โอลีฟ โตเกียวเนยกรอบ เตรียมทำสวยเพิ่มหลังโดนพูดถึง

โอลีฟ โตเกียวเนยกรอบ เตรียมทำสวยเพิ่มหลังโดนพูดถึง

เรียกได้ว่านาทีนี่บอกเลยว่าปังสุดๆและไม่มีใครไม่รู้จักเธอ ซึ่งเธอนั้นได้ลงประกวดของกองประกวด Miss and Mister Surgery Thailand มิส แอนด์ มิสเตอร์ เซอเจอรี่ ไทยแลนด์ 2022 ประตูสู่ชีวิตใหม่ เวทีที่เปิดเวทีกว้างแด่คนสวยด้วยมือหมอ ชิง 3 มงกุฎ ซึ่งมีผู้เข้าประกวดจากหลากหลายวงการที่เข้ารอบ Fast Track 15 คน

โดยอัตโนมัติ อาทิ โอลีฟ อรัญญา อภัยโส แม่ค้าโตเกียวเนยกรอบ ลินดา เมญ่า อีทิพย์ เจ้าของเพจ Veen อร-อรณพรรณ ณ เชียงใหม่ ท็อป 12 นางสาวไทย 2565 เจได-กฤษฎา ภิญโญจิตร์ Make up Artist อดีตเซ็กซ์ครีเอเตอร์ ฯลฯ โดย โอลีฟ อรัญญา อภัยโส แม่ค้าโตเกียวเนยกรอบ วัย 25 ปี

ได้ผ่านเข้ารอบ Miss Surgery Thailand 2022 เปิดเผยด้วยเสียงงุ้งงิ้งคุ้นหูว่า ดีใจที่ได้เข้ารอบค่ะ เวทีนี้เป็นการเปิดประตูสู่ชีวิตใหม่ ซึ่งโอลีฟอยากจะมัดผมได้เหมือนคนอื่น ตอนนี้ไม่กล้ามัดผม เพราะเป็นคนที่หูกางมากค่ะ รวมถึงเรื่องเสียงก็มีคนบอกให้ไปทำกล่องเสียง

แต่ก็คิดว่าเสียงเป็นการแสดงตัวตนของตัวเอง ที่ผ่านมาแม้จะศัลยกรรมมาแล้ว แต่ก็ยังโดนพูดถึงมาตลอด ทั้งเรื่องหน้าตาและความสวย ซึ่งตัวเองอยากพัฒนาตัวเองให้มากยิ่งขึ้น จึงมาประกวดเวที Miss and Mister Surgery Thailand เพราะเปิดโอกาสให้กับทุกคนค่ะ

ซึ่งนอกจากสายสะพาย และรางวัลอื่นๆ ที่ผู้ชนะจะได้รับ ก็ยังมีการทำสวยฟรี เธอเผยว่า เธออยากทำหูมานานมากแล้ว เพราะเป็นคนหูกางมาก เหมือนลิง คนอื่นอาจจะมองว่าเป็นเรื่องแค่นี้ แต่มันเป็นเรื่องใหญ่สำหรับเธอ

เพราะทำให้ไม่มีความมั่นใจ ทำให้ไม่กล้ามัดผม หรือโชว์หูเลย มันรู้สึกว่าเป็นปมด้อย เคยมีคนล้อบอกว่าหน้าแปลกๆเราก็จะเดินหนี แต่หมอบอกมันแก้ไขได้ก็ดีใจ ทั้งนี้นอกจากหูก็อยากทำผิวให้ขาวกว่านี้

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ