แม่ชม พาลูกๆ เล่นน้ำบ้านยายหนิงน้องเกล นั่งตาแป๋วในห่วงยาง

แม่ชม พาลูกๆ เล่นน้ำบ้านยายหนิงน้องเกล นั่งตาแป๋วในห่วงยาง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งลูกสาวคนดังอย่างน้องแอบิเกล นางฟ้าซุปตาร์ตัวน้อยๆ ของพี่ๆ จริงๆ ลูกสาวแม่ ชมพู่ อารยา เหมือนถอดแบบทั้งพ่อแม่ และพี่ชาย สายฟ้า พายุ เอามารวมกัน ความน่ารักเลย น้องแอบิเกล เริ่มจากที่แม่ชมแซวลูกสาวว่า

เนี่ยพอถ่ายคลิปแล้วไม่พูด ไม่ทันขาดคำ น้องเกล ก็ยิ้มหวานให้ทันที แล้วก็ส่งเสียงพูดคุย อายุแค่ไม่กี่เดือนเอง แต่พยายามคุยแล้ว แล้วเสียงก็น่ารักมาก นี่ขนาดยังพูดไม่เป็นคำแววความเจื้อยแจ้วของลูกสาวแม่ชมมาเต็มๆ เลย

แถมมองกล้องตลอดๆ น่ารักไม่ไหว โดยครั้งนี้ซึ่ง เป็นภาพที่น่ารักมากๆ ของครอบครัวคุณแม่ซุปตาร์ ชมพู่ อารยา ที่ได้พาลูกๆ ไปบ้านยายหนิง หลังสร้างเสร็จสมบูรณ์แล้วโดยเฉพาะสระว่ายน้ำสวยเก๋ที่ถูกตกแต่งไว้อย่างอลังการ

และวันนี้พร้อมใช้งานสุดๆ ต้อนรับหลานสาวได้แบบพอดีเป๊ะเลยจริงๆ จากภาพต้องนอกจาก สายฟ้า-พายุ จะสนุกสนานกับการเล่นน้ำแล้ว งานนี้ ยายหนิง ก็สนุกกับหลานๆ ด้วยเช่นกัน และเป็นสีสันของความสนุกแบบคูณสามเข้าไปเมื่อมี

น้องเกล หลานสาวมานั่งบนห่วงยางลอยอยู่ในน้ำ โดยมี ยายหนิง ดูแลอย่างใกล้ชิด และมีพี่พายุ วนเวียนมาดูแลน้องสาวมาเล่นกับน้องสาวแบบไม่ห่างเลยทีเดียว เรียกว่า แม่ชม มีเพื่อนแล้วเวลาไปทริปทะเล จะได้เห็นภาพคุณแม่คุณลูกสาวอยู่ในชุดว่ายน้ำแบบเดียวกันหรือเปล่า ติดตามเลยนะจ๊ะแม่จ๋าคอนเทนท์นี้รับรองกดไลก์กันรัวๆ แน่นอน

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ