ให้โชค 12 ล้านมาแล้ว แห่ร่วมบวงสรวง ท้าวเวสสุวรรณ ฮือฮาเลขธูป นักร้องดาราดัง

ให้โชค 12 ล้านมาแล้ว แห่ร่วมบวงสรวง ท้าวเวสสุวรรณ ฮือฮาเลขธูป นักร้องดาราดัง

วันนี้แล้ว วันสำหรับใครที่ยังไม่มีเลขในใจ วันนี้เรามีมาฝากอีกเช่นเคย อย่างไรก็ตามโปรดใช้วิจารณญาณ เมื่อเวลา 20.30 น. วันที่ 13 ส.ค.2565 ที่วัดรังษีญาติการาม บ้านหนองญาติ อ.เมือง จ.นครพนม ดารานักร้องชื่อดัง เต๋า ภูศิลป์ เดินทางมาร่วมงานบวงสรวงองค์ท้าวเวสสุวรรณ โดยจัดแสดงมินิคอนเสิร์ตต่อหน้าเทพให้โชคและเทพผู้ประทานทรัพย์ พร้อมหางเครื่องเต้นโชว์หน้าเวที

โดยก่อน เต๋า ภูศิลป์ จะเดินทางมาถึง พระอธิการประจงยศ อรุโณ หรือ ครูบาแม็ก เจ้าอาวาสวัดรังษีญาติการราม จัดเครื่องเซ่นสรวงชุดใหญ่ อาทิ ขันหมากเบ็ง ผลไม้ 9 ชนิด หมากพลู น้ำเขียง น้ำแดง ข้าวตอกดอกไม้ พร้อมจัดนางรำบวงสรวง และคณะกรรมการวัดยังได้นำพานมารับเงินจากแฟนคลับที่มอบให้เต๋า ใส่พานบนเวที นำไปถวายเป็นค่าน้ำค่าไฟให้วัด รวมได้ยอดเงิน 4,760 บาท

ขณะถวายเงิน ครูบาแม็ก ได้ยื่นธูปมงคลให้เต๋า ไปจุดหน้าโต๊ะเครื่องเซ่นเพื่อเปิดโชคให้แฟนคลับ พบว่ามีคอหวยและแฟนคลับต่างมารุมล้อมและถ่ายภาพ ขณะที่ดารานักร้องชื่อดังจุดหน้าองค์ท้าวเวสสุวรรณ ลุ้นเลขธูปปรากฏเป็นเลข 859 สร้างความฮือฮาให้กับผู้ที่อยู่ร่วมในงาน ต่างนำโทรศัพท์มือถือมาถ่ายเก็บไว้ นอกจากนั้นยังนำเลขทะเบียนรถ 8831 ไปซื้อลอตเตอรี่ลุ้นเสี่ยงโชคงวดวันที่ 16 ส.ค.ที่จะถึงนี้

สำหรับงวดวันที่ 1 มิ.ย.2565 มีชาวบ้านละแวกใกล้วัดถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 หมายเลข 319196 ได้โชค 12 ล้านบาท แต่ไม่ประสงค์ออกสื่อ ก่อนนำเงินจำนวน 1 ล้านบาท ถวายให้ครูบาแม็ก เพื่อสมทบสร้างพระพุทธองค์ใหญ่ประดิษฐานในวัด และในงวดที่ผ่านมา มีผู้มาจุดธูปได้โชคเป็นเงิน 1.5 ล้านบาท ก่อนนำหมอลำซิ่งมาแก้บนสร้างความฮือฮามาแล้ว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ