับเวียร์-วิกกี้ ก็ออกมาตอบโต้ มองว่าทำแบบนี้ไม่สมควรเลย ควรที่จะแสดงความยินดีกับทั้งคู่ด้วยซ้ำ และมองว่าควรเห็นใจคนที่กำลังตั้งครรภ์ ไม่ควรมีเรื่องอะไรให้มากระทบจิตใจ

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม weir19 และ vikkiiexplorer

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ