สงกรานต์ โพสต์ภาพ น้องปีใหม่ ชาวโซเชียลจวก โพสต์แคปชั่น แซะแม่แอฟ ทักษอร หรือไม่

สงกรานต์ โพสต์ภาพ น้องปีใหม่ ชาวโซเชียลจวก โพสต์แคปชั่น แซะแม่แอฟ ทักษอร หรือไม่

ในวันแม่ที่ผ่านมา ครอบครัวของนางเอกสาวคุณแม่สุดสตรองอย่าง สาวแอฟ ทักษอร ก็แฮปปี้สุดๆ หลังจากพาลูกสาวสุดที่รักอย่างน้อ ปีใหม่ นำพวงมาลัยไปว่ายคุณยาย พร้อมแชะภาพครอบครัวลงในอินสตาแกรม โยระบุแคปชั่นว่า Love U Mommy Love U Grannny From Aff & Peamai ซึ่งเป็นภาพที่น่ารักและอบอุ่นไม่น้อยทีเดียว

ชมคลิป

งานนี้ทางฝั่งคุณพ่ออย่าง หนุ่มสงกรานต์ เตชะณรงค์ ก็ไม่น้อยหน้า มีโอกาสได้เจอลูกสาวทั้งที เจ้าตัวพาน้องปีใหม่ไปกราบคุณปู่คุณย่าด้วยเช่นกัน โดยได้โพสต์ภาพในอนสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับระบุข้อความว่า สุขสันต์วันแม่ครับ ขอให้หลานมาเจอปู่ย่าบ่อยๆหน่อยนะครับ โควิดหมดแล้วนะครับ เจอยากกว่าแจ็คสัน หวัง ก็คนนี้และครับผม ซึ่งหลายคนก็เข้ามาแสดงความเห็นว่าเป็นภาพที่น่ารัก

แต่ก็ไม่เพียงเท่านั้น เพราะหลังจากที่คุณพ่อสงกรานต์ ได้เผยภาพลูกสาวสุดน่ารักคนนี้ออกไปแล้ว ชาวโซเชียลบางรานยก็เข้ามาถล่มดราม่ากันอย่างล้นหลามเช่นเดียวกัน โดยบางคนได้แสดงความคิดเห็นที่ได้โพสต์ดังกล่าวเกี่ยวกับแคปชั่นของหนุ่มสงกรานต์ว่า

การที่โพสต์แบบนี้ แซะ แอฟ ทักษอร อดีตภรรยา หรือเปล่า พร้อมทั้งวิพากษ์วิจารณ์กันสนั่น มองว่าไม่ควรที่จะโพสต์ในลักษณะนี้ เพราะ แอฟ เคยให้สัมภาษณ์ว่า ไม่เคยกีดกัน อีกทั้งมองว่า อยู่ในช่วงเปิดเทอม บางครั้ง น้อง อาจะไม่สะดวกเดินทางไปที่เขาใหญ่

รวมไปถึงความเห็นโจมตีหนักขึ้น เช่น เข้าใจนะคะว่ารักแม่ แต่ไม่น่ามาแซะคนอื่นแบบนี้ , คิดถึงลูกก็ไปหาที่บ้านเลยค่ะ ไม่ต้องรอให้น้องปีใหม่มาหาที่เขาใหญ่ , แม่แอฟคงยุ่งอ่ะ แต่ก็ให้มานะ , โพสต์วันแม่ดีๆ โดยไม่ต้องแซะคนอื่น คงดูน่ารักกว่านี้นะคะ , น้องปีใหม่โตมาอีกระดับนึงแล้ว น้องต้องไปโรงเรียนและคงมีกิจกรรมเสริมที่อยากทำในวันหยุดมั้งคะ คุณแอฟเคยให้สัมภาษณ์ไว้ว่า ไม่เคยกีดกันที่จะให้น้องไปพบคุณปู่คุณย่าและคุณสงกรานต์เลย แต่ทุกครั้งก็จะต้องถามความสมัครใจของน้องปีใหม่ด้วยอ่ะค่ะ เป็นต้น

งานนี้ก็มีชาวดซเชียลหลายคนออกมาแสดงความเห็นต่าง ว่าแคปชั่นของหนุ่มสงกรานต์ไม่ได้ เช่น แซะยังไงครับ ผมอ่าน ผมยังคิดว่าเขาแซวลูกเขาเล่นเลย, แซะอะไร เผลอๆคุณแอฟอาจจะไมไ่ด้คิดอะไรเลยก็ได้, เรามไม่ได้มองเป็นการแซะนะคะ แต่แซวมากกว่า เหมือนประมาณว่า โตแล้ว ไม่ค่อยมาหาปู่ย่าเลย ประมาณนี้

ทั้งนี้ ยังพบว่า มีชาวโซเชียลรายหนึ่ง คอมเมนต์ว่า ถ้าคุณพ่อว่างก็ไปรับสิคะ แม่เขามีการมีงานทำอะค่ะ จนทำให้หนุ่มสงกรานต์ต้องออกมาตอบกลับแบบสุภาพทันทีว่า พร้อมรับตลอดครับ แค่รับโทรศัพท์ และระบุวันเวลาครับ ซึ่งงานหลายคนก็เข้ามาให้กำลังใจ และให้ปล่อยผ่านดราม่านี้ไปเป็นจำนวนมาก

ซึ่งหากย้อยกลับไปในช่วงที่หนุ่มสงกรานต์และนางเอกสาว แอฟ ทักษอร ได้ตัดสินใจอย่างร้างกัน ก็ได้มีการตกลงกันชัดเจนแล้วว่า น้องปีใหม่จะอยูใ่นความดุแลของผู้เป็นแม่ และสาวแอฟเองก็ไม่ได้กรีดกันหาก ฝ่ายชายอยากเจอลูกสา หรือพากลับไปเที่ยวที่หัวหิน แต่จะต้องมีการแจ้งให้เธอทราบก่อนเท่านั้น

ซึ่งตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา เราก็มีโอกาสได้เห็นภาพหนุ่มกรานต์กับน้องปีใหม่ช่วงที่ทั้งคู่เจอกันอยู่บ้าง แม้จะไม่บ่อย แต่ก็ยังมีโมเมนท์น่ารักๆของสองพ่อลูกออกมาให้ได้ชื่นใจ ทำให้เห็นเลยว่าเรื่องลูกนั้น ไมไ่ด้เป็นปัญหาของทั้งสองฝ่ายอย่างแน่นอน

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ